Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 5/2/2024, 3 con giáp dễ vướng vào chuyện thị phi, chạm đáy vận xui, buồn phiền kéo đến

Tâm linh - Tử vi 05/02/2024 03:03

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào xui xẻo, dễ vướng vào chuyện thị phi vào đúng hôm nay, thứ 2 ngày 5/2/2024 nhé!

Con giáp tuổi Sửu

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 5/2/2024, Tỷ Kiên cho thấy tinh thần ham học hỏi của người tuổi Sửu sẽ giúp bạn khám phá ra nhiều lĩnh vực thú vị. Những tài lẻ vẫn chưa có dịp thể hiện từ trước thì nay bạn đã có “đất dụng võ” khi đem ra để giải quyết vấn đề và giúp bản mệnh nhận được không ít lời khen ngợi của cấp trên. Người tuổi Sửu hãy cố gắng phát huy nhiều hơn nữa để đạt được những thành công mới hơn trong công việc.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 5/2/2024, 3 con giáp dễ vướng vào chuyện thị phi, chạm đáy vận xui, buồn phiền kéo đến - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên do là ngày ngũ hành xung khắc nên có điềm báo gặp phải tai nạn bất ngờ trong quá trình đi lại hoặc lao động, đặc biệt là các công việc tay chân, làm ở công trường, nhà xưởng... Con giáp này cần hết sức thận trọng, làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau để bảo vệ bản thân khi Tết đã đến rất gần.

Con giáp tuổi Thìn

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 5/2/2024, tuổi Thìn dễ vướng vào chuyện thị phi. Tính tình quá thẳng thắn, bộc trực của bản thân Tuổi Thìn lại là con dao hai lưỡi. Bạn bè thân thiết có thể hiểu tính cách của bạn, nhưng với người mới tiếp xúc thì Tuổi Thìn có thể bị đánh giá là thiếu sự tôn trọng và không chín chắn.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 5/2/2024, 3 con giáp dễ vướng vào chuyện thị phi, chạm đáy vận xui, buồn phiền kéo đến - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Để đối phó với vấn đề này, tuổi Thìn cũng không cần phải sống giả tạo và nói những điều trái với lương tâm, suy nghĩ của mình, nhưng nên học cách giao tiếp khéo léo và tinh thế hơn để tránh những hiểu lầm cũng như chuyện rắc rối không đáng có. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi nói ra một điều gì đó.

Con giáp tuổi Ngọ

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 5/2/2024, tuổi Ngọ có thể bị kẻ tiểu nhân hãm hại, chơi xấu sau lưng, vì thế mà vận trình ngày mới này bị ảnh hưởng không ít. Bản mệnh cần phải hết sức thận trọng trước mọi tình huống có thể xảy ra, chỉ một chút chủ quan cũng có thể gây ra hậu quả không ngờ.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 5/2/2024, 3 con giáp dễ vướng vào chuyện thị phi, chạm đáy vận xui, buồn phiền kéo đến - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tình hình tài chính cũng có dấu hiệu sa sút rõ ràng. Con giáp này không hài lòng với những gì mình đang có nên có phần vội vàng, thiếu sự thận trọng khi đầu tư, kết quả là tiền bạc không ngừng ra đi. Tình hình khó khăn ập tới, bản mệnh có thể sẽ phải nhờ vả tới sự trợ giúp của người thân hoặc bạn bè xung quanh. Vận tình tình cảm không khá hơn là mấy, mối quan hệ rơi vào bế tắc vì cả bản mệnh và người ấy đều đặt cái tôi quá cao mà không chịu nhường nhịn lẫn nhau.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 29/1/2024, 3 con giáp Thương Quan tác động, Thoái Vận chiếu mệnh, tiểu nhân hãm hại, tài lộc bẽ bàng, vận trình không thông

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng hôm nay, thứ 2 ngày 29/1/2024. Bản mệnh gặp nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống.

TIN MỚI NHẤT