Mang quà đến cho em vợ nhưng khi vừa nhìn thấy tôi, em đã khóc lóc thút thít kể cho tôi nghe một chuyện động trời

Tâm sự gia đình 26/02/2021 06:40

Tôi không thể tin được rằng em ấy lại nói dối vợ chồng tôi suốt 2 năm qua, và giờ gây ra chuyện động trời này mới lại khóc lóc cầu xin.

Nhà vợ tôi chỉ có 2 chị em gái. Em vợ năm nay bước vào năm thứ 4 đại học. Bề ngoài khá xinh xắn, 2 năm đầu em ở với vợ chồng tôi, rồi em bảo rằng mình bận đi thực tập, bận học hành nên xin ra thuê trọ gần trường cho tiện đi lại, vợ chồng tôi cũng đồng ý. Thỉnh thoảng vợ tôi cũng qua chỗ trọ của em kiểm tra và không thấy biểu hiện gì khác thường. Em thuê trọ ở với một cô bạn cùng lớp, khu nhà trọ tương đối an toàn, sạch sẽ. Chúng tôi cũng khá yên tâm vì em ngoan ngoãn, chăm chỉ, lại học rất khá.

Nhưng 1 tuần trước, lúc tôi mang cho em ít quà đi công tác về thì tôi phát hiện ra em không ở trọ chỗ mà vợ chồng tôi vẫn thường đến thăm. Một người cùng xóm trọ nói với tôi rằng phòng đó chỉ có mỗi cô gái tên H ở, còn em vợ tôi góp tiền thuê phòng trọ chứ không sống ở đây. Rồi tôi điều tra và biết em vợ đang sống chung với một người đàn ông hơn em ấy 9 tuổi.

Tôi cảm thấy rất sốc trước thông tin này. Tôi không thể tin được rằng em ấy lại nói dối vợ chồng tôi suốt 2 năm qua để sống với một người đàn ông khác. Tôi gọi điện cho em vợ về xóm trọ để nói chuyện, vậy mà chờ tới 3 tiếng sau, em ấy mới về, vừa thấy tôi đã khóc thút thít hỏi chị gái đã biết chuyện chưa?

Mang quà đến cho em vợ nhưng khi vừa nhìn thấy tôi, em đã khóc lóc thút thít kể cho tôi nghe một chuyện động trời - Ảnh 1

Giờ tôi đang băn khoăn không biết có nên lựa lời mà nói với vợ tôi. (Ảnh minh họa)

Tôi không dám nói cho vợ biết, vì vợ tôi đang mang thai 37 tuần, sắp sinh đến nơi rồi, cô ấy mà biết chuyện đứa em gái quý hóa gây ra thì chắc cô ấy ngất xỉu mất. Sau khi bị tôi tra hỏi, em vợ mới nói hết chuyện. Sự thật còn khiến tôi sốc gấp bội. Người đàn ông kia làm kinh doanh, hồi đầu anh ta nói dối chưa vợ con để yêu đương với em ấy.

Đến khi lừa được em ấy rồi mới thú nhận sự thật. Em ấy muốn chia tay thì gã ta nằng nặc níu kéo. Họ dây dưa lằng nhằng hơn 1 năm thì gã đàn ông kia ly hôn do mâu thuẫn gì đó với bên nhà vợ nhưng lại không muốn cưới em ấy mà chỉ muốn em "mãi là người tình". Em vợ tôi chia tay không được thì quyết định cố tiến tới nên thả cho mang bầu, tưởng rằng mang bầu rồi thì người đó sẽ cưới em, không ngờ hắn không chịu nhận trách nhiệm và muốn chia tay.

Tôi chưa bao giờ tưởng tượng ra điều này. Cô em vợ trông lúc nào cũng ngây thơ gọi dạ bảo vâng, luôn tốt đẹp trong mắt cả nhà, lại có thể làm được đến mức đó. Em ấy khóc lóc cầu xin tôi giúp đỡ, nhưng tôi biết giúp thế nào? Em vợ bảo cũng đã nản lòng, muốn buông tay nên sẽ phá thai và làm lại cuộc đời. Tôi thì sắp làm cha nên nghe em ấy nói bỏ con liền mềm lòng, bảo em cứ sinh rồi vợ chồng tôi nuôi luôn. Em thì không chịu vì sợ bố mẹ, chị gái, bạn bè biết thì xấu hổ không dám nhìn ai.

Tôi bảo em cứ suy nghĩ kỹ càng, đừng vội làm điều gì dại dột. Khuyên bảo xong thì tôi cho em 2 triệu rồi về. Giờ tôi đang băn khoăn không biết có nên lựa lời mà nói với vợ tôi, để cô ấy thông cảm và tìm cách khuyên nhủ em gái cứ sinh con không? Hay nên nghe lời em vợ, để em ấy âm thầm bỏ đứa con đi rồi làm lại cuộc đời? Mong mọi người tư vấn giúp tôi.

(ghung.gm…gmail.com)

Nhất quyết đòi ly hôn nhưng khi khám phá ra bí mật trong chiếc túi xách ướt nước mưa vợ bỏ lại chồng rụng rời tay chân

Nghĩa mở chiếc túi xách ướt đẫm nước mưa của vợ, thấy ví tiền, điện thoại và đồ dùng cá nhân của Khuê vẫn còn ở đây.

TIN MỚI NHẤT