Tử vi 3 ngày tới (24/6 - 26/6), 'vượt qua nghịch cảnh', 3 con giáp sắp tới được Thần Tài giúp đỡ, trúng vé số dễ như chơi, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, tiền bạc của cải ngày càng nhiều chất đầy nhà không hết

Tâm linh - Tử vi 23/06/2022 09:18

Tử vi 3 ngày tới đây, có đến 3 con giáp sở hữu vận may độc đắc, Thần Tài giúp đỡ làm gì cũng thuận lợi, sự nghiệp trải đầy cơ hội thăng tiến, chỉ cần nắm bắt ắt có cơ hội lên chức, tăng lương trong thời gian tới.

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, 3 ngày tới đây con đường hậu vận của người tuổi Hợi sẽ vô cùng thuận lợi cả về quyền lực lẫn tài lộc, có khả năng tăng lương hay thăng chức. Nếu định học hành cũng rất thuận lợi. Đặc biệt sự nghiệp, nhờ có bản tính luôn ham hỏi học tập nên Hợi đã nhanh chóng có được ánh nhìn thiện cảm từ sếp và sắp sửa được trao cơ hội để thể hiện mình trong thời gian tới. Vì vậy, hãy cố mà nắm bắt thời cơ sắp tới để thăng quan tiến chức nhé. 

Chưa kể trong việc kinh doanh, với sự giúp sức của quý nhân người tuổi Hợi có được vận may đáng kể khi những dự án họ đầu tư đều đem lại các kể quả tốt. Từ đó giúp cho con giáp này, thu về khoản tiền lớn trong thời gian tới đây. 

Tuy nhiên, bản mệnh vì làm việc quá nhiều nên dẫn tới sức khỏe không thực sự tốt, thể trạng không ổn định. Ngoài ra còn dễ bị mắc các bệnh liên quan đến mắt, lưng,.... Nên kiểm tra sức khỏe định kỳ và  chú ý phân bố thời gian hợp lý để nghỉ ngơi, dưỡng sức.

12 con giap 1
Theo tử vi 12 con giáp, 3 ngày tới đây con đường hậu vận của người tuổi Hợi sẽ vô cùng thuận lợi cả về quyền lực lẫn tài lộc, có khả năng tăng lương hay thăng chức. Nếu định học hành cũng rất thuận lợi. Đặc biệt sự nghiệp, nhờ có bản tính luôn ham hỏi học tập nên Hợi đã nhanh chóng có được ánh nhìn thiện cảm từ sếp và sắp sửa được trao cơ hội để thể hiện mình trong thời gian tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu rất thông minh, ham học. Từ nhỏ, họ đã tự lập, luôn nỗ lực vươn lên. Người tuổi này được trời ban may mắn, phúc lộc, điều này được thể hiện rõ qua môi trường làm việc hay kinh doanh họ đều được người khác giúp đỡ kể cả khi không quen biết. 

Theo tử vi học 12 con giáp, thời gian tới Dậu sở hữu con đường hậu vận vô cùng sáng chói. Họ nhận được nhiều tin vui, nhiều cơ hội trong công việc cụ thể như người làm công ăn lương có được công việc ổn định, thậm chí còn có quý nhân chỉ đường dẫn lối nên dễ dàng nắm bắt được cơ hội thăng chức, tăng lương. 

Ngoài ra vận may của người tuổi Dậu thời gian tới còn cực kỳ vượng phát khi các dự án kinh doanh của họ vốn đang rơi vào khó khăn, tưởng chừng như không thể thu hồi vốn nay với sự trợ giúp từ những người xung quanh đã bắt đầu sinh lời trở lại và hứa hẹn sẽ mang đến khoản thu nhập đáng kể cho con giáp này. 

Đường tình duyên của Dậu cũng rất bằng phẳng không gặp nhiều trắc trở. Nam nữ độc thân tuy không quá vượng đào hoa nhưng có nhiều mối lương duyên từ sự giới thiệu của mọi người nên có thể tìm được người ưng ý, đáp ứng những tiêu chuẩn nhất định, thậm chí có thể gắn bó lâu dài.Vì vậy, đừng kén cá chọn canh nữa nhé. 

12 con giap 2

Theo tử vi học 12 con giáp, thời gian tới Dậu sở hữu con đường hậu vận vô cùng sáng chói. Họ nhận được nhiều tin vui, nhiều cơ hội trong công việc cụ thể như người làm công ăn lương có được công việc ổn định, thậm chí còn có quý nhân chỉ đường dẫn lối nên dễ dàng nắm bắt được cơ hội thăng chức, tăng lương - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi đại diện cho những người sống giàu tình cảm, nhân hậu, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Đặc biệt, người tuổi này thông minh sắc sảo, tài trí hơn người, có con mắt nhìn xa trông rộng và khả năng phân tích nhạy bén, điều này giúp cho họ có được sự yêu mến từ phía mọi người trong mọi môi trường mà họ tham gia. 

Theo tử vi 12 con giáp, thời gian tới đường đi nước bước của người tuổi Mùi sẽ diễn ra vô cùng thuận lợi. Dù làm ở lĩnh vực nào, bản mệnh cũng được quý nhân hỗ trợ nhiệt tình, đạt được những bước tiến quan trọng. Có thể kể đến như công việc, nhờ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên sắp tới họ được sếp cho thử sức ở môi trường cạnh tranh cao hơn, từ đó tích lũy thêm được kinh nghiệm và có cơ hội thăng tiến sau này. 

Ngoài ra nhờ có Thần Tài che chở, nên các dự án làm ăn của người tuổi Mùi đều thành công và giúp cho kho tài lộc của con giáp này ngày càng mở rộng, túi tiền rủng rỉnh hơn trước rất nhiều. 

12 con giap 3
Theo tử vi 12 con giáp, thời gian tới đường đi nước bước của người tuổi Mùi sẽ diễn ra vô cùng thuận lợi. Dù làm ở lĩnh vực nào, bản mệnh cũng được quý nhân hỗ trợ nhiệt tình, đạt được những bước tiến quan trọng - Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

TIN MỚI NHẤT