Tử vi tuần mới (3/10 - 9/10), thần may mắn điểm tên, 3 con giáp công thành danh toại, Quý Nhân kề cận ban tài lộc, giàu càng thêm giàu, cầu được ước thấy

Tâm linh - Tử vi 02/10/2022 22:48

Theo dự đoán tử vi tuần mới (3/10 - 9/10), 3 con giáp được thần may mắn ưu ái nên công danh sự nghiệp hưng vượng, thu nhập tiền tỷ, cầu được ước thấy, ăn nên làm ra.

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới (3/10 - 9/10), người tuổi Dậu sẽ sớm công thành danh toại. Chỉ một thời gian ngắn này mà bạn đã gặp được quý nhân, tự nhiên cơ may đến với bạn đặc biệt là tìm được mối làm ăn lớn. Nhờ vậy mà công việc kinh doanh của bạn vô cùng phát đạt, có hiệu quả tốt khiến bạn muốn dốc hết sức mình.

Tử vi 12 con giáp cho hay, đây là cơ hội hiếm có để con giáp này thể hiện được năng lực thực sự của mình và được cấp trên công nhận trở lại. Với những bạn làm kinh doanh buôn bán, hãy chú ý hơn đến tiểu tiết, điều đó có thể giúp bạn nắm bắt được thời cơ quý báu và tránh được những sai lầm chết người.

Tử vi tuần mới (3/10 - 9/10), thần may mắn điểm tên, 3 con giáp công thành danh toại, Quý Nhân kề cận ban tài lộc, giàu càng thêm giàu, cầu được ước thấy - Ảnh 1
Theo tử vi tuần mới (3/10 - 9/10), người tuổi Dậu sẽ sớm công thành danh toại - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới (3/10 - 9/10) có nói, nguồn thu nhập của tuổi Mùi đã tăng lên, khiến những con Dê sẽ vô cùng may mắn làm gì cũng thành công như ý. Khi những chòm sao xấu đi qua người tuổi Mùi sẽ có cơ may phát triển sự nghiệp của mình một cách thoải mái hơn rất nhiều tha hồ mà tận hưởng những chuyến du lịch sang trọng.

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi sẽ được Thần Tài mang tiền đến tận cửa. Người tuổi Mùi hãy đón lấy cơ hội ngàn năm có một này để phát huy sức mạnh của mình tạo tiền đề cho một tương lại rủng rỉnh giàu có hơn nhé.

Tử vi tuần mới (3/10 - 9/10), thần may mắn điểm tên, 3 con giáp công thành danh toại, Quý Nhân kề cận ban tài lộc, giàu càng thêm giàu, cầu được ước thấy - Ảnh 2
Tử vi tuần mới (3/10 - 9/10) có nói, nguồn thu nhập của tuổi Mùi đã tăng lên - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Theo tử vi tuần mới (3/10 - 9/10), đây là thời điểm có nhiều thay đổi tích cực của người tuổi Dần. Con giáp này có không ít cơ hội thể hiện tài năng, gặt hái thành công liên tiếp. Bản mệnh sẽ có lộc trong đường kinh doanh, buôn bán. Những con giáp làm ăn lớn sẽ nhận được lợi nhuận “khủng” hoặc đạt được hợp đồng giá trị vượt sức tưởng tượng.

Tử vi 12 con giáp có nói, tuổi Dần càng kiếm bộn tiền. Chưa kể tới, con giáp này còn thăng hoa ở cả vận trình công danh – sự nghiệp. Dần hoặc thăng chức tăng lương hoặc đổi môi trường, lĩnh vực công tác với mức đãi ngộ vô cùng mỹ mãn. Cuộc sống của con giáp này phong phú hơn nhờ vận đào hoa.

Tử vi tuần mới (3/10 - 9/10), thần may mắn điểm tên, 3 con giáp công thành danh toại, Quý Nhân kề cận ban tài lộc, giàu càng thêm giàu, cầu được ước thấy - Ảnh 3
Theo tử vi tuần mới (3/10 - 9/10), đây là thời điểm có nhiều thay đổi tích cực của người tuổi Dần - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Kể từ ngày mai, vận trình rực sáng, 3 con giáp công thành danh toại, tiền của dư dôi, làm chơi ăn thật, vạn sự như ý

Theo tử vi 12 con giáp, kể từ ngày mai, 3 con giáp đón sự nghiệp thăng hoa, tiền của dư dôi vô cùng, giàu sang phú quý, nhàn nhã hưởng phúc.

TIN MỚI NHẤT