7 ngày tới (4/3-10/3), 3 con giáp sớm có tiền tỷ trong tay, phú quý vượng phát, làm ăn phát đạt, hưởng lộc trời cho

Tâm linh - Tử vi 03/03/2024 22:04

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau mở ra trang mới đầy hứa hẹn, tiền của kiếm được ngày một nhiều.

Tuổi Sửu 

Tử vi 7 ngày tới của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu sử dụng chi tiêu đúng với mục đích đề ra. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu đã thẳng thắn góp ý, muốn cải thiện tổng quan công việc chung. 

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn cho đi những điều tốt đẹp với đối phương, thế nhưng tình cảm này khó giữ. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, chi tiêu hằng ngày cẩn thận, biết tiết kiệm những khoản quan trọng.

Sức khoẻ: Bạn đang học cách thư giãn, bỏ qua những thông tin quá tiêu cực. 

7 ngày tới (4/3-10/3), 3 con giáp sớm có tiền tỷ trong tay, phú quý vượng phát, làm ăn phát đạt, hưởng lộc trời cho - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ dù có cẩn thận đến mấy thì vẫn dính họa tam tai. Vận tiền bạc, sức khỏe, công việc đều bị sa sút. Dù bạn làm việc rất nỗ lực nhưng cấp trên vẫn không cho bạn cơ hội được thăng tiến mà lại dành vị trí ấy cho người khác.

Bài học rút ra chính là đủ thôi chưa đủ mà cần biết cách khéo ăn khéo nói nhất là trong môi trường như hiện tại. Đừng buồn, hãy cố gắng chứng minh năng lực của mình, nhất định một ngày nào sẽ được nhìn nhận thôi.

Tiền bạc có chút hao hụt vì bạn phải chi tiêu quá nhiều, người thân đang khó khăn nên bạn muốn cho họ vay nhưng lại túng thiếu, phải đi vay chỗ nọ đập chỗ kia càng làm bạn đau đầu. Suy nghĩ quá nhiều về trách nhiệm và tình nghĩa làm cho tuổi Ngọ hao mòn sức khỏe. Nhanh thôi mọi thứ sẽ qua đi. Chỉ cần qua tháng 3 hạn này thì mọi sự lại như ý.

7 ngày tới (4/3-10/3), 3 con giáp sớm có tiền tỷ trong tay, phú quý vượng phát, làm ăn phát đạt, hưởng lộc trời cho - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, tuổi Dần nên cứ tự tin làm những việc mình thích theo kế hoạch, dự định đã đặt ra vì dù con giáp này làm gì cũng sẽ có người giúp đỡ nếu lỡ gặp khó khăn. Hay nói cách khác, quý nhân vận của bản mệnh khá vượng. Đối phương có thể là bất cứ ai bên cạnh, miễn là cuối cùng công việc được hoàn thành như ý.

Cát khí lan tràn cũng cho thấy hôm nay là thời điểm thích hợp cho các giao dịch thương mại của bản mệnh. Vì thế bản mệnh nên ưu tiên giải quyết các công việc này. Đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh thì càng nên xông xáo, chớ nên do dự mà bỏ lỡ cơ hội hiếm có.

Chuyện tình cảm của tuổi Dần cũng rất thuận lợi, bản mệnh và người ấy tâm đầu ý hợp trong mọi chuyện. Để có được hạnh phúc như hiện tại, cả người ấy và bản mệnh đều đã phải dành rất nhiều tâm huyết để nuôi dưỡng, chăm sóc tình cảm của mình. Mối quan hệ nhờ vậy rất bền vững.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

7 ngày tới (4/3-10/3), 3 con giáp sớm có tiền tỷ trong tay, phú quý vượng phát, làm ăn phát đạt, hưởng lộc trời cho - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ 4/3 đến 24/3, 3 con giáp tiền-tình viên mãn, giàu có hơn người, hưởng hết may mắn, vàng bạc chất đầy nhà

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán ngồi không lộc cũng tự vào nhà, có nhiều điều đáng mong chờ trong thời gian này.

TIN MỚI NHẤT