Khi hôn nếu đàn ông làm được 3 điều này, phụ nữ không những không chán ghét mà còn “yêu đến quên lối về”  

Tâm sự 24/06/2023 07:02

Nụ hôn là cách thể hiện tình cảm rõ rệt nhất giữa hai người đang yêu nhau. Vì thế để phụ nữ yêu mình nhiều hơn, đàn ông nên làm 3 điều này.

Đối với nhiều người đàn ông, nụ hôn là một cách thể hiện tình yêu đối với phụ nữ. Tuy nhiên, một số đàn ông có thể làm điều khiến phụ nữ cảm thấy phản cảm khi hôn, chẳng hạn như hôn lưỡi quá mức, cắn môi, cắn lưỡi,…

Những hành vi này có thể khiến người phụ nữ cảm thấy khó chịu, khó xử và xấu hổ, thậm chí có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai người. Vì vậy, dưới đây là n một số điều nên và không nên mà đàn ông nên biết khi hôn.

Trước hết, nam giới cần chú ý nắm vững lực khi hôn. Hôn lưỡi, cắn môi, cắn lưỡi quá mức có thể khiến chị em cảm thấy khó chịu, đau đớn, thậm chí có thể gây ra vết thương. Vì vậy, nam giới cần chú ý đến độ mạnh của nụ hôn và tránh hôn quá mức.

Ngoài ra, nam giới cũng cần chú ý đến hơi thở thơm tho và giữ gìn vệ sinh răng miệng tốt sẽ khiến phụ nữ cảm thấy thoải mái, vui vẻ.

Khi hôn nếu đàn ông làm được 3 điều này, phụ nữ không những không chán ghét mà còn “yêu đến quên lối về”    - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thứ hai, đàn ông nên chú ý đến cảm xúc của phụ nữ khi hôn. Hôn là sự tương tác giữa hai bên, đàn ông không nên chỉ nghĩ đến cảm xúc của mình mà bỏ qua cảm xúc của phụ nữ.

Đàn ông cần chú ý đến phản ứng của phụ nữ, nếu phụ nữ không thích một cách hôn nào đó, đàn ông nên dừng lại kịp thời và thử cách khác.

Đàn ông cũng cần chú ý đến nhu cầu tình cảm của phụ nữ và dành cho họ đủ sự quan tâm, hỗ trợ để khiến họ cảm thấy được yêu thương và quan tâm.

Cuối cùng, đàn ông thể hiện cảm xúc sau nụ hôn. Hôn là một cách thể hiện tình yêu và cảm xúc, đàn ông nên thể hiện cảm xúc sau khi hôn, để phụ nữ cảm thấy được yêu thương và quan tâm.

Đàn ông có thể thể hiện cảm xúc của mình thông qua những lời chào, cái ôm, nụ hôn… khiến phụ nữ cảm thấy hạnh phúc và hài lòng.

Khi hôn nếu đàn ông làm được 3 điều này, phụ nữ không những không chán ghét mà còn “yêu đến quên lối về”    - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Kết hợp ba điểm trên, chúng ta có thể tóm tắt những vấn đề mà đàn ông nên chú ý khi hôn: nắm vững sức mạnh, chú ý đến cảm xúc của phụ nữ và thể hiện cảm xúc của mình.

Nếu đàn ông làm được điều này, phụ nữ không những không chán ghét mà còn “yêu đến tận xương tủy”.

Thấy vợ ngoại tình nhưng ông chồng nhất quyết không ly hôn, đợi đêm đến người phụ nữ làm ra một hành động “man rợ” khiến cô phải ân hận cả đời

Anh biết vợ mình đã nói dối nên đã đến con phố nơi vợ làm việc tìm kiếm một lượt, cuối cùng cũng thấy vợ trong một nhà hàng, lúc đó Quan Lý đang vừa ăn vừa nói chuyện cười đùa với một chàng trai trẻ.

TIN MỚI NHẤT