Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 12/2/2024 (Mùng 3 Tết), ảnh hưởng của hung tinh Kiếp Tài, Thiên Quan tác động xui xẻo tiền tài và tình duyên

Tâm linh - Tử vi 12/02/2024 03:03

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng thứ 2 ngày 12/2/2024 (Mùng 3 Tết) khi gặp vận Kiếp Tài dễ mắc sai lầm trong công việc và cuộc sống.

 

Con giáp tuổi Mùi

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 12/2/2024 (Mùng 3 Tết), vận trình của tuổi Mùi không khả quan, bản mệnh càng lo lắng thì người ta càng dễ hành động vội vàng, hấp tấp và cuối cùng mắc phải sai sót trong khi đáng lẽ có thể hoàn thành mọi việc tốt hơn thế. Tuổi Mùi có thể sẽ phải hối hận vì thành quả trong tay bỗng tan thành mây khói.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 12/2/2024 (Mùng 3 Tết), ảnh hưởng của hung tinh Kiếp Tài, Thiên Quan tác động xui xẻo tiền tài và tình duyên - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong chuyện tình cảm, tuổi Mùi có thể sẽ cảm thấy buồn bã trong lòng về chuyện tình cảm. Bạn vẫn ước mơ về nửa kia của mình, nhưng tới khi có một người cùng chung bước rồi thì lại nhận ra mọi chuyện chẳng giống như mình nghĩ.

Về sức khỏe, Tuổi Mùi cảm thấy không được tốt cho lắm. Các bệnh về xương khớp đang khiến bạn lo lắng. Về chế độ dinh dưỡng hằng ngày bản mệnh nên bổ sung vitamin D vào chế độ ăn uống hằng ngày bởi vitamin có hiệu quả cho xương hơn là dùng sữa.

Con giáp tuổi Tỵ

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 12/2/2024 (Mùng 3 Tết), chịu ảnh hưởng của hung tinh Kiếp Tài, người tuổi Tỵ được cảnh báo vận trình tài lộc đang lâm nguy. Tiền bạc hư hao, đầu tư thua lỗ khiến tiền trong túi cứ theo nhau đội nón mà đi, hết chuyện này đến chuyện khác xảy ra khiến bạn không thể không móc hầu bao mà chi trả.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 12/2/2024 (Mùng 3 Tết), ảnh hưởng của hung tinh Kiếp Tài, Thiên Quan tác động xui xẻo tiền tài và tình duyên - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Công việc cũng không mấy thuận lợi. Thời điểm này, bạn nên nhanh chóng giải quyết các công việc tồn đọng, đừng chờ mong sự giúp đỡ của người khác nếu không muốn thêm phần thất vọng. Ai cũng có việc của mình, bạn nên tự thân vận động thay vì dựa dẫm vào người ngoài.

Con giáp tuổi Hợi

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 12/2/2024 (Mùng 3 Tết), Thiên Quan tác động, người tuổi Hợi có thể sẽ đương đầu với một vài sóng gió trong ngày hôm nay. Một vài mối quan hệ bị xáo trộn. Có thể bạn sẽ vướng vào tình huống khó xử, nếu làm hài lòng người này thì mất lòng người kia và ngược lại, không thể làm đẹp lòng cả đôi bên. Nhưng tốt nhất là hãy luôn giữ thái độ trung lập.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 12/2/2024 (Mùng 3 Tết), ảnh hưởng của hung tinh Kiếp Tài, Thiên Quan tác động xui xẻo tiền tài và tình duyên - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Hung vận tăng cao cũng nhắc nhở bản mệnh hôm nay nếu có việc ra ngoài thì nên chú ý tới đồ đạc tư trang. Đầu năm đi lại chớ nên mang theo quá nhiều đồ quý giá mà biến mình thành mục tiêu cho kẻ xấu, cũng là để tránh rơi rớt, thất lạc đồ đạc.

Về phương diện tình cảm, ngũ hành xung khắc cho thấy, các cặp đôi không thường xuyên chia sẻ với nhau về những chuyện gặp phải trong cuộc sống nên khó lòng thông cảm được cho đối phương. Những ngày Tết đáng lẽ phải vui vẻ nhưng mỗi người ôm một nỗi niềm riêng, không khí gia đình cũng trở nên nặng nề.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 5/2/2024, 3 con giáp dễ vướng vào chuyện thị phi, chạm đáy vận xui, buồn phiền kéo đến

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào xui xẻo, dễ vướng vào chuyện thị phi vào đúng hôm nay, thứ 2 ngày 5/2/2024 nhé!

TIN MỚI NHẤT