Phụ nữ dù lấy chồng hay chưa cũng nhất định phải ăn ngon, mặc đẹp và dùng loại mỹ phẩm xịn nhất

Tâm sự gia đình 19/06/2019 10:34

Đã làm đẹp thì đừng tiếc tiền, đừng tiết kiệm. Tiền làm ra là để phục vụ cho những nhu cầu thiết yếu này. Đừng để người đàn ông đó rời bỏ bạn chỉ vì bạn xấu xí. Đừng để có đầy tiền trong túi nhưng vẻ ngoài luộm thuộm, không giống ai.

Đừng viện cớ không có tiền mà bỏ rơi bản thân không quan tâm, chăm sóc. Đừng viện cớ bận rộn mà không có thời gian làm đẹp, ăn món mình thích, mặc chiếc áo mình yêu. Là phụ nữ dù trời có sập, bão tố kéo về cũng phải thật xinh đẹp và sống hạnh phúc nhất.

Phụ nữ dù lấy chồng hay chưa cũng nhất định phải ăn ngon, mặc đẹp và dùng loại mỹ phẩm xịn nhất - Ảnh 1
Phụ nữ phải xinh đẹp mọi lúc mọi nơi - Ảnh minh họa: Internet

Mỗi người có quan điểm sống khác nhau. Có người nói lấy chồng rồi thì cần gì phải chăm chút vẻ ngoài nữa. Có tuổi rồi thì cần gì quan tâm đến da dẻ hay vóc dáng. Tuy nhiên phụ nữ ơi, ở độ tuổi hay trạng thái nào cũng phải thật xinh đẹp và sống tốt theo cách mình muốn. Đừng đợi đến khi bị người khác chê bai rồi mới thay đổi.

Đừng đợi đến khi chồng đi theo người khác rồi mới vội vã làm đẹp, chăm sóc bản thân. Bạn phải làm đẹp mỗi ngày để cảm thấy yêu đời và lạc quan hơn. Dù cuộc sống này có khó khăn, mệt mỏi đến mức nào, chỉ cần ngắm mình trong gương thật xinh đẹp, tự động bạn sẽ cảm thấy được an ủi. Nếu cuộc sống đã mệt mỏi mà bản thân còn xấu xí nữa thì động lực nào để sống tiếp nữa?

Phụ nữ dù lấy chồng hay chưa cũng nhất định phải ăn ngon, mặc đẹp và dùng loại mỹ phẩm xịn nhất - Ảnh 2
Phụ nữ khôn ngoan sẽ biết cách hưởng thụ cuộc sống này - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ khôn ngoan không bao giờ tin vào lời đàn ông nói như “anh thích nhìn em để mặt mộc, anh chỉ thích người phụ nữ có tâm hồn đẹp”. Tất cả đều là dối trá, bởi khi bạn xấu xí, đàn ông đã vội rời đi, còn thời gian đâu mà nhìn đến tâm hồn nữa. Tuy hơi phũ phàng nhưng đó là sự thật.

Thế nên phụ nữ dù có bận rộn đến mấy cũng phải biết ăn ngon, mặc đẹp và dùng loại mỹ phẩm xịn nhất. Đã làm đẹp thì đừng tiếc tiền, đừng tiết kiệm. Tiền làm ra là để phục vụ cho những nhu cầu thiết yếu này. Đừng để người đàn ông đó rời bỏ bạn chỉ vì bạn quá xấu xí. Đừng để có đầy tiền trong túi nhưng vẻ ngoài luộm thuộm, không giống ai.

Phụ nữ dù lấy chồng hay chưa cũng nhất định phải ăn ngon, mặc đẹp và dùng loại mỹ phẩm xịn nhất - Ảnh 3
Dù bận rộn đến mấy, phụ nữ cũng phải yêu bản thân mình - Ảnh minh họa: Internet

Là phụ nữ nhất định phải thử ăn món ngon nhất, mặc chiếc đầm đẹp nhất và dùng loại mỹ phẩm xịn nhất. Thanh xuân ngắn ngủi, bỏ vốn đầu tư cho nhan sắc của mình một chút để sau này về già không phải hối hận. Làm việc nhiều rồi nên thưởng cho bản thân, đừng chỉ biết kiếm tiền mà không biết cách hưởng thụ. Đừng chỉ biết kiếm tiền mà quên bản thân mình cũng cần được yêu thương.

Phụ nữ dù lấy chồng hay chưa cũng nhất định phải ăn ngon, mặc đẹp và dùng loại mỹ phẩm xịn nhất - Ảnh 4
Phụ nữ sinh ra là để được hưởng những điều tốt đẹp nhất - Ảnh minh họa: Internet

Mỗi người phụ nữ sinh ra trên cuộc đời này không được là công chúa thì hãy sống kiêu hãnh như bà hoàng, khiến người khác phải thán phục. Hãy sống bình thường nhưng không tầm thường, phụ nữ nhé!

Bật mí bí mật của những cô vợ có chồng không bao giờ vướng vào ngoại tình

Dù đã kết hôn bao nhiêu năm đi chăng nữa, chỉ cần vợ làm được những điều này, chồng không bao giờ vướng vào ngoại tình hay thay lòng đổi dạ.

TIN MỚI NHẤT