Tử vi Chủ nhật 22/10/2023 của 12 con giáp: Dần - Tuất thu nhập bạo phát, giàu có hết phần thiên hạ, Sửu – Tỵ vận xui bám gót

Tâm linh - Tử vi 21/10/2023 06:01

Tử vi ngày mới, Chủ nhật 22/10/2023 của 12 con giáp dự đoán Dần - Tuất thu nhập bạo phát, giàu có hết phần thiên hạ, Sửu – Tỵ vận xui bám gót. Tham khảo bài viết dưới đây để biết chi tiết nhé!

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng tuổi Tý đạt được những thành tích đáng nể, là kết quả của những hành động quyết liệt mà bản mệnh đã thực hiện suốt thời gian qua. Hãy tận dụng tối đa môi trường hỗ trợ để thúc đẩy đạt mục tiêu cá nhân.

Con giáp này được nhắc nhở đừng tham gia vào các hoạt động đầu tư khiến bản thân gặp rủi ro. Thay vào đó tập trung cải thiện công việc hiện tại, bản mệnh cũng tìm thấy cơ hội để nâng cao kiến thức, đạt được thành công mong đợi.

Trong ngày này, người mang thai không nên tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông phía trong nhà bếp, bếp và phòng ở chính. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Sửu làm gì cũng phải cẩn trọng. Hãy nhớ chìa khóa để thành công là chú ý và tập trung cao độ. Cuộc sống không công bằng nhưng sẽ đáng để bản mệnh nỗ lực dù kết quả có thế nào đi chăng nữa.

Trong ngày mới này, tuổi Sửu nên học cách tiết chế cảm xúc. Hãy giải tỏa các khúc mắc trong mối quan hệ, thay vì giữ trong lòng và rồi bùng nổ, làm tổn thương những người bản mệnh yêu.

Thời điểm này cũng là cơ hội để tuổi Sửu cải thiện mối quan hệ cũng như vận trình tình cảm của mình. Mọi thứ diễn ra giúp bản mệnh hiểu ra rằng tình yêu không thể được xây dựng dựa trên khái niệm sở hữu và những cảm xúc mơ hồ.

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay một hành động dù nhỏ bé nhưng tử tế cũng có thể tác động đáng kể đến cuộc sống của tuổi Dần. Chúng đã truyền cảm hứng cho bản mệnh có những ý tưởng thú vị áp dụng vào công việc của mình.

Thêm vào đó, ngày mới còn mang tới những chỉ dẫn giá trị về tiền bạc để bản mệnh có thể chủ động tìm hiểu. Việc này hứa hẹn sẽ giúp cho tài chính của bản mệnh tăng tiến trong tương lai.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Dần cũng có cơ hội cải thiện đời sống tinh thần và các mối quan hệ. Bản mệnh nên cố gắng dành thời gian lâu dài hơn cho đối tác và đừng bỏ lỡ những sự kiện quan trọng của nửa kia.

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp mang lại sự tự tin cho tuổi Mão được thoải mái bày tỏ ý kiến của mình, thậm chí là việc muốn có những thử thách mới để vượt ra khỏi giới hạn, sự khuôn mẫu mà bản mệnh có trước đây.

Về mặt tiền bạc, tuổi Mão có những quyết định khôn ngoan liên quan tới tiền bạc. Có những người nhờ cắt lỗ sớm mà tránh được thiệt hại lớn, trong khi đó có người đầu tư có lợi.

Sức khỏe của con giáp này cũng có cơ hội được cải thiện rõ rệt. Nhất là những người đang bị bệnh có cơ hội hồi phục nhanh chóng, sức khỏe của người thân trong nhà cũng đã tốt lên rất nhiều.

Tử vi Chủ nhật 22/10/2023 của 12 con giáp: Dần - Tuất thu nhập bạo phát, giàu có hết phần thiên hạ, Sửu – Tỵ vận xui bám gót - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo tuổi Thìn chớ chủ quan, nên tập trung duy trì trạng thái cân bằng giữa thu nhập và chi tiêu cũng có thể giúp bản thân tránh được những khủng hoảng không đáng có trong thời gian này.

Trong ngày này, tuổi Thìn trở nên thoải mái và vô tư khi được là chính mình mà không sợ bị phán xét. Ngoài ra, con giáp này cũng nên can đảm và đừng ngại lên tiếng cho những gì mình tin tưởng, ngay cả khi bản mệnh là người duy nhất thấy điều đó.

Về mặt tiền bạc, con giáp này được khuyên nên dành thời gian cho việc cải thiện tài chính. Chú tâm một chút, bản mệnh sẽ thấy việc cân đối chi tiêu đã hiệu quả hơn, nhiều người làm ăn có lợi, doanh thu gia tăng rõ rệt.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Tỵ chớ nên cố chấp, cứng đầu không nhận ra lỗi của mình ở đâu vì điều này chỉ khiến bản mệnh thiệt thòi hơn. Cấp trên luôn đánh giá cao những người có khả năng tiến bộ, cải thiện chứ không phải là một người luôn tỏ ra mình đúng.

Về mặt sức khỏe, con giáp này cũng nên phải chú ý chăm sóc bản thân nhiều hơn. Ít nhất hãy bảo đảm một chế độ ăn uống cân bằng. Tiếp đến đừng quên tập thể dục thường xuyên.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày không được may mắn, do đó nên tránh ra những quyết định quan trọng. Có kiêng có lành, bản mệnh nên lưu ý để công việc của mình được thuận lợi.

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Ngọ nên tập trung vào những việc nhỏ nhưng quan trọng, tránh sai sót. Nhớ rằng dù nhiều nhiệm vụ cần hoàn thành nhưng bản mệnh không đủ sức để đảm nhiệm tất cả.

Thêm vào đó, con giáp này cần tránh xa những kẻ xấu đang gieo rắc những thông tin tiêu cực vào đầu mình. Họ sẽ ngăn cản sự tiến bộ mà bản mệnh đang nỗ lực thực hiện mỗi ngày bằng việc làm cho bản mệnh tin rằng mình không thể.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào. Tuổi Ngọ cũng không ngoại lệ, vì thế bản mệnh nên chuyển các việc quan trọng sang một thời điểm thích hợp khác.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Mùi dễ bị tác động bởi ngoại cảnh, nhất là những thông tin, lời nhận xét tiêu cực nhắm về phía bản mệnh. Con giáp này đừng cho phép ai đó có thể gây ảnh hưởng đến mình, nghe xong thì cho nó qua đi, đừng lưu giữ trong lòng.

Con giáp này cũng đừng vì những ngăn trở mà vội vàng bỏ cuộc, khó khăn hiện tại chỉ là tạm thời mà thôi. Chúng nhắc nhở bản mệnh cần tỉnh táo và nghĩ cho thông suốt vấn đề trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Những ai muốn cải thiện mối quan hệ với người thân sẽ có cơ hội hoặc có người lâu ngày liên lạc lại. Con giáp này sẽ có thời gian hàn huyên tâm sự, chia sẻ vui buồn cùng người thân, bạn bè. Các cặp đôi lúc này cũng có nhiều thời gian hơn cho nhau.

Tử vi Chủ nhật 22/10/2023 của 12 con giáp: Dần - Tuất thu nhập bạo phát, giàu có hết phần thiên hạ, Sửu – Tỵ vận xui bám gót - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy tuổi Thân được nhắc nhở nên biết tập trung nguồn lực vào đâu. Đây là thời điểm tuyệt vời để đầu tư, là cơ hội tốt để giúp tài chính được ổn định và cải thiện.

Các mối quan hệ của con giáp tuổi Thân hôm nay trở nên hài hòa hơn bao giờ hết. Đời sống tình cảm cũng có thể có những bước tiến, mặc dù bản mệnh không đạt được độ thân thiết mà mình mong đợi với nửa kia.

Về mặt sức khỏe, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày mới hôm nay là ngày không trị bệnh ở vai. Do đó, bản mệnh nên lưu ý việc này để tránh tác động lên vị trí này.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Dậu không nên tính toán quá vì dù thế nào thì cơ hội cho bản mệnh trong ngày không nhiều. Hãy cứ vô tư thoải mái, nếu không được như mong đợi cũng hãy vui vẻ vẻ đón nhận, giữ niềm tin rằng điều tuyệt vời hơn rồi sẽ đến.

Trên phương diện tài lộc, công việc kinh doanh của con giáp này sẽ khởi sắc. Bản mệnh nhận được lợi ích tài chính, có được sự đánh giá cao của những người xung quanh.

Theo Hải Thượng Lãn Ông ngày mới hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở trong miệng, khắp thân mình...

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhận định tuổi Tuất được khuyến khích thay đổi môi trường sống hoặc tự làm mới mọi thứ theo ý muốn của mình. Những biến chuyển này cũng sẽ giúp tinh thần bản mệnh tích cực hơn, đánh giá mọi thứ với góc nhìn tươi sáng hơn.

Ngày mới hôm nay sẽ mang tới tin vui trong chuyện tình cảm cho tuổi Tuất. Con giáp này thấy mình trải qua những ngày tuyệt vời, ngập tràn sự lãng mạn, yêu thương.

Con giáp này hãy trân trọng và tỏ lòng biết ơn với những gì mình đang có vì không ai tự nhiên đối xử tốt với mình. Ngoài ra, bản mệnh hãy học cách cư xử mềm mỏng, dịu dàng với mọi người hơn.

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra những dấu hiệu đổ vỡ trong mối quan hệ mà tuổi Hợi cần lưu ý và sửa chữa ngay lập tức. Cho dù đó là mối quan hệ đồng nghiệp hay với người thân đi chăng nữa thì chúng đều có thể tác động lớn tới cuộc sống của bản mệnh trong hiện tại cũng như tương lai.

Thêm vào đó, về sức khỏe, con giáp này nên quan tâm nhiều hơn đến thể chất, tinh thần. Có thể cân nhắc các phương pháp điều trị khác thay vì theo đuổi liệu trình quen thuộc không hiệu quả. Linh hoạt hơn là lời khuyên quan trọng cho bản mệnh.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay bản mệnh nên tạo tác mọi việc đều được vinh xương, tấn lợi. Hôn nhân cưới gả sinh con quý. Công danh khoa cử đỗ đạt cao... Nhìn chung mọi sự đều tốt lành.

Tử vi Chủ nhật 22/10/2023 của 12 con giáp: Dần - Tuất thu nhập bạo phát, giàu có hết phần thiên hạ, Sửu – Tỵ vận xui bám gót - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

 

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Kết thúc ngày 6/9 âm lịch, 3 con giáp được sao tốt chiếu mệnh, làm đâu thắng đó, sự nghiệp tiến xa, may mắn ngập lối

Tử vi dự đoán kết thúc ngày 6/9 âm lịch, 3 con giáp được sao tốt chiếu mệnh, làm đâu thắng đó, sự nghiệp tiến xa, may mắn ngập lối.

TIN MỚI NHẤT