Chồng nhận là gay để tránh tân hôn, tôi trùm chăn ngủ luôn nhưng đến nửa đêm, cảm giác 'nhột nhạt' khiến tôi tỉnh giấc thì giật bắn mình khi thấy ‘ chỗ đó’ ướt nhèm

Tâm sự 30/12/2022 05:33

Cuối cùng Thủy cũng thiếp vào giấc ngủ lúc nào không hay. Mặc cho gã chồng gay nằm bên cạnh. Thế nhưng nửa đêm tự dưng Thủy thấy nhột nhột khiến cô giật mình tỉnh giấc. Bất giác cô cảm giác chỗ đó' ươn ướt. Có lẽ nào cô ngủ mơ? Không thể như thế được, lão chồng cô vẫn đang gáy đều đều bên cạnh.

32 tuổi vẫn chưa chịu lấy chồng Thủy bị bố mẹ coi như quả b.om n.ổ chậm trong nhà. Mẹ cô suốt ngày than ngắn thở dài còn bố cô thì giục: "Bà cứ ngồi đấy mà than thì liệu có rước được cái cục ế kia đi hay không? Đi mà xem có đám nào thì nhờ người ta mai mối cho con gái bà đi, cứ giữ cho lắm vào rồi giờ ngồi đó mà ôm nhau khóc".

Mẹ Thủy lại lật sang nhà cô hàng xóm bán thịt lợn ở chợ nổi tiếng là bà mối mát tay, nhờ cô ấy mai mối giúp xem con gái mình cuối năm có lấy được chồng hay không. Rõ khổ, cũng xinh gái, ăn học đàng hoàng, công việc ổn định vậy mà sao cái số con gái bà nó cao tới vậy.

May mắn làm sao, 1 tuần sau đã có người tới xem mặt Thủy liền. Người đàn ông ấy hơn cô 8 tuổi. Cả hai cũng đã tuổi cao rồi nên gia đình đều giục cưới gấp. Ở nhà thì bố mẹ kêu than, ra đường người ta chỉ trỏ nên cuối cùng Thủy đành gật đầu lên xe hoa về nhà chồng chỉ sau có đúng 1 tháng được người ta mai mối.

Chồng Thủy ở nhà kinh doanh cửa hàng của gia đình. Thôi thế cũng được, làm cho nhà thì chẳng mất đi đâu, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu chứ làm thuê thì chỉ béo cho chủ. Cứ ngỡ vậy là mình cũng có nơi có chốn ổn định, nhưng ai ngờ niềm vui lớn chẳng tày gang.

Chồng nhận là gay để tránh tân hôn, tôi trùm chăn ngủ luôn nhưng đến nửa đêm, cảm giác 'nhột nhạt' khiến tôi tỉnh giấc thì giật bắn mình khi thấy ‘ chỗ đó’ ướt nhèm   - Ảnh 1
Chồng cô thấy vợ trong tư thế đó thì phán 1 câu xanh rờn - Ảnh minh họa: Internet

Đêm tân hôn Thủy cũng chuẩn bị cho mình bộ váy ngủ mỏng manh gợi cảm. Cô không mặc nội y mà nằm nguyên trên giường chờ đợi chồng. Cứ nghĩ khi chồng cô bước vào chắc chắn anh sẽ không thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của vợ vì vốn Thủy cũng thuộc dạng điện nước ngon nghẻ. Ấy vậy nhưng chồng cô thấy vợ trong tư thế đó thì phán 1 câu xanh rờn:

- Tôi bị gay đấy, cưới em là do bố mẹ tôi muốn thôi, thế nên tắt điện đi ngủ đi, chứ chẳng tân hôn gì đâu...

- Anh...

Cảm thấy lòng tự trọng bị tổn thương nặng nề, Thủy trùm chăn ngủ luôn. Mắt cô cay cay, có lẽ nào số phận cô lại bạc tới mức ấy. Muộn mới lấy chồng, nào ngờ vớ ngay phải chồng gay. Thủy đã nghĩ tới chuyện sáng hôm say tỉnh dậy sẽ bỏ về nhà mẹ, cô không thể sống cả đời với gã đàn ông mà không phải đàn ông này được.

Cuối cùng Thủy cũng thiếp vào giấc ngủ lúc nào không hay. Mặc cho gã chồng gay nằm bên cạnh. Thế nhưng nửa đêm tự dưng Thủy thấy nhột nhột khiến cô giật mình tỉnh giấc. Bất giác cô sờ vào &'chỗ đó' thì giật b.ắn mình khi thấy nó ướt nhèm. Có lẽ nào cô ngủ mơ? Không thể như thế được, lão chồng cô vẫn đang gáy đều đều bên cạnh.

Chồng nhận là gay để tránh tân hôn, tôi trùm chăn ngủ luôn nhưng đến nửa đêm, cảm giác 'nhột nhạt' khiến tôi tỉnh giấc thì giật bắn mình khi thấy ‘ chỗ đó’ ướt nhèm   - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thủy bật dậy lao tới công tắc điện và bật điện sáng trưng phòng, đúng 2 giờ sáng. Cô vật chồng ra:

- Dậy, anh dậy ngay cho tôi...

- Đang đêm cô làm gì mà bật điện sáng trưng rồi la ối om sòm thế. Tắt điện cho người khác ngủ.

- Tôi không cho anh ngủ đấy? Anh là gì mà má tôi ướt nhẹp thế này? Anh hôn tôi phải không?

- Cô điên à. Tôi nói lại tôi là gay nhá. Cô ngủ chảy cả nước miếng ra rồi lại đổ cho tôi. Xấu mặt.

- Anh đừng có chối. Đây này, không chỉ má mà ngực tôi cũng ướt đây này. Chẳng lẽ nước miếng của tôi chảy được tới ngực.

Chồng vẫn cứ cãi Thủy điên người định ngồi đè luôn lên người chồng để kiểm tra, ai ngờ... Người bị kiểm tra không phải chồng cô mà chính là cô bị anh ta kiểm tra.

- Buông tôi ra ngay, anh làm cái gì thế. Anh chẳng phải là gay sao?

- Tôi cũng định là gay đấy nhưng mà vì cô ép người quá đáng nên tôi phải hành động.

Cứ thế hai vợ chồng Thủy tân hôn 2 hiệp liền thì chồng cô mới chịu buông vợ ra:

- Còn sức chiến đấu nữa không?

- Hả? Thế này mà sao lúc giới thiệu em cho tôi có người nói em không phải phụ nữ nữa. Máy móc hỏng hết rồi nên mới không chịu lấy chồng. Vậy mà đêm nay khỏe thế.

Hóa ra đó là lý do mà chồng Thủy nói mình là gay để trốn tân hôn với vợ. Thủy cứ thế đấm chồng thùm thụp, may mà cô không vớ phải lão gay thật, không thì...

Em dâu bầu chồng chăm từng 'chân tơ kẽ tóc', đêm đến vô tình thấy chồng và em dâu lén lút trong nhà bếp, tôi chết lặng khi biết bí mật giữa hai người

Tôi bước ra đứng trước mặt hai người. Chồng tôi giật mình tột độ còn em dâu không nói gì chỉ xin phép đi ngủ vì mệt rồi.

TIN MỚI NHẤT