Mẹ đơn thân và mối tình bất ngờ với giám đốc khiến bao nhiêu trưởng phòng đều muốn… đánh ghen

Tâm sự 28/02/2024 20:07

Ngày Phương về công ty mới, chỉ ngay trong buổi đầu tiên mà nhan sắc của cô đã khiến cánh đàn ông chao đảo, còn phụ nữ thì trầm trồ lẫn ganh tỵ. Phương đâu biết sự xuất hiện của cô đã sớm đánh cắp trái tim của một người và làm tan vỡ những trái tim khác.

Là cô gái xứ Bắc, một mình ôm đứa con khi mới một tuổi vào Sài Gòn trốn chạy anh chồng nghiện ngập, chơi bời, Phương đã có mười năm bôn ba với biết bao khó khăn với cuộc sống không hề dễ dàng gì nơi xứ người.

Thời gian cứ thế trôi đi khi cô bé con nay đã là học sinh lớp Năm, chân đã dài hơn, tóc mượt hơn và ra dáng thiếu nữ xinh xắn y như mẹ.

Mẹ đơn thân và mối tình bất ngờ với giám đốc khiến bao nhiêu trưởng phòng đều muốn… đánh ghen - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nhưng nhọc nhằự cơm áo của Phương càng như đè nặng xuống đôi vai của người đàn bà bé nhỏ. Vì chẳng thân quen ai nơi Sài thành, ngoài dăm ba mối quan hệ đồng nghiệp nảy sinh sau mỗi lần rời chuyển các công ty khác nhau. Phương cảm thấy như tìm được một chỗ dựa, một mái nhà nơi xứ người này sao mà khó khăn đến vậy.

Nhưng cô vẫn kiên trì đeo bám vào thành phố đông dân nhiều cơ hội việc làm này. Cô tin rằng giữa hằng hà sa số đàn ông kia, hẳn nhiên vẫn có một ai đó đang chờ mình.

Cho tới một ngày, khi sếp cũ của công ty cô dính vào một vụ bê bối làm ăn thì Phương buộc phải thôi việc để kiếm tìm một chân trời khác. 

Và cô nhanh chóng gửi hồ sơ vào một bộ phận quan trọng của bệnh viện tư A.T. Người phỏng vấn trực tiếp Phương không ai khác chính là giám đốc của bộ phận, một người đàn ông máu lạnh nổi tiếng khắp bệnh viện này, chưa từng gục ngã trước bất kỳ một ánh mắt nữ giới nào.

Nhưng sự xuất hiện của Phương đã khác. Sự non nớt, chân thành của cô trong lúc trả lời các câu hỏi của vị sếp kia lại như một dòng nước ấm áp len lỏi, làm tan đi lạnh lùng băng giá. Và anh nhận cô vào làm. Ngay ngày đầu tiên, cả công ty đã như đống lửa bùng cháy vì sự xuất hiện của bà mẹ đơn thân xinh đẹp. 

Mẹ đơn thân và mối tình bất ngờ với giám đốc khiến bao nhiêu trưởng phòng đều muốn… đánh ghen - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Phương đâu biết, để tán tỉnh được giám đốc độc thân này, nhiều nhân viên lẫn trưởng phòng đã phải tốn biết bao công sức nhưng cuối cùng thì chẳng có kết quả gì. Kết quả lại rơi vào tay một người nữ lạ lẫm, ngay ngày đầu tiên vào công ty đã được sếp mời đi ăn trưa.

Mấy anh chàng của phòng IT tinh nghịch nhìn Phương nói:

- Cẩn trọng nhé bé cừu non. Đi ăn với sếp, chắc không nuốt trôi đâu ha ha.

Từ ngày chia tay chồng, những lời ong tiếng ve, những ánh mắt trêu đùa, bỡn cợt hay những chòng ghẹo vô tình hay cố ý của người đời Phương đã dần quen, nên cho dù ai nói gì chăng nữa, mục tiêu cuối cùng của cô vẫn là đi làm, kiếm tiền và nuôi con.

Sang tháng thứ hai, bằng cách nào đó sếp của cô đã biết được căn phòng chung cư mi ni nhỏ tí mà mẹ con cô thuê ở tít bến Bình Đông. Phương ngơ ngác khi mới sáng sớm mở cửa ra đã thấy người ấy ăn mặc bảnh bao, đứng chờ dưới cổng. Còn đứng tám chuyện với hai anh bảo vệ hồi lâu, không biết có chuyện gì mà đàn ông lại nói với nhau lâu thế - có khi nào họ đang nói về Phương?

Mẹ đơn thân và mối tình bất ngờ với giám đốc khiến bao nhiêu trưởng phòng đều muốn… đánh ghen - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Cô làm ngơ như không biết, vội vã đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng, kín mít và phóng xe ra khỏi sảnh chung cư. Nhưng dù che chắn giấu diếm thế nào cũng không qua được tầm mắt của người kia.

- Thôi đừng giả bộ không thấy anh nữa đi. Cất xe máy, anh sẽ chở em đi ăn sáng. 

Phương cảm thấy dưới cái nắng 36 độ của mùa khô và vóc dáng vạm vỡ của người đàn ông kia với những giọt mồ hôi lấm tấm trên mặt, hẳn anh sẽ không thể kiên nhẫn được lâu. Muốn từ chối nhưng những lời xì xầm về tính Hitle của anh ta khiến Phương vừa sợ vừa lo. Thôi thì đành làm theo mệnh lệnh vậy, lỡ phật ý, anh ta cho cô nghỉ việc thì sao?

Vừa lo tới công ty trễ, trưởng phòng sẽ la lối, Phương vừa sợ sếp lớn không vừa lòng. Ngồi trên chiếc xe hơi láng cóng, cô như bị kiến lửa đốt, nhấp nhổm không yên.

- Em làm sao thế? Sợ à, em đi trễ hôm nay, anh đã xin phép cho em rồi. Được chưa?

Rồi dừng xe chềnh ềnh giữa đường, anh quay qua chậm rãi nhìn cô, nói:

- Trên đời có rất nhiều phụ nữ thông minh và xinh đẹp. Khi họ xinh đẹp, lại thông minh nữa, em nghĩ họ thành thiên thần hay ác quỷ?

Câu hỏi bất ngờ khiến Phương chột dạ. Nhưng cô thấy yên tâm vì mình không quá thông minh, hơn nữa cô chẳng bao giờ thấy mình xinh đẹp. Cho nên câu hỏi này cô không thể nào trả lời được.

- Em không biết...

Cứ như có một dòng điện chạy xẹt qua người, vị sếp máu lạnh quyền lực, chợt nhoài người qua, kéo ghì lấy cánh tay Phương, kéo về phía mình và cắn lên đôi môi nhợt nhạt vì chưa kịp tô son của cô.

Anh ta nói:

- Em không phải yêu tinh, em là cừu non, cho nên thợ săn này sẽ bảo vệ em tới cùng!

Và ngạo nghễ nhấn ga để chiếc xe lao đi. Có gì đó thật khó hiểu, diễn ra trong lòng Phương. Cảm giác ấy, nó thật lạ làm sao!

Nhân viên mới đi làm, bị trưởng phòng xinh đẹp bắt nạt và được tổng tài bảo vệ, che chở khiến cả công ty ngày nào cũng có chuyện để tám

Một công ty quá lớn trên thị trường những công ty về giải trí. Nhưng cũng nổi tiếng là một công ty sa thải nhân viên như cơm bữa, hoặc nếu như không sa thải thì nhân viên cũng tự nghỉ. Điều đặc biệt là công ty X có vô vàn những anh chàng đẹp trai nhưng lại dành trái tim của mình cho những... anh chàng khác.

TIN MỚI NHẤT