Tử vi thứ Ba ngày 2/4/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Thân có bước ngoặt khó khăn, tuổi Tuất cẩn thận kẻo mất trộm

Tâm linh - Tử vi 02/04/2019 05:30

Dưới đây là tử vi thứ Ba ngày 2/4/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất, tuổi Thân có bước ngoặt khó khăn trong công việc, mọi quyết định đều không tốt. Tuổi Tuất cẩn thận kẻo bị mất trộm, rơi tiền, làm mất những thứ quý giá.

Tuổi Tý

Tý sẽ đưa ra nhiều quyết định quan trọng trong hôm nay. Bạn có thể sẽ phán đoán sai lầm, vì vậy hãy bình tĩnh và sáng suốt. Đừng để bản thân phải làm những việc sai lầm ảnh hưởng nhiều đến công việc cũng như cuộc sống của mình. Ngày hôm nay của bạn khá quan trọng, vì vậy hãy thật tỉnh táo để nắm bắt cơ hội thăng tiến cho bản thân.

Tuổi Sửu

Tử vi thứ Ba ngày 2/4/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Thân có bước ngoặt khó khăn, tuổi Tuất cẩn thận kẻo mất trộm - Ảnh 1
Sửu xảy ra xung đột với người thân - Ảnh minh họa: Internet

Sửu xảy ra nhiều chuyện bất hòa với người thân. Bạn khá nghiêm nghị nên không được lòng đồng nghiệp, bạn bè. Ai nhìn bạn cũng muốn xa lánh, không dám đến gần. Vì vậy mà dù có khó khăn gì, bạn cũng phải một mình giải quyết không nhờ cậy được ai.

Tuổi Dần

Dần có nhiều nỗ lực trong ngày hôm nay nên chuyện gì cũng thuận lợi. Bạn là người có tinh thần trách nhiệm cao vì vậy mà có được nhiều cơ hội thăng tiến, làm lãnh đạo. Khi vươn lên vị trí mình mong muốn, bạn sẽ nhanh chóng giàu có, tiền tiêu hoài không nhớ. Đặc biệt trong hôm nay, bạn sẽ nhận được nhiều tin vui về chuyện tình cảm.

Tuổi Mão

Tử vi thứ Ba ngày 2/4/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Thân có bước ngoặt khó khăn, tuổi Tuất cẩn thận kẻo mất trộm - Ảnh 2
Mão gặp nhiều chuyện rắc rối, không vui - Ảnh minh họa: Internet

Mão nên chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều tin không vui. Thậm chí còn gặp phải tai nạn xe cộ ngoài ý muốn. Bạn có thể bị cuốn vào họa thị phi, bệnh tật… Nói chung Mão nên thận trọng trong hôm nay. Đi đứng, ăn nói nên cẩn thận một chút, đừng để bản thân vướng vào những chuyện không đâu.

Tuổi Thìn

Thìn có nhiều cơ hội thử thách bản thân trong hôm nay. Những người xung quanh đều không quan tâm, thậm chí còn không giúp khi bạn gặp khó khăn. Tuy nhiên đây là điều tốt giúp bạn có thể tự mình vượt qua mọi khó khăn để bạn trưởng thành hơn. Đừng sợ hãi, hãy mạnh mẽ đón nhận những điều xảy ra với mình, dù có tệ hại đến mức nào.

Tuổi Tỵ

Tử vi thứ Ba ngày 2/4/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Thân có bước ngoặt khó khăn, tuổi Tuất cẩn thận kẻo mất trộm - Ảnh 3
Tỵ bị cấp trên quở trách - Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Tỵ làm việc về sổ sách, kế toán, con số… đều gặp phải nhiều rắc rối. Bạn bị cấp trên quở trách, tinh thần tụt dốc không phanh. Ngày hôm nay, bạn không gặt hái nhiều thành công, thậm chí còn vướng phải nhiều phiền phức. Vì vậy hãy giữ bình tĩnh, đừng quá nóng giận.

Tuổi Ngọ

Bạn có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp của bản thân. Cơ hội kiếm tiền, làm giàu cũng đổ về không ngừng nghỉ. Tuy nhiên bạn đừng vội chủ quan, hãy trau dồi kiến thức sâu rộng để không gặp nhiều thất bại. Chỉ cần bạn cố gắng, chăm chỉ một chút, mọi chuyện sẽ hanh thông hơn rất nhiều.

Tuổi Mùi

Tử vi thứ Ba ngày 2/4/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Thân có bước ngoặt khó khăn, tuổi Tuất cẩn thận kẻo mất trộm - Ảnh 4
Mùi gặp nhiều tình huống khó xử - Ảnh minh họa: Internet

Mùi gặp khá nhiều tình huống khó xử. Bạn bị người yêu giận dỗi. Trong công việc cũng gặp không ít rắc rối, cãi vã với đồng nghiệp. Ngày hôm nay của bạn khá u ám, không có chút gì khởi sắc. Thế nên hãy giữ tinh thần của mình thật tốt, đừng vội nản lòng, điều gì cũng sẽ có cách giải quyết.

Tuổi Thân

Thân có những bước ngoặt khó khăn. Ngày hôm nay, bạn sẽ đưa ra nhiều quyết định quan trọng của cuộc đời mình. Vì vậy hãy thật khôn ngoan. Trong công việc, bạn không tìm được tiếng nói chung, điều này khiến tinh thần bạn sa sút trầm trọng. Bạn có ý nghĩ sẽ bỏ việc nhưng đừng vội nản lòng, hãy cố gắng thêm một chút nữa, thành công sẽ tìm đến.

Tuổi Dậu         

Tử vi thứ Ba ngày 2/4/2019 của 12 con giáp chuẩn xác nhất: Tuổi Thân có bước ngoặt khó khăn, tuổi Tuất cẩn thận kẻo mất trộm - Ảnh 5
Dậu có một ngày khá vui vẻ - Ảnh minh họa: Internet

Dậu có nhiều tin vui trong hôm nay nên tinh thần của bạn khá dễ chịu. Con đường sự nghiệp vì vậy mà vô cùng thuận lợi, khó ai sánh bằng. Bạn được cấp trên nhận ra tài năng và cân nhắc cho lên vị trí xứng đáng như mong muốn.

Tuổi Tuất

Tuất nên cẩn thận bị mất tiền, trộm cướp trong ngày hôm nay. Khi đi ra đường nên chú ý nhìn trước ngó sau, đi đứng cẩn thận. Ngày hôm nay của bạn không mấy khởi sắc nên có thể sẽ xảy ra những tình huống vô cùng xấu khiến tâm trạng của bạn đi xuống trầm trọng.

Tuổi Hợi

Hợi có đường công danh thuận lợi. Những việc đã lên kế hoạch đều tiến triển thuận lợi. Không cần phải cố gắng quá nhiều, bạn chỉ cần ngồi không rung đùi, tiền và cơ hội sẽ tự động tìm đến. Tuy nhiên Hợi đừng nên suy nghĩ quá nhiều mà mệt thân. Suy nghĩ thoáng một chút để không phải buồn phiền.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Top con giáp tiền tài ập đến bất ngờ, trúng số độc đắc trong 45 ngày tới

Những con giáp dưới đây may mắn hết phần thiên hạ, trúng số độc đắc, tiền bạc ập về liên tục đổ đầy túi, có khi phải sắm két sắt hoặc thuê xe tải để vận chuyển trong 45 ngày tới.

TIN MỚI NHẤT