Tử vi thứ Tư ngày 22/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Tuất có Chính Quan soi đường nên vạn sự may mắn, lộc lá đề huề, trúng số độc đắc, Tỵ - Mùi gặp họa hung tinh, sự nghiệp trắc trở, gia tài hao hụt

Tâm linh - Tử vi 21/03/2023 07:39

Theo tử vi thứ Tư ngày 22/3/2023 của 12 con giáp, độ may mắn của hai con giáp Mão và Tuất là thuộc hàng thượng thừa, tài lộc rực rỡ, tiền của dư dôi, sự nghiệp hanh thông vô cùng. Trong khi đó, Tỵ và Mùi lại vướng hạn tam tai, công danh thụt lùi, tài sản thất thoát.

Tử vi thứ Tư ngày 22/3/2023 của tuổi Tý

Tử vi thứ Tư ngày 22/3/2023 của 12 con giáp chỉ ra rằng, dưới sự trợ giúp của Tam Hợp, người tuổi Tý dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người trong ngày hôm nay. Bạn nhanh chóng tìm được cơ hội để khẳng định giá trị bản thân và gặt hái được những thành công ấn tượng.

Trên phương diện tài lộc, Thiên Tài cho thấy có một vài người có thể phát tài nhờ vào vận may của mình. Tuy nhiên, khi cầm số tiền này trong tay, bạn nên có biện pháp sử dụng đúng đắn, chớ nên chi tiêu một cách hoang phí.

Tử vi thứ Tư ngày 22/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Tuất có Chính Quan soi đường nên vạn sự may mắn, lộc lá đề huề, trúng số độc đắc, Tỵ - Mùi gặp họa hung tinh, sự nghiệp trắc trở, gia tài hao hụt - Ảnh 1
Dưới sự trợ giúp của Tam Hợp, người tuổi Tý dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người trong ngày hôm nay - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 22/3/2023 của tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp cho thấy rằng thứ Tư ngày 22/3/2023, tuổi Sửu có thể đạt được những bước thăng tiến lớn trong sự nghiệp. Con giáp này rút ra nhiều bài học, kinh nghiệm từ những khó khăn, trở ngại đã vượt qua và trở nên mạnh mẽ, vững vàng hơn trong tương lai dù có phải đối diện với bất cứ thử thách nào.

Tài lộc trong ngày này không quá dồi dào nhưng tuổi Sửu vẫn có thể thoải mái chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè mà không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc bị thiếu trước hụt sau. Cả công việc chính và phụ đều có thu nhập ổn định, có hướng phát triển mở rộng hơn giúp cho con giáp này có thêm thu nhập.

Tử vi thứ Tư ngày 22/3/2023 của tuổi Dần

Tử vi thứ Tư ngày 22/3/2023 của 12 con giáp có nói, dù là con giáp vui tính, nhưng do ảnh hưởng của Lục Xung nên hôm nay có thể xảy ra những tranh cãi giữa con giáp tuổi Dần và đồng nghiệp hay cấp trên, vì thế hãy giữ cho mình sự bình tĩnh cần thiết khi tương tác. Hơn nữa, bạn cũng cần biết nô đùa đúng chỗ, đúng hoàn cảnh nữa nhé.

Dù thực hiện việc mà tuổi Dần trước đây rất tự tin nhưng có Thiên Quan cho thấy mọi thứ đều dường như không thực sự rõ ràng. Bản năng mách bảo bạn nên thận trọng, vậy thì hãy lắng nghe. Đừng vội vàng rồi lại hối tiếc vì quyết định của mình.

Tử vi thứ Tư ngày 22/3/2023 của tuổi Mão

Tử vi thứ Tư ngày 22/3/2023 cho hay, đây là một ngày may mắn bất ngờ, cho nên tuổi Mão hãy thực hiện các việc đã dự tính. Cục diện tốt trong tử vi của tuổi Mão trong ngày hôm nay cho thấy bạn mong cầu việc gì cũng đều được thành đạt như ý. 

Thứ Tư này cũng là ngày mà tuổi Mão có tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc may mắn bất ngờ ngoài dự tính. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc tuổi Mão kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì tuổi Mão nên nhận lời, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến. Bạn có thể trúng số, trúng thưởng hoặc được quà tặng đáng giá. Mọi việc mong cầu về tiền bạc của bạn đều may mắn thuận lợi. 

Tử vi thứ Tư ngày 22/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Tuất có Chính Quan soi đường nên vạn sự may mắn, lộc lá đề huề, trúng số độc đắc, Tỵ - Mùi gặp họa hung tinh, sự nghiệp trắc trở, gia tài hao hụt - Ảnh 2
Tử vi thứ Tư ngày 22/3/2023 cho hay, đây là một ngày may mắn bất ngờ, cho nên tuổi Mão hãy thực hiện các việc đã dự tính - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 22/3/2023 của tuổi Thìn

Vận trình không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt của tuổi Thìn trong thứ Tư ngày 22/3/2023. Công việc gặp nhiều trở ngại, bản thân thì khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên. Tài vận cũng không được khả quan, tiền tài khó tụ dễ tán cho nên cần tránh chi tiêu những khoản tiền lớn vào thời điểm này.

Vướng phải những ngôi sao xấu trong ngày này cho nên tuổi Thìn dễ vướng phải những thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở. Nếu có thể thì hãy tránh xa chúng trước khi mọi việc trở nên xấu đi nhé. 

Tử vi thứ Tư ngày 22/3/2023 của tuổi Tỵ

Tử vi thứ Tư ngày 22/3/2023 cho thấy, tuổi Tỵ cảm thấy không thoải mái khi những việc không hay ho từ quá khứ bỗng nhiên bị gợi lại. Việc cứ phải giữ mãi sự khó chịu trong lòng không chỉ khiến bản thân phân tâm mà còn có nhiều tác động đến tâm trạng và tinh thần làm việc.

Để giữ bình tĩnh trước khủng hoảng, điều tuổi Tỵ nên làm là tránh đưa ra những hành động thiếu sự cân nhắc. Trong công việc, bản mệnh cũng không có cơ hội để thể hiện dù có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo. Cũng vì thế mà vận trình tài lộc đi xuống trông thấy, có thể phải đi vay mượn để giải quyết rắc rối.

Tử vi thứ Tư ngày 22/3/2023 của tuổi Ngọ

Theo tử vi thứ Tư ngày 22/3/2023, đường công việc của các bạn tuổi Ngọ hôm nay được Thực Thần trợ lực nên những người làm kinh doanh, làm công việc tự do, có nghề tay trái sẽ gặp nhiều may mắn. Bạn xởi lởi, vui tính, khéo cư xử nên khách hàng cứ thế mà đến ủng hộ nườm nượp.

Tuổi Ngọ luôn biết cách tận hưởng cuộc sống của riêng mình. Nay có lộc ăn uống, có tiệc tùng, được mời đi chơi hoặc được cho lộc. Nên trân trọng những thứ mình đang có nhé Ngọ, chỉ khi bạn biết đủ thì mới hạnh phúc được.

Tử vi thứ Tư ngày 22/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Tuất có Chính Quan soi đường nên vạn sự may mắn, lộc lá đề huề, trúng số độc đắc, Tỵ - Mùi gặp họa hung tinh, sự nghiệp trắc trở, gia tài hao hụt - Ảnh 3
Theo tử vi thứ Tư ngày 22/3/2023, đường công việc của các bạn tuổi Ngọ hôm nay được Thực Thần trợ lực - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 22/3/2023 của tuổi Mùi

Thiên Quan báo hiệu người tuổi Mùi có thể bị tiểu nhân gây trở ngại trong công việc. Dù bạn có cố gắng, có năng lực nhưng lại không gặp may, vấp phải quá nhiều rào cản chắn đường. Những chiêu trò tiểu nhân gây ra khiến bao công sức sắp đến ngày hái quả bỗng tan biến thành mây khói.

Ngày này tuổi Mùi cũng nên thận trọng hơn trong những chuyện liên quan tới tiền bạc. Rất có thể vì sự bảo thủ, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác mà bản mệnh mắc sai lầm trong đầu tư, khiến tiền bạc khó khăn lắm mới kiếm được trong tích tắc đã không còn giữ được trong tay.

Tử vi thứ Tư ngày 22/3/2023 của tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 22/3/2023, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân sẽ có những bước thăng tiến thần tốc. Bản mệnh là người có năng lực nên được cấp trên nhìn nhận và đánh giá cao, ngoài ra cách đối nhân xử thế của bạn cũng rất được lòng mọi người xung quanh.

Vận trình tài lộc của tuổi Thân trong ngày hôm nay cũng rất tốt nhờ công việc tiến triển thuận lợi. Nguồn thu nhập ổn định, dòng tiền vững vàng nên tuổi Thân sẽ cảm thấy an tâm, không phải đắn đo quá nhiều nữa. Bên cạnh đó, tuổi Thân cũng có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu tư phù hợp để tiền bạc sinh sôi nảy nở dồi dào hơn.

Tử vi thứ Tư ngày 22/3/2023 của tuổi Dậu

Tử vi thứ Tư ngày 22/3/2023 dự báo, người tuổi Dậu lâm vào Tỷ Kiên nên tử vi cảnh báo rằng hết sức cẩn thận khi làm ăn chung với bạn bè, cấp dưới hoặc họp hành với đồng nghiệp trong hôm nay. Có thể xảy ra xô xát, tranh cãi, bực bội do bất đồng ý kiến, bị mất quyền lợi, bị phủi sạch công sức.

Ngoài ra, bản mệnh còn cẩn thận đường tiền bạc vì Thổ khắc Thủy. Thực ra bạn có thực lực nhưng lại dễ bị người khác chèn ép, cướp đi những thứ xứng đáng thuộc về mình, muốn bảo vệ được nó cũng không hề dễ dàng.

Tử vi thứ Tư ngày 22/3/2023 của 12 con giáp: Mão - Tuất có Chính Quan soi đường nên vạn sự may mắn, lộc lá đề huề, trúng số độc đắc, Tỵ - Mùi gặp họa hung tinh, sự nghiệp trắc trở, gia tài hao hụt - Ảnh 4
Tử vi thứ Tư ngày 22/3/2023 dự báo, người tuổi Dậu lâm vào Tỷ Kiên nên tử vi cảnh báo rằng hết sức cẩn thận khi làm ăn chung với bạn bè, cấp dưới - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Tư ngày 22/3/2023 của tuổi Tuất

Xem tử vi thứ Tư ngày 22/3/2023 cho thấy xuất hiện điềm báo những điều may mắn và thuận lợi cứ liên tục đến bên tuổi Tuất. Quý nhân có thể là người ở ngay gần bạn, từng ngày dõi theo bạn, nâng bước chân bạn trên con đường tiến đến thành công. Đừng bỏ lỡ những cơ hội quý giá này nhé. 

Tình hình tài chính của tuổi Tuất trong ngày này có khá nhiều tin vui. Những khoản thưởng, hoa hồng hay lợi nhuận liên tục báo về khiến bạn không khỏi mừng vui. Tiếp tục duy trì tình hình kinh doanh tốt như bạn đang làm hiện tại, tương lại của bạn sẽ được rạng rỡ hơn nhiều. 

Tử vi thứ Tư ngày 22/3/2023 của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp dự báo, trong thứ Tư ngày 22/3/2023, tuổi Hợi gặp nhiều may mắn trong ngày khi biết cách chi tiêu một cách hợp lý nhất, đề cao việc tiết kiệm. Con giáp này sẽ phải bất ngờ với số tiền mà mình sau khoảng thời gian tích lũy được. Khoản tiền đó có thể giúp bản thân tuổi Hợi thực hiện được một vài kế hoạch, dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

Dù phải mang những trọng trách lớn trong công việc nhưng mọi chuyện vẫn luôn diễn ra thuận lợi, trôi chảy bởi tuổi Hợi khi làm việc luôn có kế hoạch rõ ràng cụ thể và linh hoạt, kết hợp ăn ý với đồng nghiệp, thậm chí còn tính toán kĩ càng cả những tình huống bất lợi có thể xảy ra.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 8 ngày tới (21/3 - 28/3), VINH QUY BÁI TỔ, 3 con giáp được Cát Tinh trợ mệnh, tài lộc đầy mình, vận số lên hương, tài chính khởi sắc

Theo tử vi 12 con giáp, trong 8 ngày tới (21/3 - 28/3), 3 con giáp này được Cát Tinh ban phúc, tài chính lên hương, thu nhập nhân đôi nhân ba, giàu có lên đời, muốn gì được nấy.

TIN MỚI NHẤT