Đúng 6h11p sáng mai, thứ Năm 16/11/2023: 3 con giáp chính thức hết khổ, lật ngược số mệnh, từ nghèo hóa giàu, tài lộc cực vượng, nửa đời còn lại nhất định viên mãn

Tâm linh - Tử vi 15/11/2023 22:33

Đúng 6h11p sáng 16/11, 3 con giáp sau chấm dứt vận nghèo, khổ mấy cũng giàu, đón cơ may tài lộc hiếm có.

Tuổi Mão 

Đúng 16/11 người tuổi Mão gặt hái mùa vàng rực rỡ. Bản mệnh gặp gỡ được quý nhân, được trao cho cơ hội lớn để nhanh chóng thành công.

Chẳng những sự nghiệp suôn sẻ mà tài chính của người tuổi Mão cũng vô cùng sung túc, chạm đâu cũng ra tiền. Bản mệnh không còn phải lo lắng chuyện cơm ăn áo mặc, càng không sợ quay về cuộc sống nghèo khó trước đây.

Về tình cảm, người tuổi Mão cũng có câu chuyện tình yêu ngọt ngào của riêng mình. Người đang cô đơn sẽ trúng tiếng sét ái tình còn người đã lập gia đình càng thêm thắm thiết với bạn đời.

Đúng 6h11p sáng mai, thứ Năm 16/11/2023: 3 con giáp chính thức hết khổ, lật ngược số mệnh, từ nghèo hóa giàu, tài lộc cực vượng, nửa đời còn lại nhất định viên mãn  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi ngày 16/11/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần đang có nhiều suy nghĩ tích cực, luôn trao đi tình cảm chân thành.  

Công việc: Người tuổi Dần còn nhiều việc phải lo lắng, công việc hiện tại đang dần chuyển biến tích cực, thoải mái hơn. 

Tình cảm: Bạn muốn không muốn thử một tình cảm quá nhạt nhoà, và cả hai không thực sự dành cho nhau. 

Tài lộc: Nên có mức chi tiêu đúng mực, hạn chế tiêu dùng hoang phí. 

Sức khoẻ: Quan tâm bản thân nhiều hơn, hạn chế ăn nhiều tinh bột không cần thiết. 

Đúng 6h11p sáng mai, thứ Năm 16/11/2023: 3 con giáp chính thức hết khổ, lật ngược số mệnh, từ nghèo hóa giàu, tài lộc cực vượng, nửa đời còn lại nhất định viên mãn  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Năm ngày 16/11/2023, những thay đổi đang đón chờ tuổi Thìn. Con giáp này có thể yên tâm rằng đó đều là thay đổi tích cực. Bản mệnh cần nỗ lực giữ lấy sự ủng hộ của đồng nghiệp và bảo vệ tinh thần đoàn kết trong nhóm nếu muốn tiến xa hơn.

Ngày hôm nay sẽ có lợi hơn cho con giáp này nếu làm việc liên quan đến đội nhóm. Các cộng sự sẽ hỗ trợ bản mệnh rất nhiều và nên tích cực tương tác. Ngược lại, nếu làm việc đơn độc thì dễ phạm sai lầm.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày xấu, kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Vì vậy, bản mệnh nên chú ý bố trí công việc cho phù hợp để có được sự may mắn, thuận lợi.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Đúng 6h11p sáng mai, thứ Năm 16/11/2023: 3 con giáp chính thức hết khổ, lật ngược số mệnh, từ nghèo hóa giàu, tài lộc cực vượng, nửa đời còn lại nhất định viên mãn  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ 15/11 đến Tết 2024: 3 con giáp làm ăn khấm khá, giàu sang đủ đầy, tiền nhiều vô kể, ‘lên hương’ ít ai sánh bằng

Từ 15/11 đến Tết 2024, 3 con giáp sau có nhiều sự thay đổi đáng kể, tài lộc sáng rực, gặp vận may bất ngờ, làm gì cũng vượng.

TIN MỚI NHẤT