Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 29/1/2024, 3 con giáp Thương Quan tác động, Thoái Vận chiếu mệnh, tiểu nhân hãm hại, tài lộc bẽ bàng, vận trình không thông

Tâm linh - Tử vi 29/01/2024 03:03

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng hôm nay, thứ 2 ngày 29/1/2024. Bản mệnh gặp nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống.

 

Con giáp tuổi Sửu

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 29/1/2024, do tác động xấu của các hung tinh, tuổi Sửu phải đối mặt với nhiều vấn đề nan giải liên quan đến việc ứng xử, nhất là khi đó lại là những người bạn bè thân thiết với mình. Con giáp này nên từ tốn, đừng cố tỏ ra mình biết hết mọi thứ bởi điều đó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người khác.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 29/1/2024, 3 con giáp Thương Quan tác động, Thoái Vận chiếu mệnh, tiểu nhân hãm hại, tài lộc bẽ bàng, vận trình không thông - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hôm nay tuổi Sửu có thể sẽ gặp rắc rối từ những thông tin bị sai lệch, lời nói bị hiểu sai ý. Thậm chí có người còn phản ứng rất mạnh mẽ với lời nói của con giáp này. Hãy chắc chắn mình đã kiểm tra mọi thứ và cẩn trọng khi diễn đạt suy nghĩ của mình. Ngoài ra, tình cảm cũng có điềm báo nảy sinh nhiều mâu thuẫn gây rạn nứt.

Con giáp tuổi Thìn

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 29/1/2024, tuổi Thìn trở nên lơ là, chủ quan. Con giáp này cần để tâm hơn vào những công việc đang làm, kể cả những công việc quen thuộc để tránh những rắc rối không đáng có. Dù làm trong bất kỳ lĩnh vực nào, bản mệnh cũng cần phải kiểm chứng kĩ càng thông tin trước khi nghe theo lời của một ai đó.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 29/1/2024, 3 con giáp Thương Quan tác động, Thoái Vận chiếu mệnh, tiểu nhân hãm hại, tài lộc bẽ bàng, vận trình không thông - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Gia đạo bất an, vợ chồng bất đồng, cãi vã với nhau, tuổi Thìn không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện, tháo gỡ khúc mắc. Sức khỏe cũng là vấn đề mà bản mệnh cần phải chú ý. Nếu có ý định giảm cân thì nên lên kế hoạch hợp lý, xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học.

Con giáp tuổi Mùi

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 29/1/2024, chịu ảnh hưởng từ cục diện Tương Hình, người tuổi Mùi không gặp nhiều may mắn trong những việc hợp tác, làm việc chung với đồng nghiệp. Bạn có phần bảo thủ và cố chấp, làm gì cũng khăng khăng với nhận định của bản thân mà không chịu lắng nghe góp ý của người khác, gây xích mích với người bên cạnh.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 29/1/2024, 3 con giáp Thương Quan tác động, Thoái Vận chiếu mệnh, tiểu nhân hãm hại, tài lộc bẽ bàng, vận trình không thông - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nguyên nhẫn dẫn đến những vấn đề rắc rối đó cũng một phần là do người tuổi này không có tiếng nói chung với cộng sự nên khi khúc mắc xảy ra, bạn thường có hành vi phản bác quá mức. Sự nóng giận và thiếu bình tĩnh có thể khiến sự việc đơn giản bị đẩy thành phức tạp, tạo thành cái cớ cho người khác bàn tán, đánh giá không hay về bản mệnh.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 22/1/2024, 3 con giáp Hung Tinh chiếu mệnh, vấp ngã trên đường công danh, tinh thần xuống cấp, tài lộc tiêu tán

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng hôm nay, thứ 2 ngày 22/1/2024. Ngày Hung Tinh chiếu mệnh không mang đến vận may tài lộc cho bản mệnh.

TIN MỚI NHẤT