Tử vi (22-27/9), 3 con giáp này cứ thong thả, 'ngồi chơi xơi nước' cũng kiếm được tiền, may mắn, giàu sang ập đến trở tay không kịp

Tâm linh - Tử vi 21/09/2022 09:14

Từ ngày 22 - 27/9, 3 con giáp này sẽ gặp được nhiều điều kiện thuận lợi, cả công danh, tài lộc và tình duyên đều vượng sắc.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý tính tình thẳng thắn, trung thực, luôn biết nỗ lực và cố gắng hết mình để tìm kiếm cơ hội đổi đời. Dù không sinh ra trong gia đình ấm no, sung túc thì họ vẫn có bản lĩnh xây dựng một cuộc sống phú quý cho riêng mình.

Đặc biệt, người tuổi Tý kiên định và nhẫn nại. Họ không sợ đối mặt với khó khăn, mà luôn biết tiến về phía trước để tìm con đường thành công. Từ ngày 22 - 27/9 chính là thời gian đầy triển vọng với con giáp này.

Cuộc sống của Tý có nhiều chuyển biến bất ngờ. Mặc dù trước đây con giáp này gặp nhiều khó khăn, thử thách nhưng từ thời gian này cuộc đời Tý sẽ bước sang một trang mới. Sự nghiệp, tài vận của Tý hanh thông. Con giáp này được Thần Tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu nên cuối năm có khả năng đổi đời.

Tử vi (22-27/9), 3 con giáp này cứ thong thả, 'ngồi chơi xơi nước' cũng kiếm được tiền, may mắn, giàu sang ập đến trở tay không kịp - Ảnh 1
Từ ngày 22 - 27/9 chính là thời gian đầy triển vọng với con giáp tuổi Tý. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Từ ngày 22 - 27/9, con giáp tuổi Mùi có cuộc sống như ý, mọi việc đều trở nên tốt hơn. Họ nâng cao hiệu xuất làm việc, năng lực thăng cấp. Với sự giúp đỡ của quý nhân, con giáp này có thể đạt được nhiều thành công hơn, từng bước giành được các mục tiêu đã định với tốc độ nhanh nhất có thể.

Con giáp tuổi Mùi có thể kiếm thu được lợi nhuận lớn, gia đình yên ổn, mối quan hệ với bạn bè cũng rất tốt. Vì vậy, họ không lúc nào cô đơn, có can đảm để nỗ lực phấn đấu trong sự nghiệp.

Người tuổi Mùi khi kiếm được tiền đều sẽ tái đầu tư để để có cổ tức tốt. Đây cũng là lúc con giáp tuổi Mùi làm ăn phát tài.

Tử vi (22-27/9), 3 con giáp này cứ thong thả, 'ngồi chơi xơi nước' cũng kiếm được tiền, may mắn, giàu sang ập đến trở tay không kịp - Ảnh 2
Từ ngày 22 - 27/9, con giáp tuổi Mùi có cuộc sống như ý, mọi việc đều trở nên tốt hơn. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Là con giáp may mắn từ ngày 22 - 27/9 nên công việc hay nhân duyên của người tuổi Ngọ đều ở mức tốt, phần lớn may mắn cũng nhờ vào phước đức của bạn. Đây là thời điểm thích hợp để cầu công danh, nhất là những người đang xin việc hoặc muốn thăng chức. Bạn chỉ cần cố gắng thì chắc chắn gây được ấn tượng với nhà tuyển dụng hoặc cấp trên của mình.

Những bạn muốn ổn định công việc cũng sẽ gặp nhiều thuận lợi. Quý nhân chỉ đường dẫn lối, bạn sẽ nhanh chóng chạm tay vào mục tiêu của mình. Vận trình tài lộc tiến triển giúp con giáp này sẽ gặp nhiều cơ hội phát tài, thu về tiền bạc đầy tay nên chẳng lo túng thiếu. Những ai đang làm kinh doanh sẽ buôn bán rất tốt nên lợi nhuận gia tăng gấp bội.

Tình duyên vượng sắc, người độc thân được mai mối để sớm thoát ế và tìm được người phù hợp. Chuyện cưới hỏi cũng diễn ra tốt như dự định, hai người nhận được nhiều lời chúc phúc của người thân, bạn bè và đồng nghiệp xung quanh.

Tử vi (22-27/9), 3 con giáp này cứ thong thả, 'ngồi chơi xơi nước' cũng kiếm được tiền, may mắn, giàu sang ập đến trở tay không kịp - Ảnh 3
Là con giáp may mắn từ ngày 22 - 27/9 nên công việc hay nhân duyên của người tuổi Ngọ đều ở mức tốt. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TIN MỚI NHẤT