Tử vi 3 ngày liên tiếp (4, 5 và 6/3), 3 con giáp ăn lộc Phật Bà, giàu sang phú quý, tha hồ hốt bạc, đổi đời thành tỷ phú

Tâm linh - Tử vi 04/03/2024 05:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vượng tài vượng lộc, giàu to bất chấp khó ai sánh bằng.

Tuổi Thìn 

Tử vi 3 ngày liên tiếp tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn luôn có sự chuẩn bị cẩn thận cho từng công việc chung. 

Công việc: Người tuổi Thìn trong công việc không giỏi kĩ năng, những quản lí giỏi và cẩn thận chi tiết.   

Tình cảm: Tình cảm cực kì quan trọng đối với bạn, luôn có sự tha thứ cho những sai lầm. 

Tài lộc: Tài chính chưa thể nào bình ổn, khi bạn chưa biết cách vận hành đúng cách. 

Sức khỏe: Luôn đặt cơ thể lên trên hết, biết vận động khi thời gian rảnh.   

Tử vi 3 ngày liên tiếp (4, 5 và 6/3), 3 con giáp ăn lộc Phật Bà, giàu sang phú quý, tha hồ hốt bạc, đổi đời thành tỷ phú - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Người tuổi Sửu chăm chỉ, luôn cố gắng tập trung vào công việc của mình. Bản mệnh ít nói, thích dùng hành động để chứng minh năng lực của mình. Con giáp này sẽ không lãng phí thời gian vào những việc không mang lại lợi ích thực tế. Tuổi Sửu dù xuất thân từ hoàn cảnh nào cũng có thể gây dựng được cuộc sống đủ đầy, ấm no. Tử vi dự báo rằng, tuổi Sửu là con giáp có tài vận cực đỏ. Càng có tuổi con giáp này càng hưởng nhiều phúc phần.

Tử vi dự báo rằng vận trình của người tuổi Sửu trong 3 ngày liên tiếp tới có sự thăng hoa vượt trội. Nhờ cát tinh chiếu mệnh, thần Tài phù trợ nên việc kiếm tiền của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn, nguồn thu tài chính trở nên ổn định, tích lũy cũng tăng lên. Trong giai đoạn này, gánh nặng tiền của đối với tuổi Sửu được giảm bớt. Bản mệnh không cần phải lo lắng nhiều. 

Tuổi Sửu cần chuẩn bị tinh thần cho những cơ hội sắp tới. Bản mệnh sẽ đón nhận nhiệm vụ mới, có thể làm giàu nhanh hơn nhưng cũng mất nhiều công sức hơn.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (4, 5 và 6/3), 3 con giáp ăn lộc Phật Bà, giàu sang phú quý, tha hồ hốt bạc, đổi đời thành tỷ phú - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định 3 ngày liên tiếp tới, vận trình công việc, sự nghiệp của tuổi Ngọ được hanh thông, tiến triển theo đúng lộ trình đã đề ra. Con giáp này rất chăm chỉ, biết nắm bắt thời cơ nên nhanh chóng học hỏi được thêm kiến thức bổ ích và khẳng định bản thân ở nơi làm việc.

Đây cũng là cơ hội để bản mệnh thể hiện được những năng lực tiềm ẩn trong mình, tạo thêm sự tin tưởng và tín nhiệm của cấp trên. Thời gian tới, bản mệnh hoàn toàn có thể đảm nhận được những vị trí quan trọng hơn, hay xử lý được công việc ở mức độ khó hơn, phức tạp hơn.

Đường tình duyên của bản mệnh khởi sắc hơn hẳn, nhân duyên phơi phới. Người độc thân có thể làm quen với nhiều đối tượng mới, mở rộng quan hệ xã giao và từ đó nâng cao cơ hội gặp được ý trung nhân của mình. Các cặp đôi thì tình cảm cũng sâu sắc hơn khi đôi bên biết quan tâm chia sẻ với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi 3 ngày liên tiếp (4, 5 và 6/3), 3 con giáp ăn lộc Phật Bà, giàu sang phú quý, tha hồ hốt bạc, đổi đời thành tỷ phú - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

7 ngày tới (4/3-10/3), 3 con giáp sớm có tiền tỷ trong tay, phú quý vượng phát, làm ăn phát đạt, hưởng lộc trời cho

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau mở ra trang mới đầy hứa hẹn, tiền của kiếm được ngày một nhiều.

TIN MỚI NHẤT