Đúng hôm nay, thứ Hai 19/2/2024, 3 con giáp cục diện Tứ Hành Xung, mất lộc Thần Tài, tiền bạc thiếu kém, tình duyên không suôn sẻ

Tâm linh - Tử vi 18/02/2024 07:31

Xin chia buồn với 3 con giáp kém may mắn trong con đường Tài Lộc, tình duyên và tiền tài vào đúng hôm nay, thứ Hai 19/2/2024 nhé!

 

Con giáp tuổi Mão

Đúng ngày mai, thứ Hai 19/2/2024, tuổi Mão đối diện với cục diện Tứ Hành Xung nên có thể vướng phải chuyện tranh cãi, mâu thuẫn với người nào đó. Người này có thể là thân quen hoặc xa lạ với người con giáp này. Đứng trước mọi tình huống bản mệnh cần kiếm chế tính nóng nảy của mình.

Đúng hôm nay, thứ Hai 19/2/2024, 3 con giáp cục diện Tứ Hành Xung, mất lộc Thần Tài, tiền bạc thiếu kém, tình duyên không suôn sẻ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Họa từ miệng mà ra nên con giáp này mới bị thua thiệt trong công việc, mối quan hệ với đồng nghiệp không tốt nên khi kết hợp làm việc rất thiếu ăn ý, hiệu quả không cao. Thị phi cũng từ đây mà kéo tới, trong khi đó cấp trên không hề thích những điều tiếng này, tuổi Mão nên sớm điều chỉnh.

Đường tình duyên cũng không suôn sẻ, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia lục đục, rắc rối nảy sinh trong khi không ai chịu xuống nước trước để nhường nhịn đối phương. Trong khi đó người độc thân vẫn đang mải mê với sự nghiệp mà xao nhãng chuyện yêu đương.

Con giáp tuổi Ngọ

Đúng ngày mai, thứ Hai 19/2/2024, Tỷ Kiên trợ mệnh mang tới cho người tuổi Ngọ thêm sự kiên định và quyết tâm để theo đuổi mục tiêu mình đã đề ra. Những khó khăn phía trước không khiến cho bản mệnh sờn lòng mà ngược lại, những chú Ngựa càng được tôi luyện thêm bản lĩnh mạnh mẽ, sẵn sàng đương đầu, vượt qua khó khăn trở ngại để giành lấy thành công.

Đúng hôm nay, thứ Hai 19/2/2024, 3 con giáp cục diện Tứ Hành Xung, mất lộc Thần Tài, tiền bạc thiếu kém, tình duyên không suôn sẻ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên ngày ngũ hành xung khắc khiến chuyện tình cảm của tuổi Ngọ không diễn ra như ý lắm. Bản mệnh có những suy nghĩ của riêng mình và đòi hỏi đối phương phải thấu hiểu và tôn trọng, song khi không đạt được điều đó, mâu thuẫn tất sẽ xảy ra.

Con giáp tuổi Thân

Đúng ngày mai, thứ Hai 19/2/2024, đối diện với cục diện Tương Xung, người tuổi Thân cần hết sức bình tĩnh mới có thể giải quyết được vấn đề. Còn nếu bạn nóng nảy, thích làm mọi việc theo ý mình thì chỉ tự đẩy bản thân vào tình huống khó khăn hơn mà thôi.

Đúng hôm nay, thứ Hai 19/2/2024, 3 con giáp cục diện Tứ Hành Xung, mất lộc Thần Tài, tiền bạc thiếu kém, tình duyên không suôn sẻ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bản tính ương bướng cũng khiến cho bạn không muốn lắng nghe lời khuyên của người khác, tuy nhiên đây là một việc làm hoàn toàn sai lầm. Người ngoài cuộc có thể sẽ có cái nhìn tỉnh táo và chính xác hơn bạn, hãy thử lắng nghe để có thêm những góc nhìn đa chiều hơn về vấn đề.

Kim khắc Mộc, những người chưa lập gia đình cũng gặp nhiều chuyện không như ý trong tình cảm. Cho dù bạn mở lòng với mọi người xung quanh nhưng bạn lại khó có thể tìm được một người phù hợp. Có lẽ bạn cần bình tĩnh chờ lúc thích hợp hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 12/2/2024 (Mùng 3 Tết), ảnh hưởng của hung tinh Kiếp Tài, Thiên Quan tác động xui xẻo tiền tài và tình duyên

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng thứ 2 ngày 12/2/2024 (Mùng 3 Tết) khi gặp vận Kiếp Tài dễ mắc sai lầm trong công việc và cuộc sống.

TIN MỚI NHẤT