Tử vi 2 tuần cuối tháng 8: THẦN TÀI CHỈ ĐÍCH DANH 3 con giáp được QUÝ NHÂN hết lòng nâng đỡ, gặp DỮ hóa LÀNH, VẠN SỰ NHƯ Ý, ĐẾM TIỀN SÁI TAY, TIÊU PHA KHÔNG CẦN NGHĨ

Tâm linh - Tử vi 06/08/2022 08:09

Có thể nói 2 tuần cuối tháng 8 phát tài phát lộc, đếm tiền sái tay của những con giáp này, ai nhìn vào cũng chỉ biết xuýt xoa ghen tỵ.

 

Tuổi Tý

Tuổi tý là con giáp có tử vi 2 tuần cuối tháng 8 khá thuận lợi. Công việc, sức khỏe, con cái đều tốt. Đối với công việc nên làm ăn lương thiện sẽ gặp may vì sẽ có quý nhân phò trợ trong năm nay. Năm 2022 được xem là năm làm ăn phát đạt của những người tuổi Tý, song nếu bạn làm ăn thật thà mới có điều này. Còn nếu làm ăn gian lận thì bạn sẽ mất cả vốn lẫn lời.

Người đang yêu nên giữ gìn, vun đắp tình cảm, vì tình cảm luôn được bạn nắm bắt một cách tốt nhất. Để hưởng được những điều may mắn trong năm 2022, người tuổi Tý nên siêng năng đi chùa. Đường tình duyên của tuổi Tý năm nay cũng khá thuận lợi để kết hôn và sinh con.

Tử vi 2 tuần cuối tháng 8: THẦN TÀI CHỈ ĐÍCH DANH 3 con giáp được QUÝ NHÂN hết lòng nâng đỡ, gặp DỮ hóa LÀNH, VẠN SỰ NHƯ Ý, ĐẾM TIỀN SÁI TAY, TIÊU PHA KHÔNG CẦN NGHĨ - Ảnh 1
Tuổi tý là con giáp có tử vi 2 tuần cuối tháng 8 khá thuận lợi. Công việc, sức khỏe, con cái đều tốt. Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Thân

2 tuần cuối tháng 8 là cơ hội lớn để người tuổi Thân phát triển mạnh mẽ. Hơn nữa, họ sẽ được quý nhân giúp đỡ về tiền bạc.

Chính vì vậy, người tuổi Thân trong thời gian này cho dù có gặp đôi chút khó khăn về công việc nhưng cũng không phải quá lao tâm khổ tứ về tiền bạc, vẫn có thể ung dung, tự tại tận hưởng cuộc sống sung túc.

2 tuần cuối tháng 8 con đường làm ăn của những người này sẽ cực kì tốt. Nằm trong top con giáp hốt bạc năm 2022, sẽ có rất nhiều những nguồn thu bất ngờ sẽ đến với họ.

Con đường làm ăn của những người này sẽ cực kì tốt. Nằm trong top con giáp hốt bạc năm 2018, sẽ có rất nhiều những nguồn thu bất ngờ sẽ đến với họ.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp, nhân duyên và tình cảm tốt đều tốt. 2 tuần cuối tháng 8 sẽ thuận lợi cho người tuổi Tỵ, công việc được nhiều người giúp đỡ. Nếu muốn ra làm riêng nên dứt khoát, tránh phụ thuộc vào người khác. Tuy nhiên nên kiềm chế bản thân, tránh nóng vội trong công việc và xử sự mà tạo nên bất lợi, tổn thất trong công việc hay cuộc sống. Tử vi 2 tuần cuối tháng 8 với người tuổi Tỵ làm ngành thiết kế, nghệ thuật sẽ gặp may mắn.

Với những người chưa có gia đình thì cơ hội trong năm nay sẽ gặp được ý trung nhân. Nhưng nếu đang yêu thì nên tránh cãi cọ.

 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Hết hôm nay (4/8/2022), 3 con giáp nghênh đón Thần Tài, tiền tài bất ngờ ập xuống đầu, nắm tiền tỷ trong tay, bản mệnh nằm trên đống vàng

Hết hôm nay có 3 con giáp may mắn nghênh đón Thần Tài, tìm được cơ hội làm giàu, tiền bạc kéo nhau chạy vào nhà.

TIN MỚI NHẤT