Cảnh báo: 3 con giáp CUỒNG GHEN, vì quá đa nghi mà khiến VỢ TỦI THÂN cả đời

Tâm linh - Tử vi 21/07/2019 16:30

Những con giáp chung thủy này nổi tiếng yêu cuồng nhiệt, thế nhưng chính vì quá yêu, sợ đánh mất một nửa của mình nên họ thường ghen tuông vô lối, khiến bạn đời phải khốn khổ trăm bề.

Đàn ông thuộc top con giáp chung thủy này yêu vợ thương con bậc nhất. Vậy nhưng, họ lại hay ghen tuông vô lối, sợ bị cắm sừng mà vô tình làm tổn thương người phụ nữ của đời mình.

con giap chung thuy 1
Là con giáp chung thủy bậc nhất nhưng Dậu giữ vợ rất chặt, chỉ cần bạn đời tiếp xúc với người khác giới đã khiến họ 'sôi máu' - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Trời sinh đàn ông tuổi Dậu có ham muốn sở hữu cao, một khi đã yêu thương ai họ luôn yêu cầu đối phương phải toàn tâm toàn ý với mình. Chính vì cầu toàn, theo đuổi sự hoàn hảo nên Dậu vô tình tạo sức ép tâm lý với người mình yêu, khiến vợ phải lấn cấn, lo nghĩ nhiều điều.

Đặc biệt, con giáp này giữ vợ rất chặt, chỉ cần bạn đời tiếp xúc với người khác giới đã khiến họ “sôi máu”. Càng kiềm kẹp, càng lấn lướt để giữ vợ Dậu càng làm vợ mệt mỏi, chán chường với cuộc hôn nhân hiện tại mà chẳng hề hay biết.

con giap chung thuy 2
Bám lấy bạn đời như sam, nửa bước không rời tưởng chừng là cách giữ vợ hiệu quả nhất nhưng lại khiến hôn nhân của họ nhanh chóng đi vào bế tắc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Đàn ông tuổi Mão hiền lành, sống tình cảm và khá lụy tình. Họ sẵn lòng làm mọi điều để khiến vợ hạnh phúc, sung sướng nhất có thể. Tuy nhiên, chính vì quá yêu, quá thương và quá kỹ tính nên Mão lại hay ghen tuông.

Vợ đi đâu, với ai, làm gì để phải khai báo với Mão, nếu không họ sẽ nổi cơn thịnh nộ ngay. Bám lấy bạn đời như sam, nửa bước không rời tưởng chừng là cách giữ vợ hiệu quả nhất nhưng lại khiến hôn nhân của họ nhanh chóng đi vào bế tắc. Mão không hiểu rằng, một khi chồng không tin tưởng mình phụ nữ sẽ tổn thương vô cùng.

con giap chung thuy 3
Càng thể hiện sự độc tài của mình Dần càng khiến vợ xa cách, chán nản và chẳng thèm đoái hoài đến mình nữa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Háo thắng, bản lĩnh và khá gia trưởng nên chồng tuổi Dần sẽ làm khổ vợ dài dài. Họ bắt vợ phải chiều theo mọi yêu cầu, quyết định của mình mà không hề bàn bạc trước với bạn đời. Càng thể hiện sự độc tài của mình Dần càng khiến vợ xa cách, chán nản và chẳng thèm đoái hoài đến mình nữa.

Đáng buồn thay, Dần lại chẳng hề tỉnh ngộ trước hiện thực ấy. Họ quay sang ngờ vực vì nghĩ vợ có người đàn ông khác nên mới lạnh nhạt với mình, từ đó tình cảm vợ chồng sẽ sứt mẻ, khó lòng hàn gắn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top con giáp tài vận thăng hoa, TIỀN ÙA VÀO NHÀ, hầu bao rủng rỉnh trong 30 ngày tới

Trong 30 ngày tới, top con giáp may mắn này sẽ đếm tiền sái tay, vung tay tiêu xài, mua sắm tẹt ga mà của nả vẫn đầy nhà.

TIN MỚI NHẤT