Tử vi 3 ngày cuối tuần (19, 20, 21/8), nước đẩy thuyền lên: 3 con giáp 'cố gắng bao nhiêu được đền đáp bấy nhiêu', song hỷ lâm môn, phát tài phát lộc, vạn sự bình yên

Tâm linh - Tử vi 18/08/2022 10:40

Đây đích thị là những con giáp may mắn nhất trong 3 ngày cuối tuần này (19, 20, 21/8), khi liên tiếp nhận tin vui tiền bạc, công danh sự nghiệp suôn sẻ, dễ dàng thăng quan tiến chức.

Tuổi Thìn

Tử vi 3 ngày cuối tuần (19, 20, 21/8), nước đẩy thuyền lên: 3 con giáp 'cố gắng bao nhiêu được đền đáp bấy nhiêu', song hỷ lâm môn, phát tài phát lộc, vạn sự bình yên - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Xem tử vi 3 ngày cuối tuần này (19, 20, 21/8), tuổi Thìn đón những bước chuyển biến tốt trong vận trình nhờ có nhiều sao tốt tề tựu. Công việc của bản mệnh trong những ngày này bất ngờ gặp được nhiều điều suôn sẻ. Bạn có thể giải quyết được một số vấn đề khúc mắc tồn tại từ trước đó, đây được coi là một thắng lợi vẻ vang sau những nỗ lực bền bỉ của Thìn.

Cũng nhờ vậy, cơ hội thăng tiến hiện ngay trước mắt, việc cần làm là Thìn nắm bắt kịp thời đúng lúc. Bạn cũng đang ngày càng cho thấy mình là nhân tố quan trọng của tập thể.

Chẳng những vậy, con giáp này còn có cơ hội cải thiện thu nhập. Đường tài lộc tươi sáng, tiền bạc dồi dào đổ về túi. Thìn có duyên làm ăn buôn bán, lợi nhuận nhờ thế mà tăng lên gấp bội. Nhân cơ hội này bạn có thể mở rộng quy mô để ngày càng thu được nhiều hơn.

Tuổi Ngọ

Tử vi 3 ngày cuối tuần (19, 20, 21/8), nước đẩy thuyền lên: 3 con giáp 'cố gắng bao nhiêu được đền đáp bấy nhiêu', song hỷ lâm môn, phát tài phát lộc, vạn sự bình yên - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi cho biết, bước vào 3 ngày cuối tuần này (19, 20, 21/8) cũng chính là lúc mà tuổi Ngọ bước vào giai đoạn may mắn và nhận được nhiều phước lành của thượng đế. Từ thời điểm này trở đi, những người tuổi Ngọ sẽ được quý nhân giúp đỡ, công thành danh toại.

Đây là giai đoạn thăng hoa của tuổi Ngọ về sự nghiệp và đời sống tình cảm, các mối quan hệ giữa các cá nhân phát triển thuận lợi, công việc đặc biệt trôi chảy, làm việc gì cũng dễ dàng thành công.

Người tuổi Ngọ vốn rất nhạy bén, tài giỏi, biết nắm bắt cơ hội, một khi có quý nhân chỉ đường thì việc gì cũng thành, thậm chí có người còn thăng hoa viên mãn về mọi thứ. Đặc biệt đối với những người làm ăn kinh doanh, thời gian tới sẽ hoàn thành được mục tiêu được đề ra, có khi làm được điều mà mình không ngờ đến. Trong thời gian này, những người tuổi Ngọ sẽ thấy vận trình của mình có những bước tiến khá tốt, tiền bạc kiếm được dần dễ dàng hơn, phúc khí dồi dào, cuộc sống sung túc đủ đầy.

Tuổi Dậu

Tử vi 3 ngày cuối tuần (19, 20, 21/8), nước đẩy thuyền lên: 3 con giáp 'cố gắng bao nhiêu được đền đáp bấy nhiêu', song hỷ lâm môn, phát tài phát lộc, vạn sự bình yên - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Xem tử vi 3 ngày cuối tuần này (19, 20, 21/8), người tuổi Dậu có quãng thời gian thảnh thơi khi vận khí đang rất vượng, đảm bảo làm gì cũng suôn sẻ và trôi chảy. Thời điểm này, nhờ có sự hỗ trợ của cát tinh, Dậu có thể tự tin thể hiện khả năng, tin tưởng hơn vào lựa chọn của mình. Sự quyết đoán sẽ giúp bạn giành về nhiều thắng lợi.

Đặc biệt là trong thứ 7 ngày 20/8/2022, con giáp này được Thần Tài che chở, ban tài phát lộc nên dù đang làm ở bất cứ lĩnh vực gì cũng đạt được lợi nhuận nhất định, thu nhập nhanh chóng được cải thiện, giảm bớt phần nào sự lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Với người làm đầu tư, kinh doanh, cuối tuần này là thời điểm thích hợp để bạn đưa ra những quyết định ký kết hợp đồng. Trải qua quá trình trao đổi và tìm hiểu kĩ lưỡng, bạn có thể hợp tác với những đối tác đáng tin cậy, đem về nguồn tiền đầy khả quan. 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 

Xin chúc mừng 3 con giáp dưới đây đã trở thành chủ nhân giải độc đắc vào lúc 10h ngày mai (19/8)

Những con giáp này hãy chuẩn bị tinh thần khởi sắc về tài vận, cơ hội làm giàu đã đến.