Tử vi 3 ngày giữa tuần (22/3 - 24/3), Thần Tài giúp sức, 3 con giáp bước qua bể khổ, làm giàu dễ dàng, tiền của dư dôi, sống đời sung túc

Tâm linh - Tử vi 21/03/2023 23:30

Theo tử vi 12 con giáp, trong 3 ngày giữa tuần (22/3 - 24/3), nhờ có Thần Tài giúp sức mà 3 con giáp này vô cùng may mắn, giàu càng thêm giàu, ăn nên làm ra.

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Mão là một trong những tuổi dễ phát tài sau một đêm năm 2023 phải nhắc tới đầu tiên bởi những thành tựu ngoạn mục mà con giáp này đạt được trong thời gian tới.

Đúng 3 ngày giữa tuần (22/3 - 24/3), tuổi Mão có thể cảm nhận rõ vận khí của bản thân có nhiều khởi sắc bất ngờ. Những xui xẻo từ các tháng đầu năm dần bị vận may thay thế, liên tiếp đón kết quả khả quan ở nhiều hạng mục. Đặc biệt, đường làm giàu của con giáp may mắn này vô cùng rộng cửa, giúp mệnh chủ tuổi Mão có thể xây dựng cuộc sống viên mãn không ai sánh bằng, đúng như những gì bản thân luôn mong ước từ lâu.

Tử vi 3 ngày giữa tuần (22/3 - 24/3), Thần Tài giúp sức, 3 con giáp bước qua bể khổ, làm giàu dễ dàng, tiền của dư dôi, sống đời sung túc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi tính tình hiền lành, nhân hậu và tốt bụng. Họ đối xử tốt với mọi người nên được nhiều người yêu mến. Con giáp tuổi này khá dễ tính, không câu nệ tiểu tiết cũng không hay toan tính thiệt hơn. Đó là lý do khiến con giáp này đôi khi sẽ phải chịu thiệt thòi trong các mối quan hệ.

Trong 3 ngày giữa tuần (22/3 - 24/3), người tuổi Hợi gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Họ được đồng nghiệp tin tưởng, cấp trên trọng dụng. Con giáp may mắn này kiên trì, đam mê trong công việc nên sẽ sớm thu được quả ngọt. Những người làm trồng trọt chăn nuôi thì mùa vụ tươi tốt, nông sản bán được mùa, được giá.

Tử vi 3 ngày giữa tuần (22/3 - 24/3), Thần Tài giúp sức, 3 con giáp bước qua bể khổ, làm giàu dễ dàng, tiền của dư dôi, sống đời sung túc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, những người tuổi Thân thông minh, linh hoạt, dễ thích nghi với hoàn cảnh và có ý chí mạnh mẽ. Họ hào phóng, tốt bụng và chân thành. Họ được sao may mắn chiếu mệnh nên có cả sự giàu có, tình yêu và nụ cười.

Tử vi 3 ngày giữa tuần (22/3 - 24/3) dự báo, người tuổi Thân được sao tốt chiếu mệnh, họ có nhiều cơ hội làm ăn phát tài. Số tiền tiết kiệm trong túi của người tuổi này sẽ không ngừng tăng lên. Ngoài ra, trong thời gian này, họ có thể sẽ phải đi công tác xa, hãy lập kế hoạch kỹ càng trước khi di chuyển. Ở hậu vận, người tuổi Thân được dự báo sẽ có cuộc sống giàu có, vô lo vô nghĩ.

 *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi thứ Tư ngày 22/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Tuất có Chính Quan soi đường nên vạn sự may mắn, lộc lá đề huề, trúng số độc đắc, Tỵ - Mùi gặp họa hung tinh, sự nghiệp trắc trở, gia tài hao hụt

Theo tử vi thứ Tư ngày 22/3/2023 của 12 con giáp, độ may mắn của hai con giáp Mão và Tuất là thuộc hàng thượng thừa, tài lộc rực rỡ, tiền của dư dôi, sự nghiệp hanh thông vô cùng. Trong khi đó, Tỵ và Mùi lại vướng hạn tam tai, công danh thụt lùi, tài sản thất thoát.

TIN MỚI NHẤT