Tử vi hôm nay ngày 9/8: Top 3 con giáp bùng nổ lộc tài, phúc tinh soi sáng, gặp được nhiều may mắn

Tâm linh - Tử vi 09/08/2022 13:44

Trong ngày 9/8, những tuổi dưới đây hứa hẹn bùng nổ lộc tài, vì gặp được cát vận nên hỷ khí tràn về cực kỳ may mắn. Sự nghiệp thuận đường suôn sẻ, lộc tài xán lạn, chuyện tình cảm thắm đỏ như hoa hồng.

Tuổi Mão

Tuổi Mão có một một ngày may mắn nhờ Chính Quan soi sáng. Với Chính Quan tọa mạng người tuổi Mão khá nổi bật về tính trách nhiệm cũng như sự tuân thủ tuyệt đối quy định nghề nghiệp khi làm việc. Bạn có khả năng kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp. Nhờ có Chính Quan lâm vào đại vận mà vận tiền nong thêm phần tốt đẹp.

Tử vi hôm nay ngày 9/8: Top 3 con giáp bùng nổ lộc tài, phúc tinh soi sáng, gặp được nhiều may mắn  - Ảnh 1     Vận trình sự nghiệp của tuổi Mão diễn ra dễ dàng. (Ảnh minh họa: Internet)

Có thể thấy cách bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ ràng hơn rất nhiều. Nhờ đó, các giấy tờ con số luôn được người tuổi Mão tính toán và sắp đặt gọn gàng, chi tiết.

Trong vận tình cảm, người tuổi Mão thể hiện được tính cách trầm mặc, điềm tĩnh đáng tin cậy. Vận nhân duyên của bạn vì thế phát triển dần và có trình tự. Quan hệ xã giao tốt, bạn nổi tiếng là người mực thước và cư xử có chừng mực. Duyên phận chủ yếu được mọi người yêu quý mà giới nhiều phần nhiều.

Tuổi Sửu

Tài vận của Tuổi Sửu trong hôm nay 9/8 này tăng dần, tâm trạng của người tuổi Sửu theo đó mà vui vẻ, tích cực hơn. Hiệu quả công việc tăng cao, những đầu việc còn tồn đọng cũng được xử lý nhanh chóng, gọn gàng. Vận đào hoa lên cao nên tuổi Sửu độc thân có khả năng sẽ va phải nửa kia định mệnh.

Tử vi hôm nay ngày 9/8: Top 3 con giáp bùng nổ lộc tài, phúc tinh soi sáng, gặp được nhiều may mắn  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Vận trình sự nghiệp của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Người làm công ăn lương hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và dần bắt tay vào các kế hoạch mới. Người làm kinh doanh có thể tìm được đối tác mới, khách hàng tiềm năng và thực hiện các ký kết quan trọng.

Tử vi hôm nay ngày 9/8: Top 3 con giáp bùng nổ lộc tài, phúc tinh soi sáng, gặp được nhiều may mắn  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém của tuổi Thân thần sắc bất an. Các cặp đôi sau khoảng thời gian dài chung sống vẫn chưa tìm được điểm chung. Thay vì trách móc họ vì không có thời gian dành cho mình thì bả mệnh nên cảm thông cho sự bận rộn của họ.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Nguồn thu nhập đến từ các công việc phụ tăng cao giúp con giáp này có thể củng cố tốt chất lượng cuộc sống lúc này.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT