Đàn ông ngoại tình, phụ nữ hãy thản nhiên uống ngụm trà và chờ xem hạnh phúc đó được bao lâu

Tâm sự gia đình 11/07/2019 10:44

Đàn ông ngoại tình, phụ nữ đừng nổi giận đánh ghen làm gì cho mệt người. Hãy bình tĩnh uống ngụm trà nóng rồi chờ xem thứ hạnh phúc tạm bợ đó có thể tồn tại được bao lâu.

Phụ nữ sợ nhất là đàn ông ngoại tình, đau khổ nhất khi biết chồng mình phản bội. Trước nghịch cảnh, có người chọn cách khóc lóc, van xin chồng suy nghĩ lại mà quay về bên vợ con. Cũng có người lại thản nhiên, bình tĩnh ngồi chờ cái kết đắng của kẻ phản bội.

dan ong ngoai tinh 1
Đàn ông ngoại tình, đàn bà đừng dại đánh ghen - Ảnh minh họa: Internet

Bởi họ biết rằng thứ tình yêu sai trái sẽ không tồn tại được bao lâu. Thứ tình yêu mang lại tổn thương cho người khác vốn không bao giờ bền vững. Vả lại phụ nữ ngày nay dại gì kéo nhau đi đánh ghen. Dại gì làm mất mặt mình cũng như hạ thấp nhân phẩm của người khác.

Điều bạn nên làm là ở nhà chờ xem hồi kết của drama này như thế nào. Đừng sợ chồng bạn bỏ đi, nếu anh ta làm thế thì cũng chẳng có gì đáng tiếc đâu. Đàn ông ngoại tình còn biết đường quay về thì nên tha thứ. Chứ người nhẫn tâm bỏ rơi vợ con thì bỏ đi cũng không thấy tiếc.

dan ong ngoai tinh 2
Đàn ông ngoại tình thường muốn quay về với gia đình - Ảnh minh họa: Internet

Khi biết chồng ngoại tình, phụ nữ đừng nghĩ nhiều. Cuộc đời này ngắn lắm, tâm tư thì quá dài, đừng để lòng mình muộn phiền vì những điều không đáng. Hãy suy nghĩ đơn giản một chút, đôi khi sẽ tốt hơn rất nhiều. Chồng tốt thì giữ, chồng tệ thì hãy cứ tiễn đi. Một người phụ nữ thông minh sẽ không kéo bè kéo cánh đánh ghen giành chồng. Họ không vì một gã tệ bạc mà uổng phí công sức, thời gian như thế.

dan ong ngoai tinh 3
Phụ nữ khôn ngoan hãy bình thản chờ đợi cái kết đắng của kẻ phản bội - Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ khôn ngoan chỉ dành thời gian làm đẹp, chăm sóc bản thân và kiếm thật nhiều tiền. Khi có tiền và xinh đẹp rồi, không cần giữ chồng cũng sẽ tự động quay về ngoan ngoãn ở bên. Thế nên dù trời có sập, dù đất có lở phụ nữ cũng hãy bình thản uống một ngụm trà nóng và chờ xem diễn biến tiếp theo của sự việc.

dan ong ngoai tinh 4
Phụ nữ thông minh không hành xử thiếu văn hóa - Ảnh minh họa: Internet

Đừng trốn tránh, đừng hành xử thiếu văn minh làm ảnh hưởng đến thanh danh của bản thân. Vì một người không ra gì mà đánh đổi danh dự và công sức của mình thì chẳng đáng đâu. Từ xưa đến nay, quả báo của những người ngoại tình đều rất nặng nề.

Người mẹ ngoại tình khuyên con gái ‘chán quá thì ly hôn rồi muốn làm gì thì làm’

Đàn bà ngoại tình là điều không thể tha thứ được, vì vậy có chán quá thì ly hôn rồi muốn làm gì thì làm, chứ đừng bán rẻ tiết hạnh, đạo đức của mình.

TIN MỚI NHẤT