Sau 7 ngày qua đêm với nhau bạn gái gửi ảnh que thử thai và bảo đã có bầu 3 tuần rồi đòi tôi đến gặp bố mẹ để tính chuyện cưới hỏi

Tâm sự gia đình 03/07/2020 06:43

Cô ấy chụp cho tôi xem chiếc que thử thai 2 vạch, bảo rằng sản phẩm của tôi. Lúc đầu tôi không tin, còn cho rằng cô ấy trêu chọc mình...

26 năm chưa bao giờ tôi hối hận như lúc này. Nửa tháng trước, trong một bữa tiệc sinh nhật bạn học cùng cấp 3, tôi quen một cô gái làm phục vụ bàn ở nhà hàng này. Nhìn cô ấy xinh xắn, ăn nói lại khéo léo và bạo miệng nên tôi trêu chọc vài câu, cô ấy đáp lại. Càng nói chuyện càng thấy hay ho nên cuối cùng chúng tôi lấy số điện thoại và hẹn lúc rảnh sẽ nhắn tin.

Sau đó cô ấy chủ động hỏi thăm tôi rất chu đáo. Là đàn ông, lại được con gái quan tâm tán tỉnh trước nên tôi hào hứng đáp lại. Sau 1 tuần thì chúng tôi hẹn hò cà phê và đi ăn, ăn tối xong thì lên giường với nhau. Cô ấy gần như chủ động hết thảy.

Sau đêm đó thì chúng tôi vẫn nhắn tin qua lại nhưng vì tôi bận nên cũng không nhiệt tình như trước. Vậy mà 3 ngày trước, cô ấy báo tin có thai khiến tôi khiếp sợ. Cô ấy chụp cho tôi xem chiếc que thử thai 2 vạch, bảo rằng đó là con của tôi. Lúc đầu tôi không tin, còn cho rằng cô ấy trêu chọc mình nên trả lời rằng: "Quên đêm đó anh có dùng đồ bảo hộ hả? Tưởng trêu được anh à?". Cô ấy nhắn lại: "Đồ trong khách sạn sao đảm bảo, biết đâu nó bị rách, thủng thì sao? Giờ anh định chạy làng hả? Nhà em không dễ thế đâu nhé".

Sau 7 ngày qua đêm với nhau bạn gái gửi ảnh que thử thai và bảo đã có bầu 3 tuần rồi đòi tôi đến gặp bố mẹ để tính chuyện cưới hỏi - Ảnh 1

Sau 1 tuần thì chúng tôi hẹn hò cà phê và đi ăn, ăn tối xong thì lên giường với nhau. (Ảnh minh họa)

Tôi giật mình trước thái độ nghiêm túc và thách thức của cô ấy. Tôi gọi điện lại hỏi rõ ràng thì cô ấy bảo tôi phải chịu trách nhiệm, ngay ngày mai đưa cô ấy đi khám để xác nhận thực hư rồi về nhà ra mắt gia đình cô ấy. Trong 1-2 tháng tới phải tổ chức đám cưới gấp kẻo bụng to không giấu được.

Tôi choáng váng. Hôm sau cô ấy gọi điện từ sớm, ban đầu tôi định tắt máy nhưng rồi vẫn đi theo cô ấy tới một phòng khám phụ sản. Kết quả cô ấy quả thật có bầu 3 tuần.

Tôi không phải kẻ ngốc nên nhận ra ngay đây không phải sản phẩm của mình. Nhưng cô ấy lại rất trơ tráo nằng nặc đổ cho tôi. Tôi bực bội dúi cho cô ấy 1 triệu coi như tôi ngu, rồi bỏ về trước. Về đến nhà, vẫn không yên tâm nên tôi hỏi han khắp nơi thì ai cũng khẳng định tôi đang phải "đổ vỏ" rồi.

Tưởng mọi chuyện yên ổn, không ngờ ngày hôm qua, khi tôi vừa ra khỏi nhà thì có 2 người anh trai của cô ấy đứng chờ sẵn trước cửa đề nghị tôi đi gặp gia đình họ. Tôi miễn cưỡng theo sau vì nghĩ nói rõ một lần để họ thôi làm phiền mình. Mẹ cô ấy vô cùng ghê gớm và không nói lý lẽ. Vừa thấy mặt tôi là chửi mắng nào là "dụ dỗ con gái nhà lành", "ăn cơm trước kẻng", "sở khanh"… và ép buộc tôi phải đưa bố mẹ tới nói chuyện cưới hỏi. Dù tôi giải thích không phải con tôi nhưng họ nói phải đẻ ra mới biết.

Từ hôm qua tới nay tôi vẫn còn không thể tin được vào sự việc này. Cảm giác như chuyện của người khác chứ không liên quan tới mình vậy. Vì làm gì trên đời này có gia đình nào vô lý đến thế. Giờ tôi thật không biết phải làm sao. Cả nhà cô ấy đổ cho tôi tội làm con gái họ có bầu và phải chịu trách nhiệm. Tôi đúng là có quan hệ với cô ấy nhưng đứa bé không phải của tôi. Tôi có nên "ngậm bồ hòn làm ngọt" mà cưới không hả mọi người? Cưới 1 thời gian sau thì tìm cớ để ly hôn cho xong chuyện. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

(Xin giấu tên)

Chớ trách phụ nữ rời xa đàn ông không có tiền: Nghèo chẳng có lỗi nhưng nghèo mãi thì là tội của đàn ông!

Nhiều người phụ nữ thà ở vậy chứ nhất định không chịu góp gạo thổi cơm chung với đàn ông không có tiền, vì sao?

TIN MỚI NHẤT