Tử vi 3 ngày tới (11/8 - 13/8), xua tan tà khí, cát lộc tràn trề, 3 con giáp vận hưởng hết vận may, khai thông sự nghiệp, liên tiếp đón nhận tin vui, tiền tài của cải nhiều không chỗ chứa

Tâm linh - Tử vi 10/08/2022 03:21

Tử vi 3 ngày tới (11/8 - 13/8), 3 con giáp may mắn khai thông sự nghiệp, tiền của dồi dào, sống đời dư dả.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 3 ngày tới vận trình hanh thông, cát lộc dư dả. Có cát tinh che chở nên công việc của con giáp tiến hành thuận lợi. Con giáp tích lũy được nhiều kinh nghiệm, xử lý tình huống linh hoạt nên giảm thiểu áp lực, chạm đến nhiều thành công nhất định. Vấn đề tài lộc của con giáp không cần quá bận tâm. Bản mệnh có khả năng kiếm tiền và còn kiếm được rất nhiều ngờ các nghề tay trái của mình, cuộc sống sắp tới không cần lo nghĩ.

Đường tình duyên của con giáp có dấu hiệu thăng tiến. Bản mệnh và nửa kia sau cùng cũng trở về bên nhau sau nhiều sóng gió. Cả hai hiểu và trân trọng đối phương nhiều hơn.

con giap may man 1
Người tuổi Dậu trong 3 ngày tới vận trình hanh thông, cát lộc dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong 3 ngày tới đón nhận nhiều điều tốt lành. Sự nghiệp có sự thăng tiến tuyệt vời. Bạn sẽ có sự hỗ trợ của quý nhân nên có thể hoàn thành các dự án một cách nhanh chóng. Bạn sẽ được giao phó các vị trí quan trọng, ngày càng thăng quan tiến chức. Tăng trưởng trong tương lai phụ thuộc vào việc hoàn thành thành công các dự án nên Tuất hãy cố gắng hết mình nhé.

Vận trình tình cảm thăng hoa. Con giáp độc thân mau chóng tìm được một nửa yêu thương. Hai người có sự kết hợp ăn ý đến bất ngờ nên không cần tiêu tốn quá nhiều thời gian đã tính tới chuyện về chung một nhà.

con giap may man 2
Người tuổi Tuất trong 3 ngày tới đón nhận nhiều điều tốt lành - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão trong 3 ngày tới cát lộc dồi dào. Cát Thần nâng đỡ mang lại cho con giáp may mắn có cơ hội tuyệt vời để hiện thực hóa những ước mơ, dự án của mình. Con giáp giải tỏa được những căng thẳng liên quan tới tiền bạc. Thế nhưng để đây không là biện pháp tạm thời, nếu bạn muốn nhanh chóng phất lên giàu có thì hãy tập trung vào công việc, tích lũy kinh nghiệm để tiến lên từng ngày.

Trong chuyện tình cảm, bản mệnh và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Dù đã kết hôn từ lâu hay đang ở giai đoạn tìm hiểu thì bạn luôn nhớ tới việc hâm nóng cảm xúc, tạo niềm vui bất ngờ cho người ấy.

con giap may man 3
Người tuổi Mão trong 3 ngày tới cát lộc hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mamg tính tham khảo.

TIN MỚI NHẤT