Tử vi tuần mới 12 con giáp 22/7 - 28/7: Tuổi Mão, Hợi bị hung vận lấn át cát vận, tuổi Thìn làm gì cũng kiếm được bộn tiền

Tâm linh - Tử vi 21/07/2019 12:25

Chẳng cần tốn tiền đi xem bói, chỉ cần đọc tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 22/7 đến 28/7 bạn sẽ biết chính xác vận số của mình trong 7 ngày tới.

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 22/7 - 28/7 dự báo, vận trình của Dần sẽ khởi sắc ngoạn mục, kiếm tiền dễ như trở bàn tay, Mão phải đề cao cảnh giác kẻo bị người mình tin tưởng vu oan giá họa.

tu vi tuan mơi 12 con giap 1
Tử vi tuần mới 12 con giáp chỉ rõ, Tý sẽ có những ngày khá lận đận vận tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 22/7 đến 28/7/2019 chỉ rõ, Tý sẽ gặp phải khá nhiều điều không như ý. Chẳng những bị hãm hại, ganh ghét mà chơi xấu Tý còn đứng trước nguy cơ đánh mất tất cả những gì mình đang có.

Nếu không đủ tỉnh táo, bình tĩnh trước những biến cố bất ngờ Tý sẽ lâm vào cảnh trắng tay, nợ nần chồng chất.

Tuổi Sửu

Đầu tuần này Sửu sẽ đón vô số tin vui tài lộc. Chẳng những công thành danh toại, hân hoan yêu đời Sửu còn được cấp trên cất nhắc lên vị trí mới, tạo tiền đề cho sự nghiệp sau này.

Hãy cứ dám nghĩ dám làm, dám ước mơ và phấn đấu không ngừng thì Sửu sẽ có tiền tài sung túc, càng về cuối tuần càng thăng hoa rực rỡ.

Tuổi Dần

Dần là con giáp cá tính, mạnh mẽ và bản lĩnh hơn người. Họ có chí hướng, biết cách giao tiếp nên được nhiều người quý mến, thương yêu và đỡ đần trong cuộc sống.

Tài lộc của Dần sẽ đỏ như son trong tuần mới này, giúp họ tiêu xài thả ga, quơ tay cũng có tiền khiến ai cũng hờn.

tu vi tuan mơi 12 con giap 2
Mão sẽ bị chính người mà mình tin tưởng nhất 'đâm sau lưng', khiến họ phải thất điên bát đảo - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới 12 con giáp chỉ rõ, Mão sẽ phải đương đầu với vô số điều không may ập xuống đầu cùng lúc. Công việc trì trệ, xảy ra tranh chấp, bất đồng với đồng nghiệp khiến Mão phải gánh lấy trách nhiệm khá nặng nề.

Đáng buồn hơn, Mão sẽ bị chính người mà mình tin tưởng nhất “đâm sau lưng”, khiến họ phải thất điên bát đảo, mệt mỏi đến khốn cùng.

Tuổi Thìn 

Thìn sẽ đón nhận khá nhiều tin vui trong tuần mới này, làm gì cũng may mắn, thuận lợi. Các khoản đầu tư của Thìn sẽ mang về cho họ nguồn lợi nhuận lớn, khiến ngay chính Thìn cũng phải ngạc nhiên về khả năng kiếm tiền của chính mình.

Tuy nhiên, Thìn và một nửa sẽ xảy ra mâu thuẫn, cự cãi và giận hờn vì những điều nhỏ nhặt. Nếu không giữ được lí trí Thìn sẽ vô tình làm tổn thương người mình yêu thương.

Tuổi Tỵ

Trong tuần này, Tỵ cứ bước chân ra tới ngõ là tiền rơi trúng đầu, về đến nhà thần tài theo chân. Phúc phần đầy người, muốn gì được nấy, thu nhiều hơn chi chính là may mắn mà Tỵ có được.

Tỵ đừng quá tham công tiếc việc mà lơ là trách nhiệm với gia đình mình, đừng quá cầu toàn kẻo vô tình tạo áp lực cho các cộng sự thì sẽ càng viên mãn, hạnh phúc hơn.

tu vi tuan mơi 12 con giap 3
Ngọ đừng vội ỷ lại mà tiêu pha hoang phí, vung tay quá trán kẻo trời sẽ thu hồi phúc lộc đã ban cho bạn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới 12 con giáp chỉ rõ, Ngọ sẽ có cát tinh chiếu mệnh, sung sướng như tiên trong tuần mới này. Công việc thuận lợi, túi tiền rủng rỉnh, cứ vơi lại đầy là may mắn chỉ Ngọ có được.

Thế nhưng, Ngọ đừng vội ỷ lại mà tiêu pha hoang phí, vung tay quá trán kẻo trời sẽ thu hồi phúc lộc đã ban cho bạn.

Tuổi Mùi

Mùi cần tập trung hơn cho sự nghiệp, đừng vì chuyện tình cảm mà lơ là công việc kẻo gây nên những điều không hay, ảnh hưởng đến tương lai của chính mình.

Vì hung tinh luôn rình rập nên tốt nhất Mùi cần tịnh tâm, không chấp nhặt chuyện đã qua kẻo bị người khác lợi dụng, lôi vào những rắc rối không đáng có.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân sẽ có thu nhập tăng đáng kể trong tuần mới này, khiến tâm trạng của họ cũng tốt lên trông thấy. Con giáp này sẽ có cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ cùng gia đình, chẳng cần lo nghĩ chuyện tiền nong, cũng không cần phải lấn cấn chuyện công việc.

tu vi tuan mơi 12 con giap 4
Dẫu bị người khác hãm hại thì Dậu cũng nhanh chóng vượt qua kiếp nạn, vươn lên làm giàu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới 12 con giáp chỉ rõ, Dậu dù là đàn ông hay phụ nữ đều sẽ có những ngày viên mãn như ý. Dẫu bị người khác hãm hại thì Dậu cũng nhanh chóng vượt qua kiếp nạn, vươn lên làm giàu để tiểu nhân phải tự thấy xấu hổ vì sự ti tiện của mình.

Tuổi Tuất

Tuần mới này, Tuất cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói kẻo rước họa vào nhà, bị kẻ khác lợi dụng thời cơ thêu dệt nên những thông tin sai sự thật về mình. Đây là tuần mang lại cho Tuất nhiều bổng lộc, của nả chất chật nhà.

Cứ thế mà giàu, sung sướng hân hoan chính là phúc phần trời cho con giáp chân thành, thiện lương này.

Tuổi Hợi

Hung vận lấn át cát vận khiến Hợi phải khốn khổ trăm bề mới có thể trụ vững trong tuần mới này. Hợi cần quyết liệt, vững tâm và kiên định hơn trước những quyết định trong công việc để có thể tự cứu lấy mình.

Sau cơn mưa trời lại sáng, khổ tận cam lai, sang tuần sau Hợi sẽ lại được cát tinh chiếu mệnh, yên ổn an vui.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Cảnh báo: 3 con giáp CUỒNG GHEN, vì quá đa nghi mà khiến VỢ TỦI THÂN cả đời

Những con giáp chung thủy này nổi tiếng yêu cuồng nhiệt, thế nhưng chính vì quá yêu, sợ đánh mất một nửa của mình nên họ thường ghen tuông vô lối, khiến bạn đời phải khốn khổ trăm bề.

TIN MỚI NHẤT