Đúng 10h ngày 7/4: 3 con giáp chính thức bước sang một "chương mới", sự nghiệp khởi sắc, thoát khỏi nợ nần, vận đào hoa vượng

Tâm linh - Tử vi 06/04/2023 14:59

Tử vi dự đoán, đúng 10h ngày 7/4 sẽ có 3 con giáp sự nghiệp được thăng hoa, phất lên như diều gặp gió, được quý nhân dẫn đường nên càng đạt được nhiều thành tựu lớn đáng mong đợi.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu vốn chăm chỉ, siêng năng, luôn không ngừng cố gắng để tìm kiếm thành công, xây dựng cuộc sống sung túc. Tuổi Sửu sống thực tế, không mơ mộng và luôn quan niệm có làm mới có ăn. Vì vậy, con giáp này không ngồi chờ tiền rơi mà luôn tự mình phấn đấu.

Thời gian qua cuộc sống của tuổi Sửu có thể vướng phải nhiều khó khăn. Tuy nhiên từ giai đoạn này trở đi, họ sẽ được Thần Tài và quý nhân chiếu cố. Ít nhất sau 10h ngày 6/6, mọi khó khăn được giải quyết ổn thỏa.

Tử vi học nói rằng, từ 10h ngày 7/4 tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn, vạn sự hanh thông. Cả sự nghiệp lẫn tình duyên đều có chuyển biến tích cực. Đặc biệt, tuổi Sửu sẽ tím kiếm được cơ hội phát triển sự nghiệp. Nếu như mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, con giáp này sẽ kiếm được một khoản hời lớn.

Đúng 10h ngày 7/4: 3 con giáp chính thức bước sang một 'chương mới', sự nghiệp khởi sắc, thoát khỏi nợ nần, vận đào hoa vượng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có tính cách thâm trầm, ít bộc lộ cảm xúc. Con giáp này cũng rất cứng rắn, kiên cường, không lùi bước trong công việc. Khi gặp khó khăn, bản mệnh không nản lòng, nhụt chí.

Tử vi dự báo rằng, sau 10h ngày 7/4, sức khỏe của tuổi Dậu ổn định, tinh thần phấn chấn. Đây là yếu tố giúp bản mệnh thăng hoa trên con đường sự nghiệp.

Người làm kinh doanh nhận được khoản lơi kha khá từ việc đầu tư trước đó. Người làm công ăn lương được đồng nghiệp hỗ trợ nên công việc diễn ra suôn sẻ. Nhờ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, con giáp này được cấp trên tin tưởng và có thể thăng tiến mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Người tuổi Dậu còn có vận đào hoa vượng. Người độc thân có thêm cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng, có thể lựa chọn ra một người mà mình ưng ý. Người có cặp có đôi tiếp tục trải qua những ngày tháng hạnh phúc.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ thường được biết đến là những người khôn ngoan, tài giỏi, ăn nói khéo léo. Họ cũng là bậc thầy trong việc giao tiếp và rất giỏi trong việc duy trì các mối quan hệ giữa các cá nhân. Người tuổi này có uy tín, có dan

Bắt đầu từ 10h ngày 7/4, con giáp tuổi Tỵ gặp nhiều điều may vận may, nụ cười hạnh phúc từ đó đến với họ. Tài lộc của họ trong khoảng thời gian này lạc quan hơn trước. Họ có được sự nghiệp vượng phát, thành tích trong công việc ngày càng nổi bật.

Ngoài ra, con giáp này cũng có thể cho ra đời nhiều ý tưởng sáng tạo. Người tuổi này làm kinh doanh cũng gặp được nhiều cơ hội hợp tác làm ăn, thu hái nhiều thành quả. Đặc biệt, người tuổi Tỵ được quý nhân đưa đường dẫn lối nên gặp được nhiều tốt lành đến bất ngờ.

Đúng 10h ngày 7/4: 3 con giáp chính thức bước sang một 'chương mới', sự nghiệp khởi sắc, thoát khỏi nợ nần, vận đào hoa vượng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 con giáp liên tục gặp xui xẻo trong 2 ngày cuối tuần (8/4 - 9/4): công việc làm ăn gặp nhiều trắc trở, chuyện tình cảm có nguy cơ bị rạn nứt

Cuối tuần này, vận trình của 3 con giáp dưới đây có nguy cơ bị sa sút, tình cảm gia đình có nhiều xung đột, đặc biệt nhớ coi chừng bị kẻ gian lợi dụng, vướng vào thị phi không đáng.

TIN MỚI NHẤT