Sau 9 năm chung sống, chồng nhẫn tâm bỏ vợ con theo bồ trẻ

Tâm sự gia đình 22/01/2022 05:00

Chẳng ngờ, sau 9 năm bên nhau, chồng tôi nhẫn tâm bỏ vợ con đi theo cô gái trẻ đẹp hơn. Anh còn phũ phàng khi thách thức vợ: “Tôi cứ ly hôn đấy, cô làm được gì nào”,…

Tôi và chồng vốn là bạn thanh mai trúc mã, nhiều người nhìn vào còn đùa "chúng mày có khuôn mặt phu thê kiểu gì cũng thành vợ chồng". Sau khi ra trường, chúng tôi cùng ở lại Hà Nội xin việc. Hạnh phúc mỉm cười khi cả hai sớm có công việc ổn định.

Thời gian đầu, công việc khó khăn, lại phải lo lắng kiếm tiền mua nhà nên anh khá gầy, da ngăm đen. Nhiều người bảo, anh và tôi trạc tuổi nhau, nhưng trông anh già hơn tôi, những khi đó, anh đều nhìn tôi cười. Còn tôi, thấy anh vất vả lại thương anh nhiều hơn.

Để có cuộc sống dư giả hơn, vợ chồng tôi chuyển sang kinh doanh. 9 năm trôi qua, vợ chồng tôi sinh được 2 đứa con, mua được nhà Hà Nội, có xe hơi để đi, cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, ai nhìn cũng ngưỡng mộ. Anh từ một chàng trai gầy gò, đen nhẻm nay trở thành ông chủ lớn, phong độ, trẻ hẳn ra. Cứ ngỡ hạnh phúc là mãi mãi nhưng rồi cách đây 5 tháng, một cô gái tên Ngọc đến xin làm nhân viên ở cửa hàng chúng tôi đã trở thành nguyên nhân khiến gia đình tôi tan vỡ.

Sau 9 năm chung sống, chồng nhẫn tâm bỏ vợ con theo bồ trẻ - Ảnh 1
Ảnh minh họa

  

Qua tìm hiểu, tôi biết Ngọc hiện đang là sinh viên năm cuối một trường Cao đẳng ở Hà Nội. Từ ngày cặp với chồng tôi, cô ta có người đưa, kẻ đón. Thậm chí, chồng tôi còn sắm cho cô ta điện thoại xịn để tiện cho việc liên lạc, hẹn hò.

Ngày bắt gặp cảnh họ đi chung với nhau vào khách sạn, tôi đã không giữ được bình tĩnh khi lao vào đánh ghen. Đáp lại thái độ mất bình tĩnh của tôi, chồng vẫn nắm tay người tình và thách thức tôi: “Tôi cứ muốn ly hôn đấy, cô làm được gì nào”,…

Chúng tôi đã cãi nhau trong suốt một thời gian dài, và rồi sau 5 tháng chúng tôi chính thức đường ai nấy đi. Dù tôi đã cầu xin, níu kéo nhưng anh vẫn một mực ly hôn. Giờ tôi đau khổ, suy sụp rất nhiều, hiện tại tôi vẫn chưa thể thăng bằng được sau cú sốc ly hôn này. Tôi phải làm sao đây?

Theo Đời sống pháp luật

Đàn ông bước vào tuổi tứ tuần vô cùng nhiều áp lực: Trước 40 tuổi thấu hiểu sớm 4 điều này thì may mắn và hạnh phúc luôn tìm đến

Đàn ông ngoài 40 tuổi, đã bước vào cái tuổi tứ tuần, nên biết cách để quản lý tốt cuộc sống của chính mình.

TIN MỚI NHẤT