Từ 4/3 đến 24/3, 3 con giáp tiền-tình viên mãn, giàu có hơn người, hưởng hết may mắn, vàng bạc chất đầy nhà

Tâm linh - Tử vi 03/03/2024 21:57

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán ngồi không lộc cũng tự vào nhà, có nhiều điều đáng mong chờ trong thời gian này.

Tuổi Tý 

Tử vi từ 4/3 đến 24/3 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý xây dựng công việc đạt hiệu quả. 

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý đang có nhiều cơ hội đến với bạn bất ngờ, chinh phục mọi thử thách để đạt kết quả như mong đợi.

Tình cảm: Bạn trông chờ vào tình cảm hiện tại rất nhiều, muốn được đối phương nhìn nhận được nhiều điểm tốt. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn khá thích khi đặt ra mục tiêu tài chính và tự mình đạt được. 

Sức khoẻ: Luôn cân bằng sức khỏe cẩn thận, không có quá nhiều áp lực.   

Từ 4/3 đến 24/3, 3 con giáp tiền-tình viên mãn, giàu có hơn người, hưởng hết may mắn, vàng bạc chất đầy nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Trong tháng 3 này, do bị hung tinh ảnh hưởng, người tuổi Dậu không có ý hại người nhưng lại dễ bị người hại, mưu sự không thuận lợi ngay từ đầu.

Dù bản thân luôn tâm niệm không xen vào chuyện không liên quan đến mình nhưng con giáp này luôn bị kéo vào vòng xoáy cạnh tranh, đấu đá một cách vô tình.

Thêm vào đó, do tâm lý bất ổn nên bản mệnh có xu hướng tự thu mình lại, tránh đám đông. Tâm tư tình cảm không thoải mái cũng là một nguyên nhân kéo hiệu quả công việc giảm sút.

Người làm đầu tư càng phải thận trọng kẻo rơi vào bẫy của kẻ xấu. Hãy chú ý quản lý túi tiền thật chặt, đừng tin tưởng lầm người rồi lĩnh hậu quả khi “giao trứng cho ác”.

Trong chuyện tình cảm, các cặp đôi đang trong thời gian tìm hiểu xuất hiện một vài mâu thuẫn, trục trặc. Nhất là những cặp yêu xa, thời gian dành cho nhau không nhiều, xa mặt cách lòng, tình cảm cứ thế nguội dần.

Các cặp vợ chồng cũng khó tránh khỏi cảnh cơm chẳng lành canh chẳng ngọt. Nhiều muộn phiền về tâm lý khiến con giáp này sinh giận hờn, khơi mào chiến tranh với bạn đời.

Từ 4/3 đến 24/3, 3 con giáp tiền-tình viên mãn, giàu có hơn người, hưởng hết may mắn, vàng bạc chất đầy nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thời gian này cảnh báo tuổi Sửu chớ nên chủ quan bởi trong nay bản mệnh có thể đối mặt với nhiều thử thách, trở ngại. Công việc cũng có điềm báo thị phi khi xuất hiện kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay, đòi hỏi bản mệnh phải thận trọng và cảnh giác trong từng lời ăn tiếng nói.

Ngày hôm nay dù làm gì bản mệnh cũng cần phải kiểm tra kế hoạch thật kỹ càng trước khi thực hiện, hạn chế bớt khả năng người khác có thể lợi dụng sơ hở để gây bất lợi cho bản mệnh. Con giáp này cũng nên xem xét lại các mối quan hệ đồng nghiệp của mình để đặt niềm tin đúng lúc, đúng người.

Về tình cảm, sự ngờ vực có thể hủy hoại mối quan hệ của bản mệnh với người ấy và khiến chuyện tình cảm của bản mệnh có dấu hiệu đi xuống. Ngày hôm nay, cả hai đều cần bình tĩnh, kiểm soát cái tôi của mình để không nói năng hay hành xử bốc đồng, hủy hoại mối quan hệ hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Từ 4/3 đến 24/3, 3 con giáp tiền-tình viên mãn, giàu có hơn người, hưởng hết may mắn, vàng bạc chất đầy nhà - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi tuần mới từ 4/3-10/3/2024, 3 con giáp của cải vượng phát, giàu sang vô đối, đại phú đại quý, hối hả gánh vàng về nhà

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán càng chăm chỉ càng giàu có, nửa đời sau ung dung hưởng lộc.

TIN MỚI NHẤT