Tuần mới (29/5 - 4/6): Những con giáp này không GIÀU thì còn ai GIÀU, chạm đến ĐỈNH CAO của sự MAY MẮN, từ đây về sau cuộc sống chỉ toàn là KIM CƯƠNG ĐÁ QUÝ

Tâm linh - Tử vi 28/05/2023 07:59

Sang tuần mới, 3 con giáp đổi đời ngoạn mục đến mức khiến mọi người bất ngờ, giàu có nhanh chóng, cơ ngơi đứng vững.

Tuổi Tuất

Tin vui lớn nhất cho tuổi Tuất mặt sự nghiệp. Đây là tuần hoàn hảo đối với công việc của bạn nhưng phải duy trì niềm đam mê. Dành thời gian nghỉ ngơi để tránh rơi vào tình trạng căng thẳng do làm việc quá sức. 

Nhờ Thiên Đức cát tinh phù trợ nên tuổi này dễ thăng quan tiến chức, làm ăn thắng lợi, kinh doanh hồng phát. Tuần này cũng là cơ hội để bạn gặp gỡ và hợp tác với những đối tác mà bạn đang chờ đợi hoặc khai trương, xuất ngoại đi làm ăn. 

Tuần mới (29/5 - 4/6): Những con giáp này không GIÀU thì còn ai GIÀU, chạm đến ĐỈNH CAO của sự MAY MẮN, từ đây về sau cuộc sống chỉ toàn là KIM CƯƠNG ĐÁ QUÝ - Ảnh 1
Vào tuần mới, 3 con giáp này không thay cơ thì cũng đổi vận. Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc nhờ đó cũng tăng tiến theo, có thể có khoản thu ngoài dự kiến. Tuy nhiên không nên đầu tư quá nhiều vào các quỹ hoặc khởi động dự án mới. Đầu tuần rất thích hợp để đàm phán, mở rộng kinh doanh. 

Vận tình cảm lại không mấy tốt đẹp cho lắm, đặc biệt là thời điểm gần cuối tuần vì Tỷ Kiên lâm vận. Bạn bè chơi với nhau lâu bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn không thể bày tỏ. Tuổi này cũng nên cẩn thận với đồng nghiệp hoặc bạn xã giao kẻo bị “đâm sau lưng” bất ngờ.

Tuổi Sửu

Dự báo người tuổi Sửu trong tuần mới sẽ có Quý Nhân giúp đỡ trong ngày thứ Ba. Đây là ngày mà bạn được Sao chiếu mệnh phù trợ nên dễ có cơ hội tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp. Với thứ Năm thì ngược lại, tốt nhất là bạn hãy kiềm chế lời ăn tiếng nói ở nơi công sở kẻo gặp tai họa do ảnh hưởng của Thương Quan. 

Trong tuần này, người tuổi Sửu có thể xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp trong quá trình làm việc chung với nhau. Bản mệnh hãy nhớ kiềm chế sự tức giận, đừng để mọi chuyện đi quá xa. Tuy nhiên, Thái Âm trợ mệnh nên khó khăn sẽ sớm qua đi và người tuổi này cũng đừng quá lo lắng hay suy nghĩ tiêu cực.  

Vận trình tài lộc nhận tín hiệu đáng mừng là khá vượng. Nhiều cơ hội kiếm tiền sẽ đến với con giáp này dù làm trong bất kỳ lĩnh vực nào. Theo đó, thời điểm kiếm tiền chủ yếu xuất hiện từ giữa tuần đến cuối tuần nên nếu bạn chăm chỉ thì sẽ kiếm được một khoản xứng đáng với công sức của mình.

Vận trình tình cảm có nhiều quãng trầm lắng. Dường như vợ chồng bạn cảm thấy bất đồng quan điểm nên ít chịu trao đổi, tâm sự với nhau. Song, điều này khiến cho mối quan hệ giữa hai người càng trở nên xa cách. Người độc thân còn nhớ đến chuyện xưa nên chưa sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ mới. 

Tuổi Mão

Theo tử vi tháng mới, Tương Hại cục xuất hiện khiến đường công danh sự nghiệp sẽ có nhiều cản trở. Con giáp này trở nên hoang mang vì những cơ hội bày ra trước mắt nhưng đi kèm với nó là sự mạo hiểm và thách thức. Bản mệnh cần phải bình tĩnh để biết được thế mạnh của mình ở đâu và phát huy thế mạnh như thế nào để đạt được mục tiêu.

Tuần mới (29/5 - 4/6): Những con giáp này không GIÀU thì còn ai GIÀU, chạm đến ĐỈNH CAO của sự MAY MẮN, từ đây về sau cuộc sống chỉ toàn là KIM CƯƠNG ĐÁ QUÝ - Ảnh 2
Tuần mới, 3 con giáp này thuận buồm xuôi gió trong mọi việc. Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tài lộc, con giáp này vẫn chỉ có thể dựa vào nguồn thu từ công việc chính. Bạn cũng nên cẩn thận khi cho người khác vay mượn tiền kẻo phát sinh tranh chấp, lừa lọc. Nhiều người có tham vọng nhưng tiếc rằng thời điểm này cơ hội vẫn chưa đến.

Tình cảm duy trì ở mức hài hòa, người độc thân vượng nhân duyên khác giới nhờ Thiên Diêu và Mộc Dục dẫn đường chỉ lối, đặc biệt là nam mệnh. Tuy nhiên, để tình cảm thăng hoa, bản mệnh cần phải nỗ lực và chủ động hơn rất nhiều và lưu ý không nên có suy nghĩ đứng núi này trông núi nọ.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Dù là CHỦ NHẬT (28/05) cuối tuần, vẫn không có gì cản nỗi 3 con giáp này GIÀU SANG PHÚ QUÝ, đúng 16H35 mở cửa ra đón tiền TRÚNG SỐ ĐỘC ĐẮC ập tới nhà

Ngày mai, chúc mừng những nhà có 3 con giáp này sẽ vượng cả gia đình lên đại phú đại quý, giàu sang không ai sánh được.

TIN MỚI NHẤT