Mẹ kế của cô gái mà tôi đang theo đuổi bảo đưa bà 200 triệu thì sẽ giúp tôi có được cái kết như ý muốn

Tâm sự gia đình 07/07/2020 01:00

Ngày hôm qua, mẹ kế của cô ấy gọi điện mời tôi tới nhà chơi. Tôi không hiểu ý đồ của bác lắm, ngồi nói chuyện vòng vo một lúc bác mới lộ ra mục đích thật...

Một năm nay tôi đang tìm mọi cách để theo đuổi một cô gái, cô ấy là con gái thứ 2 trong nhà. Trên có một anh trai đã lấy vợ sinh con, dưới là 1 em gái cùng cha khác mẹ. Nhà cô ấy hơi phức tạp. Mẹ cô ấy sinh được 2 người con rồi qua đời. Bố cô ấy đi bước nữa với bà mẹ kế bây giờ và có một đứa con chung. Gia đình thì cũng không phải hòa thuận êm ấm lắm vì cô ấy và mẹ kế không hợp nhau. Thỉnh thoảng dù nhà có khách nhưng hai người họ vẫn cãi cọ nhau ầm ĩ. Bố cô ấy cũng bất lực vì không biết nên bênh bên nào.

Có mấy lần tôi đến chơi mà mẹ kế thì chê bai cô ấy trước mặt khách, còn cô ấy vùng vằng nói lại. Tôi không trách cô ấy vì tôi biết cô ấy tốt tính lắm, chẳng qua bị mẹ kế chèn ép quá nên mới như vậy.

Cùng theo đuổi cô ấy còn có 1 gã đàn ông khác tên H. Vì cô ấy chưa gật đầu với ai nên có thể coi chúng tôi cạnh tranh công bằng. Xét về gia thế và thu nhập thì gã kia kém hơn tôi một bậc nhưng hắn lại thuộc tuýp người dễ làm người ta cảm thấy yên tâm và đáng tin cậy. Nghề nghiệp là giáo viên, mặt hiền lành, gia đình cũng đều làm nhà giáo. Thế nên dù tôi rõ ràng có ưu thế về nhiều thứ khác, song vẫn không thể đảm bảo là có thể "cưa" được cô ấy.

Mẹ kế của cô gái mà tôi đang theo đuổi bảo đưa bà 200 triệu thì sẽ giúp tôi có được cái kết như ý muốn - Ảnh 1

Nếu biết tôi giúp bà thì liệu rằng cô ấy có ghét lây sang cả tôi không? (Ảnh minh họa)

Vậy mà ngày hôm qua, mẹ kế của cô ấy gọi điện mời tôi tới nhà chơi. Lúc tôi đến thì mới biết cô ấy về quê thăm ông bà. Tôi không hiểu ý đồ của bác gái, ngồi một lúc, nói vòng vo đủ kiểu rồi bác gái mới vào vấn đề chính.

Mẹ kế của cô ấy bảo tôi rằng bác ấy dự định sắp tới sẽ mở một cửa hàng bán thực phẩm sạch, hiện đang thiếu 200 triệu. Bác ấy muốn tôi đầu tư cho bác ấy thì sẽ giúp tôi "cưa" bằng được cô con gái.

Lúc đầu tôi khá bất ngờ, vì tôi biết bác ấy và người tôi yêu không hề hợp nhau, nói gì đến chuyện có thể giúp tôi. Nhưng bác bảo, cô ấy rất nghe lời bố, nếu bác ấy cứ thổi lửa quạt gió bên tai bố cô ấy rằng H không tốt bằng tôi, rồi tôi thế này, tôi thế nọ… thì bố cô ấy cũng sẽ ưng tôi. Lời bác trai sẽ khiến cô ấy dao động. Rồi bà sẽ tác động để bác trai gả con gái cho tôi.

Nghe bác ấy nói một hồi thì tôi cũng cảm thấy khả năng này khá cao nên cũng lưỡng lự. Nhưng vì cô ấy ghét mẹ kế nên nếu biết tôi giúp bà thì liệu rằng cô ấy có ghét lây sang cả tôi không? Thật khó nghĩ quá, mong mọi người tư vấn cho tôi.

(thanhdinh…@gmail.com)

Con rể lễ Tết nào cũng biếu mẹ vợ vài chục triệu, bỗng gọi điện bảo con gái tôi bị ốm phải vào viện, tới nơi nhìn thân thể con mà tôi muốn ngã quỵ

Nhưng con gái cứ bắt tôi nhận, nó bảo chồng nó làm ra tiền, tôi không cần bận tâm. Rồi giục tôi hãy cất đi để phòng thân, đó là điều tôi đáng được nhận. Lúc ấy tôi không hiểu lắm ý tứ sâu xa trong lời con gái nói, cho đến chuyện hôm trước.

TIN MỚI NHẤT