Tử vi thứ Sáu ngày 10/9/2021 của 12 con giáp: Tý có quý nhân phù trợ, Mão được tăng lương thăng chức, Mùi cẩn thận mất tiền

Tâm linh - Tử vi 09/09/2021 07:17

Vận trình tài lộc, tình cảm trong ngày 10/9 của 12 con giáp có nhiều bất ngờ...

Tuổi Tý

Xem tử vi thứ Sáu ngày 10/9/2021 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Tý hôm nay gặp nhiều may mắn, mọi mặt đều tiến triển thuận lợi, thêm vào đó bạn còn được quý nhân phù trợ nên khó khăn trước đó đều được giải quyết triệt để, hiệu quả công việc được nâng cao.

Tuy nhiên, nhắc nhở con giáp này cần ăn ngủ điều độ, chịu khó vận động hơn để tránh tình trạng uể oải, mệt mỏi, sẽ ảnh hưởng đến năng lượng cuộc sống của bạn. 

Tuổi Sửu

Tử vi hàng ngày cho biết nơi làm việc và tính chất công việc của Sửu có nhiều sự thay đổi nhưng khả năng thích ứng của bạn rất cao nên không gặp phải phiền phức gì.

Tình hình tài chính tăng cao, Sửu có thể kiếm thêm một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng.

Chuyện tình cảm tươi sáng, các cặp đôi ngày càng gắn bó khăng khít với nhau hơn. 

Tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày 10/9, những người tuổi Dần hôm nay phải chịu rất nhiều áp lực trong công việc, vận may tài lộc cũng thấp, không thích hợp để bạn đầu tư. Vì vậy, bạn hãy suy nghĩ chín chắn trước khi đưa ra vấn đề nào đó liên quan tới tiền bạc, đồng thời kiểm soát chi tiêu.

Tử vi thứ Sáu ngày 10/9/2021 của 12 con giáp: Tý có quý nhân phù trợ, Mão được tăng lương thăng chức, Mùi cẩn thận mất tiền - Ảnh 1
Dần hôm nay phải chịu rất nhiều áp lực trong công việc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày 10/9 của 12 con giáp, người tuổi Mão làm công ăn lương có sự nghiệp phát triển tương đối ổn định. Bạn sẽ được cấp trên cất nhắc nếu thể hiện được điểm mạnh riêng có của bản thân, giúp tình hình tài chính trong gia đình được cải thiện nhanh chóng. Nếu là người năng động, có lựa chọn làm thêm các công việc tay trái thì bạn cũng được nhận nguồn thu nhập xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra.

Người làm ăn buôn bán chủ yếu kiếm tiền vào thời điểm cuối tuần, trong khi đa số mọi người nghỉ ngơi thì bạn lại đang hốt vàng hốt bạc.

Tuổi Thìn

Vận trình của những người tuổi Thìn khá tốt, bạn có thể giao tiếp suôn sẻ với đồng nghiệp, lãnh đạo và khách hàng. Hôm nay rất thích hợp để bạn ra ngoài đàm phán, cơ hội thành công cao và mọi sự nỗ lực của bạn đều được đền đáp. Nếu bạn là người bao dung và độ lượng, bạn có cơ hội gặp gỡ những người có kinh nghiệm và thành đạt thông qua sự giới thiệu của bạn bè và được lợi rất nhiều.

Về phương diện tài lộc khá ổn định, nguồn thu cũng đến từ công việc chính là chủ yếu. Con giáp này chớ nên suy nghĩ quá nhiều mà hãy tập trung làm tốt việc của mình, đừng đứng núi này trông núi nọ. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần phải chú ý đến việc nghỉ ngơi, ăn uống, đừng tham công tiếc việc mà kiệt sức nhé.

Tuổi Tỵ

Công việc của tuổi Tỵ diễn ra vô cùng hanh thông, những người làm ăn kinh doanh sẽ có nhiều khách hàng mới, hiệu suất công việc tăng cao.

Người tuổi Tỵ có một ngày làm việc hiệu quả cao, mọi công việc đều tiến hành suôn sẻ theo kế hoạch đề ra trước đó, xác suất sai sót cực kỳ nhỏ và bạn sẽ đạt được kết quả mỹ mãn. Ngoài ra, bạn chỉ cần nỗ lực một chút là bạn có thể nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ người khác.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ hôm nay có tài lộc bình thường, nhưng nếu muốn gặp vận may thì bạn cần phải học được cách tươi cười đối mặt với mọi việc, không phàn nàn, không nóng vội. Ngoài ra, bạn cũng đừng tranh chấp hơn thua với người khác, dĩ hòa vi quý.

Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi có nhiều thời gian bên nhau, cùng nhau chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn.

Tuổi Mùi

Tử vi ngày 10/9 của Mùi không mấy suôn sẻ, tài lộc mất mát vì bạn nhẹ dạ cả tin để người ta lợi dụng. Hãy tỉnh táo hơn khi phải xử lý các vấn đề tiền bạc bạn nhé. 

Hôm nay, bạn cũng dễ bị tổn thương trong chuyện tình cảm. Bạn thì muốn quan tâm, nhưng có vẻ người ấy lại cho rằng bạn đang ghen tuông, kiểm soát. Cả hai hãy cùng điều chỉnh lại ngay trước khi mối quan hệ trở nên quá căng thẳng nhé. 

Tử vi thứ Sáu ngày 10/9/2021 của 12 con giáp: Tý có quý nhân phù trợ, Mão được tăng lương thăng chức, Mùi cẩn thận mất tiền - Ảnh 2
Mùi dễ bị tổn thương trong chuyện tình cảm. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có cơ hội kiếm tiền trong ngày hôm nay, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội hợp tác với người khác vì việc này rất dễ thu được lợi nhuận đáng kể. Vận trình công việc chỉ ở mức trung bình, bạn dễ mắc phải sai sót nhưng may mắn là bạn được đồng nghiệp nhắc nhở nên thoát khỏi nguy hiểm.

Trong đầu tư và quản lý tài chính, bạn không nên nghe những lời đàm tiếu xung quanh để tránh tiền mất tật mang. Công việc gặp nhiều trở ngại, áp lực gia tăng.

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp, vận trình tình cảm của tuổi Dậu vô cùng êm đẹp, con giáp này nên chuẩn bị sẵn tinh thần đề chờ đón niềm vui đến với mình. Quý nhân đem đến mối nhân duyên tốt lành và mang lại may mắn cho bản mệnh nữa, nhìn chung không khí vui vẻ đang ngập tràn trong cuộc sống.

Đường công danh sự nghiệp đang tiến triển suôn sẻ. Người tuổi Dậu cần giữ vững quan điểm của mình, theo đuổi con đường mình đã chọn.

Tuổi Tuất

Tuất gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay, công việc gặt hái được thành tích vượt trội nên bạn dễ dàng được lãnh đạo công nhận và khen ngợi. Đào hoa vượng, người độc thân được bạn bè giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò, nếu có cảm tình với họ thì bạn nhanh nhanh “tới công chuyện” đi nhé.

Tuổi Hợi

Trong ngày 10/9 này, người tuổi Hợi cần chú ý hơn đến khả năng giao tiếp của mình. Thay vì tập trung vào những thông điệp mà bạn đang muốn truyền tải, hãy thử lắng nghe từ đối phương trước để có thể hiểu được những mong muốn của họ là gì. Trong tình cảm cũng tương tự như thế, bạn không nên mong đợi nửa kia tự hiểu được những điều bạn muốn. Đừng giấu mọi cảm nhận trong lòng, hãy thẳng thắn trao đổi với đối phương về suy nghĩ của bản thân.

Trên phương diện sự nghiệp, Chính Quan hỗ trợ cho mọi việc đầu tuần trở nên suôn sẻ, hanh thông nhưng cuối tuần có thể có một vài rắc rối xảy ra, bản mệnh không nên chủ quan mà cần luôn tập trung làm việc.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng ngày mai (8/9) top 3 con giáp bất ngờ TRÚNG LỚN phát tài phát lộc tưng bừng như pháo hoa

Quý nhân chiếu cố, Thần Tài ghé thăm đây chính là 3 con giáp đỏ hết phần thiên hạ, cả ngày 8/9 ngồi đếm tiền 'sái tay'.

TIN MỚI NHẤT