Vận hạn 12 con giáp ngày 24/2/2024: Ngọ tài lộc xuống dốc, Mùi gặp hạn tiền bạc, Dậu tiểu nhân bám gót

Tâm linh - Tử vi 23/02/2024 16:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau khó khăn chồng chất khó khăn, hết vấn đề này đến vấn đề khác kéo tới.

Tuổi Ngọ 

Theo tử vi ngày mới, tuổi Ngọ sẽ làm ăn khôn khéo và sắc sảo hơn người. Bản mệnh biết cương nhu đúng lúc đem lại cho công ty và bản thân nhiều thành tựu. Con giáp tự tin như tuổi Ngọ nên mạnh dạn đặt mục tiêu cao hơn dù đang làm công việc gì đi nữa bởi dễ quý nhân dìu dắt.

Tiền bạc có phần xuống dốc. Tuổi Ngọ đang bế tắc và mệt mỏi vì cơm áo gạo tiền nhưng không thể tìm thấy người để chia sẻ gánh nặng. Nhiều người tuổi này còn khá trẻ nhưng đã phải lo nhiều chuyện lớn liên quan đến tiền bạc.

Vận hạn 12 con giáp ngày 24/2/2024: Ngọ tài lộc xuống dốc, Mùi gặp hạn tiền bạc, Dậu tiểu nhân bám gót - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Vận hạn 12 con giáp ngày 24/2/2024: Ngọ tài lộc xuống dốc, Mùi gặp hạn tiền bạc, Dậu tiểu nhân bám gót - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi cho biết từ ngày mới trở đi những người tuổi Dậu chính là con giáp may mắn hơn người cầu tài được tài. Tử vi trong tháng này các bạn tuổi Dậu gặp nhiều trắc trở ở nhiều phương diện từ công việc, tình cảm cho đến tài chính. Nhưng họ sẽ có quý nhân chỉ lối đưa đường nên mọi thứ sẽ phát quang dương đại trở lại.

Về mặt tài chính, người tuổi Dậu thấy được sự khởi sắc trong vấn đề tài chính của các bạn tuổi Dậu. Những người tuổi Dậu sẽ có cuộc sống viên mãn như ý hơn trước đó rất nhiều. Những người tuổi Dậu nếu như đang làm ăn kinh doanh thì càng viên mãn túi tiền sẽ càng rủng rỉnh hơn bao giờ hết. Những người tuổi Dậu nên tận dụng thời cơ này để tạo tiền đề phát triển cho mình. 

Vận hạn 12 con giáp ngày 24/2/2024: Ngọ tài lộc xuống dốc, Mùi gặp hạn tiền bạc, Dậu tiểu nhân bám gót - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày liên tiếp (23, 24, 25, 26, 27 và 28/2): 3 con giáp thu vàng hốt bạc, tiền chất đầy két, đại vận phát tài, phú quý gấp 5 gấp 10

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vận may rạng ngời, làm đâu thắng đó, lên hương như diều gặp gió.

TIN MỚI NHẤT