Tử vi thứ Hai ngày 17/5/2021 của 12 con giáp: Tỵ - Tuất phước đức căng tràn, Mão - Thìn cẩn thận chi tiêu

Tâm linh - Tử vi 16/05/2021 12:05

Dưới đây là tử vi thứ Hai ngày 17/5/2021 của 12 con giáp. Cặp đôi Tỵ - Tuất may mắn được quý nhân phù trợ, làm ăn phát đạt. Trong khi đó, Mão - Thìn vận trình tài chính bị đe dọa, dễ lâm vào thị phi, ghen ghét.

Xem tử vi thứ Hai ngày 17/5/2021 của 12 con giáp để dự báo trước những việc có thể xảy ra với mình trong thời điểm này, từ đó giúp bạn có kế hoạch hoàn thành các công việc sắp tới một cách hoàn hảo nhất. 

Tử vi thứ Hai ngày 17/5/2021 của Tý

Tử vi con giáp con giáp cho thấy, vào thứ Hai ngày 17/5/2021, đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tý có dấu hiệu sa sút. Bên cạnh đó, bạn có thể gặp một vài vấn đề với đồng nghiệp, nên cẩn thận trong lời nói để tránh gây bất hòa, xích mích khiến mọi kế hoạch đổ bể còn làm mất lòng người khác. Đặc biệt, bạn nên chú ý những vấn đề sức khỏe. Nếu có triệu chứng lạ cần đến gặp bác sĩ ngay, tránh để lại những hậu quả không tốt về sau.

tu vi thu hai
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 17/5/2021 của Sửu

Với sự nhanh nhạy, nắm bắt tốt thời cơ, người tuổi Sửu sẽ phát huy được khả năng của mình để làm việc tốt hơn so với ngày thường. Bên cạnh đó, nhờ nhận được phúc lộc trời ban mà tiền bạc của con giáp sẽ khá dư dả, chi xài thoải mái. Nếu muốn đầu tư hay lấn sân sang một lĩnh vực mới, đây cũng là cơ hội tốt nhưng bạn cần phải suy xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Tử vi thứ Hai ngày 17/5/2021 của Dần

Dự đoán, vào thứ Hai ngày 17/5/2021, người tuổi Dần đón nhận nhiều may mắn đến với mình trong cả công việc lẫn cuộc sống. Đối với sự nghiệp, con giáp thu về không ít tiền bạc, của cải. Con giáp không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều thuận lợi. Chuyện tình cảm của Dần cũng tiến triển vô cùng tốt đẹp, bạn và người ấy đã yêu nhau đã lâu và hiểu được những giá trị của đối phương. Một cái kết hạnh phúc sẽ đến với cả hai trong tương lai gần.

Tử vi thứ Hai ngày 17/5/2021 của Mão

Tử vi cho thấy, vận trình của người tuổi Mão trong thứ Hai này có nhiều biến động. Mọi thứ cứ đi chệch hướng khiến con giáp vô cùng mệt mỏi. Công việc xảy ra sai sót, những rạn nứt với đồng nghiệp cũng ngày một gia tăng. Con giáp chủ động kiềm chế cảm xúc, tập trung hơn vào phần việc của mình và né tránh những thị phi không cần thiết. Những xui rủi đến với bạn chỉ góp phần làm tiểu nhân thêm đắc ý mà thôi. Con giáp cũng nên học cách tiêu xài tiết kiệm hơn trong giai đoạn này.

Tử vi thứ Hai ngày 17/5/2021 của Thìn

Người tuổi Thìn gặp nhiều rắc rối trong thứ Hai này. Con giáp hãy nên cẩn thận lời ăn tiếng nói, tránh gây ra những hiểu lầm không đáng có. Tình hình tài chính của Thìn cũng không mấy khả quan. Con giáp liên tiếp thua lỗ trong công việc khiến tiền tài bị đe dọa. Lời khuyên cho Thìn trước hoàn cảnh hiện tại là hãy suy xét kỹ  trước khi quyết định gì, chỉ cần phạm sai thêm đôi ba lần nữa thôi, mọi thứ Thìn có trước mắt sẽ tan biến.

tu vi thu hai 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 17/5/2021 của Tỵ

Vào thứ Hai này, người tuổi Tỵ nhận lộc trời cho, được nhiều may mắn, làm gì cũng thuận lợi. Những người đầu tư, kinh doanh có quý nhân giúp đỡ nên công việc phát đạt, sinh lợi nhanh chóng khiến người khác ngưỡng mộ. Người làm công ăn lương thì sự nghiệp thăng tiến, được cấp trên trọng dụng, tạo cơ hội thể hiện tài năng.

Vận đào hoa cũng đang đến với người tuổi Tỵ, nếu còn độc thân, khả năng cao là bản mệnh gặp được “duyên tiền định” và có hỷ sự trong nay mai.

Tử vi thứ Hai ngày 17/5/2021 của Ngọ

Tử vi cho thấy, người tuổi Ngọ tiểu nhân ghen ghét, đang ngấm ngầm tìm cách hãm hại. Thị phi thất thiệt được tung ra nhằm hạ thấp uy tín của bản mệnh đối với công việc bạn đang đảm nhận. VÌ vậy, con giáp trong thời gian này nên hết sức cẩn thận trong từng đường đi nước bước bởi chỉ cần một sơ hở nhỏ thôi, Ngọ cũng sẽ bị kẻ xấu “bắt thóp” đe dọa. Hãy luôn bình tĩnh và sáng suốt Ngọ nhé.

Tử vi thứ Hai ngày 17/5/2021 của Mùi

Người tuổi Mùi vận trình sáng sủa trong thứ Hai ngày 17/5/2021. Bản mệnh có nhiều cơ hội mở rộng các mối quan hệ cũng như tiếp xúc với nhiều người có lợi cho công việc trong tương lai của mình. Hãy tranh thủ thời gian học hỏi từ học nhé, con giáp sẽ thấy được nhiều chân trời mới trong tương lai. Vận tình cảm của Mùi cũng trở nên thuận lợi vào giai đoạn này. Hai người đã cùng nhau vượt qua những thách thức trong cuộc sống hôn nhân nên biết cách thấu hiểu, trân trọng nhau hơn.

Tử vi thứ Hai ngày 17/5/2021 của Thân

Vào thứ Hai này, người tuổi Thân rơi vào tình trạng căng thẳng vì quá áp lực công việc dồn dập. Có quá nhiều thứ cần xử lý nhưng sức lực của bản mệnh thì có giới hạn. Nhiều sai sót trong suốt quá trình tiến hành làm chất lượng công việc đi xuống. Con giáp có phần thất vọng vì bản thân mình. Tuy nhiên, Thân đừng vì thế mà gục ngã vì còn rất nhiều điều tốt đẹp đang chờ bạn phía trước.

Người tuổi Thân nên quan tâm đến sức khỏe của mình hơn. Cơ thể bạn đang có những dấu hiệu không tốt đấy.

Tử vi thứ Hai ngày 17/5/2021 của Dậu

Dự đoán, trong thứ Hai ngày 17/5/2021, người tuổi Dậu sẽ gặp tranh chấp với đồng nghiệp nên dễ sinh ra phiền lòng. Những mâu thuẫn đã có từ trước đến nay lại bùng lên dữ dội. Con giáp dễ bị cuốn vào tranh quyền đoạt lợi nơi công sở. Những hiểu lầm, đồn đoán cũng từ đây mà phát sinh. Dậu nên biết tự giữ mình, chỉ nên tập trung làm việc, hạn chế tham gia vào những cuộc trò chuyện thị phi, nói xấu người này, công kích người kia. Thời gian qua đi, mọi người sẽ nhận ra phẩm chất thật của bạn.

tu vi thu hai 3
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 17/5/2021 của Tuất

Người  tuổi Tuất phúc đức tràn trề, gặp nhiều may mắn cả trong sự nghiệp và cuộc sống. Sau bao ngày phấn đấu, đây là thời điểm Tuất  gặt hái thành công. Con giáp chứng minh được năng lực của mình, khiến mọi người ngưỡng mộ và thán phục. Bên canh đó, nhờ quý nhân tương trợ, Thân sẽ có được cơ hội đổi đời, mở rộng kinh doanh, tăng cao thu nhập.

Trong chuyện tình cảm, Tuất tìm được “chân ái” của đời mình, sống một cuộc đời bình yên, êm ấm.

Tử vi thứ Hai ngày 17/5/2021 của Hợi

Vào thứ Hai nhày 17/5/2021, đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi có dấu hiệu khởi phát. Nhờ vào tài trí vốn có, con giáp này dễ dàng vượt qua thử thách mà cấp trên đưa ra. Những chuyện tưởng chừng khó khăn nhưng khi bắt tay vào làm lại trở nên đơn giản, kết quả tốt đẹp. Ngoài ra, nếu Hợi là người làm kinh doanh thì doanh thu có thể tăng đột biến hoặc nhận được một hợp đồng béo bở.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Đúng ngày mai thứ Bảy ngày 15/5/2021, 3 con giáp may mắn được quý nhân phù trợ, tiền bạc ngập nhà, vươn lên thành đại gia chỉ trong sớm muộn

Theo tử vi ngày mới, vào đúng thứ Bảy ngày 15/5/2021, 3 con giáp may mắn tiền bạc nhuận phát, một tay gom hết tài lộc của thiên hạ, ung dung hưởng phú quý từ cửa trước ra đến cửa sau. Được quý nhân phù trợ, bản mệnh đánh đâu thắng đó, liên tiếp đạt được thành công.

TIN MỚI NHẤT