3 con giáp liên tục gặp xui xẻo trong 2 ngày cuối tuần (8/4 - 9/4): công việc làm ăn gặp nhiều trắc trở, chuyện tình cảm có nguy cơ bị rạn nứt

Tâm linh - Tử vi 06/04/2023 14:43

Cuối tuần này, vận trình của 3 con giáp dưới đây có nguy cơ bị sa sút, tình cảm gia đình có nhiều xung đột, đặc biệt nhớ coi chừng bị kẻ gian lợi dụng, vướng vào thị phi không đáng.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi được coi là một trong những con giáp luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Trên thực tế, khoảng thời gian  này là lúc để tuổi Hợi bứt phá, gặt hái thành công, chốt sổ cuối năm. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là con giáp này không gặp phải những khó khăn, trở ngại. Trong công việc, tuổi Hợi có thể đang phải chịu nhiều áp lực.

Con giáp này có thể bị kẻ xấu đặt điều thị phi, gây ảnh hưởng không ít đến cảm xúc cá nhân và uy tin của bản thân trong mắt người khác. Khi gặp tình huống như vậy, tuổi Hợi nên lạc quan, lắng nghe góp ý của những người thân thiết; đừng cứng đầu, cố chấp, làm theo ý mình vì như vậy mọi chuyện sẽ càng phức tạp hơn và người chịu thiệt thòi vẫn chính là bản thân.

Về khía cạnh gia đình, mâu thuẫn giữa các thành viên có thể xảy ra khiến tuổi Hợi cảm thấy chán nản. Đây là lúc mọi người cần bình tĩnh, nói chuyện với nhau để tìm ra khúc mắc và giải quyết vấn đề, đừng đề cao cái tôi bản thân.

3 con giáp liên tục gặp xui xẻo trong 2 ngày cuối tuần (8/4 - 9/4): công việc làm ăn gặp nhiều trắc trở, chuyện tình cảm có nguy cơ bị rạn nứt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Cuối tuần có hung tinh xung chiếu, vận trình tình cảm của người tuổi Thân vì thế mà cũng ảm đạm hơn. Đây chính là lý do khiến bạn trở thành một trong những con giáp rạn nứt tình cảm cuối tuần này.

Con giáp này không đạt được những mong muốn của mình trong chuyện tình cảm. Dường như bạn quá cứng nhắc nên có thể vì thế mà để lỡ mất cơ hội tìm thấy tình yêu của đời mình, khiến người có ý cũng ngần ngại không dám tiếp cận.

Với người đã có đôi, bản mệnh dễ mâu thuẫn, tranh cãi với người ấy. Vợ chồng không thực sự hiểu cho nhau, dễ gây ra hiểu lầm, nghi kỵ, dẫn đến những rạn nứt trong tình cảm, khiến cho mối quan hệ trở nên xa cách.

Hiểu lầm cũ chưa kịp tháo gỡ đã lại có thêm những vấn đề mới nảy sinh, sau nhiều lần hàn gắn bất thành, đến chính bạn cũng chán nản với tình trạng hiện tại và chẳng còn thiết tha với việc làm lành với người ấy nữa.

Lời khuyên dành cho bạn là cần phải giữ bình tĩnh, tránh suy nghĩ tiêu cực, hành động bột phát nếu không có thể sẽ gây ra những hậu quả rất lớn.

Tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý có một ngày chủ nhật chẳng mấy vui vẻ khi các mối quan hệ xã giao có chiều hướng đi xuống. Đôi bên có thể vì bất đồng quan điểm mà xảy ra tranh cãi, khó có thể đưa ra được quyết định cuối cùng, công việc hay vấn đề gặp phải cũng chưa thể được giải quyết ngay.

May mắn có Thần tài ghé thăm nên bản mệnh không cần phải quá lo lắng về chuyện tiền bạc trong khoảng thời gian này. Túi tiền của bạn sẽ ngày một rủng rỉnh hơn nhờ những khoản lợi bất ngờ đổ về. Hãy sử dụng chúng một cách hợp lý, đừng quá phóng tay.

Chuyện tình cảm của con giáp này đang dần đi vào ngõ cụt khi những mâu thuẫn ngày một lớn dần lên. Bầu không khí căng thẳng liên tục kéo dài khiến cả hai đều cảm thấy chán chường, nguy cơ tan vỡ ngày càng lớn.

3 con giáp liên tục gặp xui xẻo trong 2 ngày cuối tuần (8/4 - 9/4): công việc làm ăn gặp nhiều trắc trở, chuyện tình cảm có nguy cơ bị rạn nứt - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT