Chết đứng khi biết lý do người yêu liên tục vay tiền và tôi càng sốc với lời thách thức của anh ta

Tâm sự 11/10/2022 16:53

Khi tận mắt trông thấy nguyên nhân khiến người yêu hỏi vay tiền liên tục, tôi sốc đến mức đứng không vững nữa.

Xin chào Hướng Dương,

Tôi là người rất lụy tình. Khi yêu ai, tôi đều yêu hết bản thân mình mà đôi lúc trở nên mù quáng, mất phương hướng. Người yêu nói gì tôi cũng tin, đòi gì tôi cũng chịu. Khi chia tay, tôi lại đau khổ, suy sụp suốt một thời gian dài. Hiện tại, tôi đang yêu một anh chàng, là nhân viên của một công ty tư nhân. Anh ấy là mối tình thứ 3 nhưng tôi cảm giác mình yêu anh ấy nhiều nhất. Người yêu tôi ăn nói ngọt ngào, luôn biết cách tạo ra bất ngờ và chúng tôi rất hợp nhau trong chuyện chăn gối. Chỉ có điều, anh ấy rất hay hỏi vay tiền tôi.

Mỗi khi vay tiền, người yêu đều nói lý do như mẹ ốm, em gái nhập học, cần tiền sửa xe… Toàn những lý do chính đáng nên tôi không bao giờ từ chối. Tiền lương anh cũng có, chỉ là thấp hơn tôi rất nhiều (tôi cũng không biết anh nói có đúng không?).

Chết đứng khi biết lý do người yêu liên tục vay tiền và tôi càng sốc với lời thách thức của anh ta - Ảnh 1
Ảnh minh họa.

 

Nhưng hôm qua, khi đi trung tâm thương mại với bạn, tôi điêu đứng khi phát hiện người yêu mình đang đi cùng một cô gái khác. Hai người họ vừa bước ra khỏi một quầy bán quần áo. Trước đó nửa tiếng, anh ta còn gọi điện cho tôi vay 5 triệu. Thật không ngờ…

Tôi bước lại bắt quả tang ngay tại trận. Anh ta không những không hoảng sợ mà còn thách thức tôi: "Ai bảo cô ngu, cô lụy tình thì cô ráng mà chịu. Còn nữa, nhìn lại bản thân mình trước khi đi trách móc người khác". Tôi sốc đến mức cảm giác trời đất quay cuồng. Giờ anh ta còn nợ tôi khoảng 40 triệu, tôi phải làm sao để lấy lại số tiền đó đây? (minhvi…@gmail.com)

Chết đứng khi biết lý do người yêu liên tục vay tiền và tôi càng sốc với lời thách thức của anh ta - Ảnh 2

 

Chào bạn,

Trong tình yêu, yêu chân thành là điều tốt nhưng không có nghĩa bạn vì yêu mà đánh mất bản thân mình. Bất cứ người con gái nào cũng cần yêu bằng trái tim nóng và một cái đầu lạnh để giữ tỉnh táo mà phân biệt đúng sai. Mù quáng chính là điều tối kị trong yêu đương. Bạn đã quá tin tưởng người yêu để rồi nhận lấy cái kết quá đắng cay. Nhưng hãy xem đây là một bài học để bản thân trưởng thành, vững vàng và mạnh mẽ hơn trong tình yêu.

Với một người đàn ông tệ bạc như vậy, bạn không nên quá đau buồn và suy sụp. Bởi anh ta không còn xứng đáng với tình yêu và niềm tin của bạn nữa. Hãy dành những điều tốt đẹp đó cho người xứng đáng hơn.

Về chuyện tiền bạc, bạn cần phải mạnh mẽ nói rõ quan điểm của mình và yêu cầu anh ta trả lại. Hãy cho anh ta thời gian nhất định nhưng đúng hạn, bạn phải tiếp tục lên tiếng đòi lại. Nếu anh ta vẫn không trả, bạn có thể nhờ những người bên cạnh hoặc liên hệ với gia đình anh ta.

Sau này, khi yêu ai, bạn không nên quá vội vàng, hãy tìm hiểu thật kĩ để yêu đúng người biết trân trọng mình. Ngoài ra, hãy trau chuốt ngoại hình và khiến bản thân tỏa sáng, tự tin, bản lĩnh, kiêu hãnh để sống thật hạnh phúc, bình yên và thanh thản.

Thân gửi.

Hướng Dương.

Mở hộp quà sinh nhật của người yêu tặng, tôi sửng sốt, run rẩy vì quá choáng

Người yêu cố tình bịt mắt tôi lại rồi vui vẻ đưa tôi món quà mừng sinh nhật. Nhưng vừa mở ra, tôi đã bàng hoàng, chết đứng.

TIN MỚI NHẤT