Từ nay đến Rằm tháng Chạp, 3 con giáp TÀI LỘC XOAY CHUYỂN, vạn sự hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh dịp cuối năm

Tâm linh - Tử vi 12/01/2024 10:37

Tham khảo ngay để biết 3 con giáp nào may mắn nhất từ đây đến Rằm tháng Chạp năm Quý Mão. Tranh thủ vận may đến thu thật nhiều tài lộc để năm 2024 phát tài phát lộc.

 

Con giáp tuổi Tỵ

Từ nay đến Rằm tháng Chạp, tuổi Tỵ đón chào ngày mới với những cơ hội tốt để hợp tác, làm ăn. Tài lộc không dồi dào nhưng cũng đủ để bản mệnh cân nhắc kế hoạch tiếp theo. Những mục tiêu trong công việc của con giáp này tiến bộ vượt trội… tiền bạc rủng rỉnh đầy tay chuyển bị ăn Tết nguyên đán.

Từ nay đến Rằm tháng Chạp, 3 con giáp TÀI LỘC XOAY CHUYỂN, vạn sự hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh dịp cuối năm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đường tình duyên của con giáp này cũng khởi sắc. Các cặp đôi nếu đang có hiểu lầm sẽ được hóa giải và tìm lại được sự tin tưởng. Những người độc thân dễ có đối tượng chủ động tiếp cận. Song đừng vì thế mà tưởng mình có quyền tối thượng mà nên trân trọng điều đó mới mong có được cơ hội hạnh phúc.

Con giáp tuổi Sửu

Từ nay đến Rằm tháng Chạp, người tuổi Sửu gặp không ít thuận lợi dưới sự trợ giúp cục diện Dậu Sửu Bán Hợp trong ngày này. Công việc trở nên hanh thông suôn sẻ hơn nên bạn nhanh chóng có được thành quả đúng như mong muốn của mình.

Từ nay đến Rằm tháng Chạp, 3 con giáp TÀI LỘC XOAY CHUYỂN, vạn sự hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh dịp cuối năm - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Lại có Thiên Ấn trợ mệnh, con giáp này tự tin vào năng lực của bản thân, thể hiện được những khía cạnh đặc biệt của mình, ghi dấu ấn đặc biệt với đồng nghiệp và cấp trên. Chắc hẳn bước đường tiến đến thành công của bạn sẽ còn rộng mở hơn ở phía trước.

Người độc thân nếu biết tận dụng cơ hội của mình sẽ sớm có thể gặp được nhân duyên của cuộc đời mình trong thời gian này. Bạn đừng vội từ chối những lời hẹn hò, gặp mặt đến với mình, hãy cho đối phương và chính bản thân mình một cơ hội để hiểu thêm về nhau.

Con giáp tuổi Ngọ

Từ nay đến Rằm tháng Chạp, Tam Hợp tác động tích cực tới tinh thần của tuổi Ngọ, giúp con giáp này luôn cảm thấy tràn đầy nhiệt huyết. Bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào thực hiện bất cứ nhiệm vụ gì được giao, cho dù đó là công việc mới con giáp này chưa hề tiếp xúc. Tuy nhiên, tuổi Ngọ không nên quá mức nóng vội muốn thể hiện bản thân. Hãy suy nghĩ kĩ càng mọi phương diện trước khi đưa ra kết luận hoặc quyết định cuối cùng. Con giáp này cũng có thể tham khảo ý kiến của những người giàu kinh nghiệm quanh mình.

Từ nay đến Rằm tháng Chạp, 3 con giáp TÀI LỘC XOAY CHUYỂN, vạn sự hanh thông, tiền bạc rủng rỉnh dịp cuối năm - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Mộc sinh Hỏa cho thấy những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Nếu còn độc thân, bản mệnh có thể có cảm tình ngay với một đối tượng nào đó dù đôi bên còn chưa thực sự hiểu rõ về nhau.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đầu tháng 12 âm lịch, mưa thuận gió hòa, 3 con giáp làm ăn phát tài, vượng đường thăng tiến, đón Tết linh đình không ai sánh bằng

Đã bước qua tháng 12 âm lịch, tháng cuối cùng của năm Quý Mão, 3 con giáp dưới đây có vận mệnh tiến triển tốt đẹp, cuộc sống, tài lộc, tình duyên trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết.

TIN MỚI NHẤT