Ngày nào chị dâu của người yêu cũng gọi sang giúp cháu uống sữa, rồi một lần chị ấy uống chút sữa còn thừa lại trong bình và quay sang cấm cửa tôi bước vào nhà

Tâm sự gia đình 01/08/2020 11:47

Suốt một tháng ròng tôi vất vả chăm cháu của người yêu, vậy mà kết quả lại là tội đồ của gia đình anh, để rồi giờ đây không dám bước chân vào ngôi nhà đó nữa.

Tôi thật may mắn yêu được anh chàng sống ngay bên cạnh lại giàu có, cả nhà anh ấy rất quý tôi.

Chị dâu của người yêu rất quý tôi, mỗi khi có món gì ngon đều gọi tôi sang ăn cùng cho vui. Dạo này con chị lười ăn, thấy cả nhà vất vả ép cháu ăn uống nên tôi thử tài dỗ trẻ con. Không ngờ tôi đút gì đứa nhỏ cũng ăn, thậm chí còn tu hết cả bình sữa.

Thế là ngày nào chị dâu cũng gọi tôi sang giúp cháu trong việc ăn uống. Những ngày đầu còn dễ dàng bón cho cháu, về sau nó "nhờn" rồi nên lại biếng ăn. Thấy cháu khó uống sữa quá, tôi thử nếm xem sữa thế nào mà không chịu uống. Vừa uống một ngụm, suýt chút nữa tôi muốn ói, sữa quá nhạt, đến người lớn cũng chẳng uống được còn đi ép trẻ con.

Nhân lúc chị đi chợ tôi pha một bình sữa khác, cũng bằng ấy sữa nhưng chỉ cho một nửa nước so với mọi khi. Đưa cho cháu tu một hơi là hết sau đó tôi đưa cháu một bình khác đựng nước trắng cũng tu một lần hết liền.

Theo cách pha của tôi thì lượng sữa với lượng nước vào bụng trung hòa với nhau thì cũng chẳng khác gì cách pha sữa đúng công thức. Thấy cách của mình rất hiệu quả, thế là từ đó tôi liên tục áp dụng. Còn chị dâu thì tin cậy tôi tuyệt đối và hết lời khen ngợi.

Ngày nào chị dâu của người yêu cũng gọi sang giúp cháu uống sữa, rồi một lần chị ấy uống chút sữa còn thừa lại trong bình và quay sang cấm cửa tôi bước vào nhà - Ảnh 1

Không muốn là cục bông để chị ta trút giận nên tôi vội vã ra về. (Ảnh minh họa)

Một lần, cháu uống còn chút sữa trong bình, tôi chưa kịp rửa thì cháu khóc quá nên chạy lại dỗ dành. Khi cháu hết khóc, tôi định về thì chị dâu gọi đứng lại. Chị chỉ thẳng vào mặt tôi mà nói: "Em pha sữa kiểu gì mà ngọt thế này, có phải cho đường không?".

Tôi nói lại cách pha sữa cho chị nghe, nghe xong chị chửi một tràng bảo tôi là kẻ ngu ngốc, tự tiện làm bừa khiến ảnh hưởng sức khỏe của con chị.

Thấy chị em to tiếng, bố mẹ người yêu vội chạy xuống nhà, chị ấy kể lại hết mọi chuyện cho họ nghe, hai người chỉ bảo chị em tôi nhẹ nhàng đừng lớn tiếng mà ảnh hưởng đến tình cảm gia đình.

Chị ấy vẫn chẳng chịu buông tha mà còn đuổi tôi ra khỏi nhà và cấm cửa không được bước vào nhà nữa. Không muốn là cục bông để chị trút giận nên tôi vội vã ra về, mặc kệ cả nhà người yêu hòa giải.

Tôi chẳng thấy mình làm sai gì cả. Đã mất thời gian công sức sang cho con chị ấy uống sữa, không được lời cảm ơn thì thôi, chị còn ra vẻ tôi muốn hại cháu. Tôi giận quá mọi người ạ! 

(thuyhuong...@gmail.com)

Mua cái điều hòa lắp cho con ngủ, tôi không ngờ rơi vào cảnh dở khóc dở mếu với đại gia đình nhà chồng

Tôi đuổi không được, mời không xong nhưng không lẽ cứ chịu mãi cảnh chen chúc thế này.

TIN MỚI NHẤT