Tuần tới (24 - 30/4), 3 con giáp vận trình kém sắc, công việc trắc trở, sự nghiệp LAO ĐAO, tiểu nhân sẵn sàng HÃM HẠI bất cứ lúc nào

Tâm linh - Tử vi 23/04/2023 08:57

Trong tuần mới, 3 con giáp phải luôn tỉnh táo, đề cao cảnh giác trước những thay đổi xung quanh, nắm được tình hình mới có thể thoát khỏi vận hạn.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần được nhắc nhở phải tận trọng trước những vận xui ập đến trong 2 ngày cuối tuần này. Rắc rối có thể xảy ra bất cứ lúc nào dù bản mệnh thường ngày vẫn được đánh giá cao nhờ thái độ bình tĩnh nhưng đột nhiên nảy sinh vấn đề như khách hàng, đối tác không giữ chữ tín gây ảnh hưởng đến tình hình chung vẫn khiến Dần lao đao.

Tuần tới (24 - 30/4), 3 con giáp vận trình kém sắc, công việc trắc trở, sự nghiệp LAO ĐAO, tiểu nhân sẵn sàng HÃM HẠI bất cứ lúc nào - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nhưng dù có sốt sắng đến đâu cũng không thể thay đổi được việc đã xảy ra. Điều người tuổi Dần cần làm lúc này là cố gắng giữ bình tĩnh để xử lý thật tốt những việc phát sinh.

Bên cạnh đó, người tuổi Dần cũng nên nhờ tới sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm và chuyên môn để xử lý mọi việc mượt mà hơn.

Tuổi Thìn

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp nhận định từ ngày 24/4 đến 30/4/2023, vận trình tuần mới của tuổi Thìn khá kém sắc. Sẽ có không ít khó khăn và thử thách cần phải vượt qua, cũng là cơ hội để bản mệnh chứng minh bản lĩnh, do đó nên chấn chỉnh lại tinh thần trước khi quá muộn.

Con giáp này cũng được khuyên phải đề phòng kẻo bị tiểu nhân hãm hại lúc nào không hay. Con người có lúc thăng cũng có lúc trầm, bản mệnh chớ nên tùy tiện tin người mà cuối cùng lại rước họa vào thân. Càng những lời đường mật thì càng cần đặt nghi vấn đề tính xác thực.

Tuần tới (24 - 30/4), 3 con giáp vận trình kém sắc, công việc trắc trở, sự nghiệp LAO ĐAO, tiểu nhân sẵn sàng HÃM HẠI bất cứ lúc nào - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn cũng nên chú ý hơn đến những vấn đề liên quan đến tài chính kẻo họa phá tài có thể ập tới bất cứ lúc nào. Chuyện làm ăn trong tuần có thể vướng phải rủi ro khi đối thủ cạnh tranh tìm mọi cách để kèn cựa, thậm chí sẵn sàng chơi xấu để giành lợi thế từ bản mệnh.

Vận trình tình cảm đối mặt với nhiều nỗi buồn phiền, những nguy cơ rạn nứt ngày càng trở nên rõ ràng hơn. Mối quan hệ của con giáp này và đối phương thiếu sự thấu hiểu lẫn nhau nên dễ gặp phải hiểu lầm, hoài nghi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến lòng tin dành cho nhau.

Tuổi Thân

Mọi chuyện không suôn sẻ với người tuổi Thân ngay từ đầu tuần. Thương Quan và Tỷ Kiên khuyên bạn chớ nên quá ương bướng, cứng đầu cứng cổ không chịu nghe lời khuyên của người khác. Chỉ khi bạn biết rút kinh nghiệm từ lỗi sai của mình, mọi việc mới được khắc phục và tiến triển thuận lợi.

Tuần tới (24 - 30/4), 3 con giáp vận trình kém sắc, công việc trắc trở, sự nghiệp LAO ĐAO, tiểu nhân sẵn sàng HÃM HẠI bất cứ lúc nào - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Phương diện tài lộc không có biến động quá đáng kể. Thời điểm này, chỉ có người làm nghề tự do mới có đồng ra đồng vào, còn nếu làm trên các lĩnh vực khác, bạn tốt nhất nên chi tiêu tiết kiệm, chớ hoang phí hoặc đầu tư mù quáng kẻo rơi vào cảnh trắng tay.

Bạch Hổ mang lại điềm báo bạn cần phải quan tâm đến sức khỏe của chính mình và những người thân yêu. Bạn cần chú ý rèn luyện thân thể, sinh hoạt điều độ, chớ nên thức khuya dậy sớm khiến cơ thể mệt mỏi, làm việc kém hiệu quả.

Tuy nhiên, phương diện tình cảm của bản mệnh lại vô cùng rực rỡ. Người độc thân có thể cảm mến một ai đó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy tự tin bước lại gần và kéo gần khoảng cách với đối phương, tin rằng người ấy cũng sẽ mở lòng đáp lại tình cảm của bạn.

*Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Đúng 0h ngày 23/4: Thiên Ấn trợ vận, Tam Hội soi sáng, 3 con giáp công danh xán lạn, tài lộc dạt dào, số dư tài khoản tăng lên rần rần

Sau 12h đêm nay, 3 con giáp gặp vận may tới tấp, công việc vô cùng hanh thông, tiền tài vô cùng rộng mở.

TIN MỚI NHẤT