Những dấu hiệu nhận biết bạn là người 'yếu sinh lý' - cần phải đặc biệt quan tâm để chữa trị ngay!

Tâm sự Eva 04/05/2023 10:21

Dưới đây là những dấu hiệu 'tố cáo' bạn đang bị yếu sinh lý, hãy nhớ quan tâm đến cơ thể mình hơn nhé!

Suy giảm ham muốn

Một trong những dấu hiệu chứng tỏ sinh lý suy yếu ở nam giới chính là ham muốn tình dục thấp. Không chỉ trong quan hệ vợ chồng mà ngay cả “tự sướng” cũng không còn tha thiết. Theo các chuyên gia tình dục, đây chính là biểu hiện thường gặp nhất ở nam giới yếu sinh lý.

Những dấu hiệu nhận biết bạn là người 'yếu sinh lý' - cần phải đặc biệt quan tâm để chữa trị ngay! - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Không cảm nhận được cực khoái khi xuất tinh

Ai cũng biết cảm giác “lên đỉnh” khi ân ái sẽ mang lại khoái cảm đê mê, tuyệt vời đến nhường nào. Trong trường hợp, cánh mày râu không còn cảm nhận được điều này thì chứng tỏ cơ thể bạn đang gặp một số vấn đề nhất định.

Ngón tay trỏ ngắn hơn ngón áp út

Theo một nghiên cứu đăng Tạp chí British Journal Cancer, những nam giới có ngón tay trỏ ngắn hơn ngón áp út quá nhiều thì nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt sẽ cao hơn 33% so với những người bình thường. Tuy nhiên, con số thống kê này chỉ mang tính tương đối, khả năng mắc bệnh còn tùy thuộc vào chế độ luyện tập, sinh hoạt.

Có vệt đỏ ở bên dưới móng tay

Vệt đỏ bên dưới móng tay có thể là dấu hiệu của bệnh lupus band đỏ. Một nghiên cứu gần đây của Đại học Sao Paulo (Brazil) trên 70 nam giới mắc bệnh lupus ban đỏ cho thấy, có đến 50% người trong số này có thể tích tinh hoàn và lượng tinh trùng thua kém hơn so với nam giới khỏe mạnh.

Những dấu hiệu nhận biết bạn là người 'yếu sinh lý' - cần phải đặc biệt quan tâm để chữa trị ngay! - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Xuất hiện nếp nhăn nhỏ trên dái tai

Theo một nghiên cứu tại Đại học Chicago (Mỹ), những nếp nhăn nhỏ xuất hiện trên dái tai có thể là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, xơ cứng thành động mạch là một trong những “con đường” chính dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương, giảm lượng máu đến cơ quan sinh dục.

Suy giảm chức năng khứu giác

Căn bệnh Parkinson sẽ thường dẫn đến tình trạng rối loạn chức năng cương dương do tuần hoàn máu đến “cậu nhỏ” suy giảm, ham muốn tình dục thấp. Dấu hiệu nhận biết bệnh Parkinson đó là khả năng nhận biết mùi hương kém.

Rụng tóc liên tục

Theo nghiên cứu được thực hiện tại Đại học Modena (Ý), tình trạng rụng tóc liên tục có thể là dấu hiệu của bệnh tuyến giáp, ung thư tuyến giáp. Kết quả nghiên cứu cho thấy có đến 63% nam giới bị suy nhược tuyến giáp sẽ có dấu hiệu giảm ham muốn tình dục, rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm.

Rối loạn chức năng xuất tinh

Sau khi nhận được kích thích tình dục đúng cách, một số nam giới sẽ cực kỳ hưng phấn nhưng lại không thể xuất tinh như bình thường, rỉ giọt, thậm chí không xuất tinh. Rối loạn chức năng xuất tinh có ba trường hợp chủ yếu, xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất ngược dòng.

Những dấu hiệu nhận biết bạn là người 'yếu sinh lý' - cần phải đặc biệt quan tâm để chữa trị ngay! - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Những sai lầm phổ biến hầu hết cặp đôi nào cũng mắc phải trong 'chốn phòng the' gây ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe của cả hai

Trong quá trình 'quan hệ' bạn và người thương hãy nhớ lưu ý những điều dưới đây để 'cuộc yêu' thêm 'thăng hoa', tránh mắc phải sai lầm.

TIN MỚI NHẤT