Tử vi thứ Tư ngày 27/3/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Tý được quý nhân che chở, tuổi Tỵ tránh cho vay mượn tiền bạc

Tâm linh - Tử vi 27/03/2019 05:00

Dưới đây là tử vi thứ Tư ngày 27/3/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất, tuổi Tý được quý nhân che chở, không có chuyện gì khó không vượt qua được. Tuổi Tỵ tránh cho vay mượn tiền, cũng như tránh gánh vác những chuyện lớn.

Tuổi Tý

Tý được quý nhân giúp đỡ, đứng sau che chở dù có gặp bất cứ khó khăn gì cũng giải quyết được. Nhờ vậy mà vận trình của bạn trong ngày hôm nay vô cùng hanh thông, không sợ tiểu nhân hãm hại. Tý nên tận dụng thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe của mình.

Tuổi Sửu

Tử vi thứ Tư ngày 27/3/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất:  Tuổi Tý được quý nhân che chở, tuổi Tỵ tránh cho vay mượn tiền bạc - Ảnh 1
Sửu có công việc hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Công việc của bạn vô cùng hanh thông, suôn sẻ. Sửu giải quyết hết những rắc rối những ngày vừa qua. Bạn có thể mạnh mẽ đứng ra gánh vác một mình không nhờ vào bất cứ ai. Nhờ vậy mà bạn được cấp trên trọng dụng, bạn bè đồng nghiệp nể phục, yêu mến.

Tuổi Dần

Ngày hôm nay Dần nhận được nhiều tin vui đổ về cùng một lúc. Bạn không sợ tiểu nhân cản đường. Nhờ vào những mối quan hệ tốt mà Dần nhanh chóng đạt được điều mình mong muốn. Tuy nhiên bạn nên cẩn thận trong chuyện tiền bạc, kẻo hao tài tốn của.

Tuổi Mão

Tử vi thứ Tư ngày 27/3/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất:  Tuổi Tý được quý nhân che chở, tuổi Tỵ tránh cho vay mượn tiền bạc - Ảnh 2
Mão tìm ra con đường làm giàu - Ảnh minh họa: Internet

Mão tìm ra được hướng làm ăn đúng đắn, kiếm được số tiền khủng. Ngày hôm nay, Mão có nhiều tin vui về chuyện tiền bạc. Những vụ làm ăn, đầu tư của bạn có nhiều bước chuyển vượt bậc. Nhờ vậy mà mang về cho Mão nguồn thu nhập khủng.

Tuổi Thìn

Thìn dễ vướng vào những vụ rắc rối không đáng có. Nhất là những người làm lãnh đạo, đừng quá kiêu ngạo kẻo rước họa vào người. Ngày hôm nay, Thìn nên cẩn thận lời ăn tiếng nói, đừng ngồi lê đôi mách chuyện người khác mà rước buồn phiền vào thân.

Tuổi Tỵ

Tỵ không nên gánh vác những trọng trách lớn. Bạn nên biết từ chối những lời mượn tiền để không tiền mất tật mang, đánh mất nhiều mối quan hệ của bản thân. Ngày hôm nay vận trình của bạn không mấy khởi sắc, tốt nhất là nên yên phận, đừng mơ mộng quá cao.

Tuổi Ngọ

Ngọ tìm được cho mình nhiều mối quan hệ trong hôm nay. Bạn có những người bạn mang đến may mắn cho mình. Nhờ họ mà bạn có được những thứ mình mong muốn. Thậm chí họ còn mang lại cho bạn nhiều nguồn thu nhập không ngờ đến.

Tuổi Mùi

Tử vi thứ Tư ngày 27/3/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất:  Tuổi Tý được quý nhân che chở, tuổi Tỵ tránh cho vay mượn tiền bạc - Ảnh 3
Mùi đạt được nhiều thành tựu đáng nể - Ảnh minh họa: Internet

Bản mệnh đạt được nhiều thành tựu và sự tín nhiệm trong ngày hôm nay. Tuy nhiên Mùi nên cẩn thận về việc đi lại, xe cộ kẻo xảy ra tai nạn. Khi đi đường nhớ cẩn nhận, nhìn trước ngó sau. Bên cạnh đó trong chuyện tình cảm cũng nên rạch ròi, đừng mập mờ khiến đối phương cảm thấy khó chịu.

Tuổi Thân

Tiền bạc của Thân trong ngày hôm nay gia tăng nhanh chóng. Bạn không chỉ thu về nguồn tiền lớn mà còn có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Ngày hôm nay, bạn có cơ hội thể hiện hết khả năng của mình với cấp trên. Nhờ vậy mà con đường công danh vô cùng rực rỡ.

Tuổi Dậu

Tử vi thứ Tư ngày 27/3/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất:  Tuổi Tý được quý nhân che chở, tuổi Tỵ tránh cho vay mượn tiền bạc - Ảnh 4
Dậu có tài giao tiếp khéo léo - Ảnh minh họa: Internet

Dậu khá nhanh nhẹn trong giao tiếp nên bạn gặp gỡ được nhiều người trong ngày hôm nay. Nhờ tài ăn nói khéo léo, bạn được nhiều người yêu mến. Đặc biệt chưa hết tháng, bạn đã trúng quả đậm về tiền bạc. Thậm chí còn đạt được nhiều thành tựu đáng nể trong sự nghiệp của mình.

Tuổi Tuất

Tiền bạc của Tuất đổ về liên tục. Đây chính là những công sức mà bạn đã bỏ ra trong thời gian qua. Tuất nên tận dụng cơ hội này để nghỉ ngơi thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Gặp gỡ bạn bè cũng là cách giúp bạn có được nhiều nguồn cảm hứng để sáng tạo trong công việc của mình.

Tuổi Hợi

Vận trình của bạn trong hôm nay thuộc mức trung bình. Tốt nhất Hợi không nên làm bất cứ việc gì kẻo hao tài tốn của. Công việc của bạn cũng không có quá nhiều áp lực nhưng thường xảy ra sai sót. Điều này khiến mọi người có cái nhìn không tốt về khả năng của bạn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Top con giáp nữ tình duyên viên mãn đẹp như trong mơ, có hỷ sự trong 3 tuần tới

Những con giáp nữ dưới đây chuyện tình duyên vô cùng viên mãn, đẹp như trong mơ ai nhìn vào cũng phải ganh tỵ, 3 tuần tới sẽ báo hỷ với mọi người. Cả hai chính thức về chung một nhà, vợ chồng hòa thuận, yêu thương nhau.

TIN MỚI NHẤT