Đúng ngày mai, thứ Hai 27/2/2024, 3 con giáp va vào Tương Xung, Hung Tinh kéo đến, khó khăn trăm bề, tài lộc không thông, tình duyên mù quáng

Tâm linh - Tử vi 26/02/2024 14:31

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào va vào Tương Xung, Hung Tinh kéo đến, khó khăn trăm bề, tài lộc không thông vào đúng ngày mai, thứ Hai 27/2/2024 nhé!

 

Con giáp tuổi Tỵ

Đúng ngày mai, thứ Hai 27/2/2024, người tuổi Tỵ có công việc không như ý do va vào Tương Xung. Điềm báo sẽ có những vấn đề gây trở ngại xảy ra với tuổi Tỵ khi con giáp này tiến hành những việc quan trọng. Thời gian này, bản mệnh nên an phận thủ thường, đừng tham công tiếc việc.

Đúng ngày mai, thứ Hai 27/2/2024, 3 con giáp va vào Tương Xung, Hung Tinh kéo đến, khó khăn trăm bề, tài lộc không thông, tình duyên mù quáng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngũ hành Thủy khắc Hỏa nên vận tình cảm kém may. Trong thời gian này, có người có ý đồ muốn làm hại bản mệnh, cách tốt nhất là nên tránh mặt và đừng đối đầu làm gì cho thêm mệt mỏi. Đừng nên nóng vội, một nửa tốt nhất sẽ xuất hiện vào lúc bạn không ngờ tới nhất mà!

Con giáp tuổi Ngọ

Đúng ngày mai, thứ Hai 27/2/2024, tuổi Ngọ chớ nên huênh hoang, khoe mẽ nếu không muốn đắc tội với kẻ tiểu nhân. Cũng trong ngày này, bản mệnh phải thận trọng cả trong các quyết định tài chính. Có thể kẻ tiểu nhân sẽ dùng lời ngon lẽ ngọt để thuyết phục tuổi Ngọ đầu tư mù quáng. Con giáp này nếu thấy lợi mà ham là sẽ dễ dàng sập bẫy của kẻ xảo quyệt. Đừng bao giờ nghĩ rằng có ai sẽ cho mình được hưởng lợi lộc một cách dễ dàng.

Đúng ngày mai, thứ Hai 27/2/2024, 3 con giáp va vào Tương Xung, Hung Tinh kéo đến, khó khăn trăm bề, tài lộc không thông, tình duyên mù quáng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ngũ hành xung khắc còn khiến mối quan hệ tình cảm gặp phải không ít vấn đề rối ren. Dù sau cùng mọi thứ đều được giải quyết êm đẹp nhưng ít nhiều vẫn để lại tổn thương trong lòng nhau. Có lẽ hai người nên tìm cơ hội trò chuyện thẳng thắn để hóa giải mọi khúc mắc.

Con giáp tuổi Hợi

Đúng ngày mai, thứ Hai 27/2/2024, Thiên Quan ngáng chở, hôm nay người tuổi Hợi khó phát huy được điểm mạnh của mình vì bạn thường bị cấp trên chèn ép. Bạn cần tìm cách để hóa giải căng thẳng giữa mình và lãnh đạo.

Đúng ngày mai, thứ Hai 27/2/2024, 3 con giáp va vào Tương Xung, Hung Tinh kéo đến, khó khăn trăm bề, tài lộc không thông, tình duyên mù quáng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Với những người có quyền có chức, bản mệnh chớ nên độc đoán, chuyên quyền, bắt người khác phải làm theo ý mình. Bạn cần lắng nghe ý kiến của cấp dưới nhiều hơn vì họ mới là những người trực tiếp bắt tay vào giải quyết công việc.

Thổ khắc Thủy, bạn và người ấy có thể xảy ra mâu thuẫn trong ngày. Trục trặc trong tình cảm vốn cũng không phải là chuyện hiếm gặp, nhưng quan trọng là bạn cần hành xử khéo léo để không làm tổn thương người ấy.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng ngày mai, thứ Ba 20/2/2024, 3 con giáp Tương Hại giáng họa, tiểu nhân hãm hại, rắc rối vây quanh, tiền tài thiếu kém

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào kém may mắn khi bị Tương Hại giáng họa vào đúng ngày mai, thứ Ba 20/2/2024 nhé!

TIN MỚI NHẤT