Chuyện "phòng the" nhàm chán do đâu?

Tâm sự Eva 22/05/2023 20:22

Nhiều cặp vợ chồng sau nhiều năm kết hôn không còn tìm thấy niềm vui trong chuyện phòng the, chỉ duy trì để trả bài, để sinh con đẻ cái, không còn những nồng nhiệt như ban đầu

Vợ hoặc chồng là người không có ham muốn tình dục

Chuyện phòng được nghe kể rất nhiều đó là khổ chủ cảm thấy bất lực khi vợ hoặc chồng của mình không hề có nhu cầu và ham muốn tình dục, hay còn gọi là người vô tính. Họ có thể vẫn yêu, vẫn rung động, vẫn thương nửa kia của mình thực lòng nhưng hoàn toàn không có nhu cầu làm chuyện ấy, có hay không cũng không quan trọng, không ghét bỏ cũng không đặt nặng.

Chính vì thế mà sự chủ động dường như bằng không, đặc biệt với nam giới thuộc trường phái này luôn làm phái nữ thất vọng vì quá trong sáng, không hề muốn đưa cô ấy lên giường, chỉ khi bước vào hôn nhân mới thực sự bị hoảng hốt và nhận ra thì đã quá muộn.

Chuyện 'phòng the' nhàm chán do đâu? - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Khi kết hôn và sống cùng những người vô tính bạn có thể được thỏa mãn bởi họ sẽ làm vậy vì tình yêu, muốn phục vụ tuy nhiên hoàn toàn không có nhu cầu được đáp trả xứng đáng. Nghe có vẻ thú vị nhưng thực tế cần có sự qua lại giữa hai người thì hôn nhân mới bền vững và giàu cảm xúc, tuy nhiên trong trường hợp này cần đặt cá tính, cái tôi cá nhân của nửa kia lên trên để duy trì hôn nhân hạnh phúc, dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau.

Không có sự đồng điệu khi lên đỉnh

Nguyên nhân khiến chuyện chăn gối vợ chồng không hoà hợp đó là hai bạn không thể đồng thời lên đỉnh. Có thể vì người chồng xuất tinh sớm hoặc vợ thuộc tạng cơ thể khó thăng hoa. Chính vì thế mà một trong hai luôn thấy thất vọng về nhau và cảm giác bản thân không được nâng niu, tôn trọng.

Nhiều trường hợp phụ nữ cảm thấy tổn thương khi mình chưa leo đến đỉnh đồi chồng đã vội tụt xuống, nằm sõng xoài mà chẳng hề đoái hoài tới vợ. Ở trường hợp này là lỗi của cả hai khi một bên không chia sẻ, một bên không thấu hiểu dẫn tới sự chênh lệch gây thất vọng vì đối phương.

Chuyện 'phòng the' nhàm chán do đâu? - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Theo kinh nghiệm phòng the của chị em thì cách giải quyết tốt nhất đó là hãy tâm sự ngay nếu bạn bị tụt hứng vì chưa kịp thăng hoa thì người kia đã xong trận, điều này sẽ khiến chồng hoặc vợ hiểu ra vấn đề và cải thiện vào lần sau.

Hơn nữa trong quá trình quan hệ hãy lắng nghe cơ thể của đối phương xem người ấy đang ở trong giai đoạn nào, nếu nhận thấy phụ nữ chưa thể lên đỉnh thì đàn ông hãy kiềm chế và giữ dương vật khoảng 5-10 giây mỗi lần ra vào để giúp bản thân trấn tĩnh và tránh xuất tinh sớm. Cho tới khi nhận thấy nửa kia cũng đang “bám đuôi” lên gần tới nơi thì hãy tiếp tục chạy để cả hai cùng về đích.

Đây là những kỹ thuật tuy nhỏ nhưng lại mang giá trị tinh thần lớn giúp vợ hoặc chồng của bạn cảm thấy được quan tâm, cảm thông và đồng hành, khắc phục tình trạng chuyện chăn gối vợ chồng không hoà hợp một cách hiệu quả.

Chênh lệch về ham muốn tình dục

Chuyện phòng the không của riêng ai, thậm chí còn khá phổ biến đó là chênh lệch về ham muốn tình dục. Điều này khiến cho một người thì luôn thấy không được thoả mãn, một người lại thấy mệt mỏi khi phải đáp ứng nhu cầu của nửa kia, đôi khi còn tự ti về bản thân.

Một hôn nhân lâu dài thường không thể gắn liền với sự chênh lệch này quá lâu nên nhiều người chọn cách ngoại tình để thỏa mãn dục vọng, có người lựa chọn ly hôn, có người lại đấu tranh để nửa kia thay đổi.

Vậy giải pháp là gì? Với kinh nghiệm phòng the của chị em khuyên rằng hãy cố gắng kết hợp vận động, thực phẩm để giảm ham muốn của bản thân, đồng thời nửa kia cũng hãy tăng nhu cầu sinh lý bằng cách thay đổi chế độ ngủ nghỉ, cân bằng dinh dưỡng, tìm hiểu nguyên nhân lãnh đạm trong chuyện chăn gối.

Chuyện 'phòng the' nhàm chán do đâu? - Ảnh 3
Ảnh minh họa

Đôi khi áp lực, căng thẳng công việc và đời sống có thể khiến một người mất đi ham muốn tình dục, thay vào đó lấp đầy suy nghĩ là lo toan bộn bề. Lúc này hãy dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng và sức sống sẽ trở về với bạn sớm thôi.

Thiếu sự lãng mạn và bất ngờ

Nhiều cặp vợ chồng sau thời gian dài ở bên nhau liền rơi vào tình trạng mất cảm hứng khi quan hệ, chuyện chăn gối vợ chồng không hoà hợp do thiếu những chất xúc tác lãng mạn như thời còn yêu. Chính vì thế chẳng còn những thời điểm về nhà là lao vào nhau, chẳng còn những hành động chăm chút quan tâm, dần dần cảm xúc chai sạn và mất đi cảm hứng khi nhập cuộc.

Chính vì thế cách giải quyết tốt nhất đó là tìm lại những cảm hứng cho cuộc yêu thêm phần thăng hoa bằng cách kéo dài màn dạo đầu, chăm chút hơn cho đối phương, học lại các cách hôn sâu và đổi tư thế khi quan hệ.

Chuyện 'phòng the' nhàm chán do đâu? - Ảnh 4
Ảnh minh họa

Hơn nữa việc thay đổi này cần được thực hiện chủ động bởi cả hai người bởi sự đồng điệu luôn có sức mạnh to lớn, mang lại hiệu quả rõ rệt. Điều quan trọng bạn cần nhận ra đối phương muốn gì, họ muốn nghe lời ngọt ngào hay những cử chỉ âu yếm, đừng ngại thể hiện tình cảm cho vợ hoặc chồng của mình, chắc chắn bạn sẽ thu về những thành quả đáng mong đợi.

Chuyện phòng the ngày một nhàm chán

Nhiều cặp vợ chồng sau nhiều năm kết hôn không còn tìm thấy niềm vui trong chuyện phòng the, chỉ duy trì để trả bài, để sinh con đẻ cái, không còn những nồng nhiệt như ban đầu. Đây là câu chuyện phổ biến và hoàn toàn có cách giải quyết bằng cách thêm hương vị mới cho tình yêu, tìm tòi và thực hành những tư thế mới, có thể sai hoặc đúng nhưng dù sao cũng khiến việc yêu trở nên thú vị hơn.

Chuyện 'phòng the' nhàm chán do đâu? - Ảnh 5
Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, hai bạn cũng có thể thay đổi không khí bằng cách ra khách sạn, đi du lịch cùng nhau và tạo những trải nghiệm yêu mới mẻ, khác biệt so với thường ngày. Chỉ khi đặt bản thân vào môi trường mới, trải nghiệm mới thì mới có thể khám phá những sở thích tiềm năng của mình đồng thời thấu hiểu nửa kia hơn, tìm ra những điểm thú vị của vợ hoặc chồng.

Nếu bạn thực sự muốn giữ lửa hôn nhân, muốn dành điều tốt nhất cho người mình thương thì hãy đừng ngại thay đổi, dành thời gian nghiên cứu, tìm hiểu và ứng dụng những giải pháp hiệu quả nhất nhé. Chúc bạn luôn có những câu chuyện phòng the mặn nồng.

 

Để "yêu" lần đầu không đau

Vợ chồng gắn bó với nhau cả đời nên đêm tân hôn các bạn trẻ không nên ép mình phải dâng hiến dù đang gặp sự cố. Cái gì cũng cần phải học, kể cả những hành động được có mang tính bản năng như "chuyện ấy".

TIN MỚI NHẤT