Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2021 nữ mạng chi tiết

Tâm linh - Tử vi 10/10/2020 15:45

Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2021 nữ mạng gặp phải chuyện thăng trầm trong tình cảm do bản mệnh bướng bỉnh, dễ xung đột với đồng nghiệp, hấp tấp trong công việc.

Nội dung bài viết

Bạn đang muốn xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2021 nữ mạng trong năm mới sẽ có những may mắn và hạn đen nào cần hóa giải? Bạn muốn biết sự nghiệp năm 2021 của mình có thay đổi gì không, có khó khăn nào cần giải quyết không? Sức khỏe của bạn năm tới có ổn không, cần lưu ý những gì? Chuyện tình cảm có thuận lợi không? Tất cả sẽ được Phunuvagiadinh giải đáp trong bài viết sau.

tu vi tuoi nham tuat nam 2021 nu mang 1
Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2021 nữ mạng chi tiết - Ảnh minh họa: Internet

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2021 nữ mạng

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 nữ mạng năm 2021 dự báo có quan hệ tương hình với Thái Tuế. Vận trình làm ăn của người tuổi Nhâm Tuất năm tới không được tốt, dễ gặp các đối thủ mạnh, dễ nảy sinh mâu thuẫn bất hòa với anh em, bạn bè, thậm chí còn bị lôi kéo, phá sản.

Các mối quan hệ trong cuộc sống không tốt, có thể xung đột với cấp trên, lãnh đạo. Bên cạnh đó, sức khỏe và thể chất dễ bị sa sút. Qua năm 2021, nữ mạng tuổi Nhâm Tuất sinh năm 1982 sẽ bước sang tuổi 40, tuổi này không phạm hạn Kim Lâu. Trước đây, mọi việc đều diễn ra thuận lợi, tuy nhiên đến năm 2021, bị hung tinh xung chiếu nên ảnh hưởng tới mọi việc.

tu vi tuoi nham tuat nam 2021 nu mang 2
Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2021 nữ mạng - Ảnh minh họa: Internet

Bản thân nữ mạng tuổi Nhâm Tuất 1982 khá bướng bỉnh, tình cảm năm nay khá gian nan. Đời sống tình cảm không được như ý. Người độc thân phải thường xuyên đối mặt với việc bị gia đình thúc giục, hỏi han chuyện cưới xin.

Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất nữ mạng năm 2021 chi tiết

Sự nghiệp

Năm 2021, sự nghiệp của người tuổi Nhâm Tuất nữ mạng bị tổn hao do Thái Tuế khiến Thương Quan tọa. Nhìn chung, người tuổi Nhâm Tuất cực kỳ khó khăn, dễ bị chơi xấu, bị các đối thủ chèn ép, dễ phát sinh mâu thuẫn, tranh cãi, không thuận lợi trong mối quan hệ với cấp trên.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2021 nữ mạng dự báo rằng trong sự nghiệp, thái độ nhiệt tình của bạn là không đủ đối với công việc, gây giảm sút hiệu quả công việc, thậm chí còn liên lụy tới các đồng nghiệp khác.

tu vi tuoi nham tuat nam 2021 nu mang 3
Sự nghiệp của nữ mạng tuổi Nhâm Tuất bị tổn hao trong năm 2021 - Ảnh minh họa: Internet

Bạn là người không giỏi trong việc xử lý các mối quan hệ giữa các cá nhân, không thích nịnh hót nơi làm việc, thường xuyên căng thẳng với đồng nghiệp, vô tình làm mất lòng lãnh đạo, cơ hội thăng tiến cũng vì thế mà tiêu tan.

Năm 2021, nữ mạng tuổi Nhâm Tuất 1982 nên dành nhiều thời gian để giải quyết, duy trì các mối quan hệ giữa các cá nhân, nếu không dung hòa được thì cũng nên có thái độ nhẹ nhàng hơn.

Tài vận

Thái Tuế là sao hung tinh sát hại vận tài lộc của người tuổi Nhâm Tuất 1982 trong năm 2021. Nhìn chung, dù bạn là nam hay nữ tuổi Nhâm Tuất cũng đều dễ chi tiêu vớ vẩn do hiếu thắng, bướng bỉnh. Đôi khi bị rủ rê đâm ra hao tốn tiền bạc, tuy nhiên cũng có khi thu được lợi từ chính trí tuệ của mình. Việc tham gia đầu tư các dự án bất động sản không phù hợp với bạn.

tu vi tuoi nham tuat nam 2021 nu mang 4
Tài vận của nữ mạng Nhâm Tuất năm 2021 cần chú ý chi tiêu - Ảnh minh họa: Internet

Tiền thu về túi thì ít nhưng tiêu tiền thì nhiều, đặc biệt là các khoản chi tiêu liên quan tới tài chính. Nữ mạng tuổi Nhâm Tuất không giỏi trong việc quản lý tài chính, không có kế hoạch cho tương lai nên năm 2021 sẽ phát sinh nhiều khoản chi tiêu không cần thiết.

Vào giữa năm 2021, tình hình kinh tế của bạn rất căng thẳng, sẽ cần nhờ đến sự trợ giúp của gia đình, bạn bè cũng như các thành viên khác trong gia đình. Cũng vì thế mà dễ gây rạn nứt tình cảm, tốt nhất là hãy chi tiêu tiết chế hơn.

Tình cảm

Năm 2021, nữ mạng tuổi Nhâm Tuất có vận đào hoa, hơn nữa còn phạm hình với Thái Tuế. Bạn có tính thống trị nên dễ gây xung đột, ngày càng thụ động hơn trong chuyện tình cảm.

tu vi tuoi nham tuat nam 2021 nu mang 5
Năm 2021, nữ mạng Nhâm Tuất gặp thăng trầm trong chuyện tình cảm - Ảnh minh họa: Internet

Mỗi ngày, nữ mạng Nhâm Tuất phải đối mặt với sự hối thúc của các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, đừng vội vàng miễn cưỡng mà cưới cho có, hãy từ chối kịp thời nếu cảm thấy không phù hợp.

Những người đã kết hôn thường có xu hướng nhạt nhẽo, giao tiếp hạn chế với nửa kia. Tình trạng hôn nhân như vậy càng khiến nữ mạng Nhâm Tuất nảy sinh ý định ly hôn. Hãy thận trọng đưa ra quyết định để tránh hối hận do bốc đồng.

>>> Xem thêm:

- Xem tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2021 nam mạng chi tiết

Sức khỏe

Nhâm Tuất tương xung với Thái Tuế, ngũ hành tương khắc. Tim mạch có thể không tốt, mô cơ dễ bị chấn thương. Chớ nên gây sự đánh nhau, nếu không sẽ gặp phải rắc rối lớn, tội vạ từ miệng mà ra.

tu vi tuoi nham tuat nam 2021 nu mang 6
Nữ mạng Nhâm Tuất cần chú ý tới sức khỏe - Ảnh minh họa: Internet

Nữ mạng tuổi Nhâm Tuất nên cẩn thận, bảo vệ mình trong năm 2021. Đừng thường xuyên đi dạo vào ban đêm, nên nhờ người nhà đến đón nếu đi làm về muộn. Đặc biệt, những người độc thân sống một mình thì hãy khóa chặt cửa ra vào và cửa sổ khi về nhà.

Tóm lại, cần cẩn thận trong năm 2021 để tránh thương tích, tai họa. Khi lái xe nhớ chú ý an toàn giao thông. Đã uống rượu bia thì không nên lái xe.

Trên đây là các thông tin chi tiết về tử vi tuổi Nhâm Tuất năm 2021 nữ mạng. Mong rằng qua bài viết, bạn sẽ có thêm những kiến thức hữu ích cho mình. Chúc bạn và gia đình sẽ có một năm mới Tân Sửu bình an như ý.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo*

Tử vi thứ Bảy ngày 3/10/2020 của 12 con giáp: Tuổi Sửu vượt hung thành công, tuổi Mùi đào được mỏ vàng

Dưới đây là tử vi thứ Bảy ngày 3/10/2020 của 12 con giáp, tuổi Sửu vượt hung thành công, nạn lớn không chết. Tuổi Mùi đào được mỏ vàng, giàu có ngút trời.

TIN MỚI NHẤT