Đầu tháng 12 âm lịch, mưa thuận gió hòa, 3 con giáp làm ăn phát tài, vượng đường thăng tiến, đón Tết linh đình không ai sánh bằng

Tâm linh - Tử vi 11/01/2024 10:32

Đã bước qua tháng 12 âm lịch, tháng cuối cùng của năm Quý Mão, 3 con giáp dưới đây có vận mệnh tiến triển tốt đẹp, cuộc sống, tài lộc, tình duyên trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết.

Con giáp tuổi Sửu

Đầu tháng 12 âm lịch, người tuổi Sửu thể hiện được vị trí, vai trò của mình trong công việc, nhất là ai đang theo đuổi con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và sự kính trọng của đồng nghiệp. Nhìn chung mọi việc diễn ra hanh thông, thuận lợi.

Đầu tháng 12 âm lịch, mưa thuận gió hòa, 3 con giáp làm ăn phát tài, vượng đường thăng tiến, đón Tết linh đình không ai sánh bằng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đường tình duyên của tuổi Sửu trong thời gian này cũng khá khởi sắc, người còn độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với đối tượng khác phái. Hãy thoải mái thể hiện bản thân để mọi người nhận ra sức hấp dẫn của mình. Con giáp này có thể gặp được một nửa tâm đầu ý hợp.

Con giáp tuổi Ngọ

Đầu tháng 12 âm lịch, Chính Quan tuy không thể đem lại cơ hội phát tài cho người tuổi Ngọ nhưng công việc của bạn lúc này sẽ thuận lợi hơn. Bạn đã cố gắng hết sức mình và bạn đã có thể an tâm tận hưởng thành quả xứng đáng…. và đón Tết Nguyên đán thất sung túc.

Đầu tháng 12 âm lịch, mưa thuận gió hòa, 3 con giáp làm ăn phát tài, vượng đường thăng tiến, đón Tết linh đình không ai sánh bằng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Mặt tài lộc may mắn có Thực Thần độ mệnh nên có lộc lá buôn bán, ăn uống. Nhiều người nhận được lời mời làm ăn hợp tác khá tốt, có người lại được lộc ăn bất ngờ từ người quen.

Điểm sáng nhất trong thời gian này chính là đường tình cảm. Bạn vốn dĩ là con giáp sống rất công bằng, thật thà nên được lòng bạn bè, chơi đẹp nên ai cũng quý mến. Người đang yêu sắp tính đến chuyện cưới xin, gia đạo thời gian tới sắp có tin vui, xuất hiện thêm thành viên nhỏ đến với gia đình.

Con giáp tuổi Thân

Đầu tháng 12 âm lịch, Chính Quan độ mệnh nên kinh doanh có nhiều lộc lá, khách đến ầm ầm khiến đối thủ tức tối nhưng không làm gì được. Nhiều người làm ăn rất thông minh, nhanh nhẹn nên công việc rất khởi sắc, qua bao lần thất bại bạn trở thành lão luyện trong công việc hiện tại. Tiền bạc cũng có dấu hiệu tăng lên nhanh chóng, người tuổi Thân nắm bắt được những cơ hội kiếm tiền hiếm có, khả năng phát tài phát lộc là rất lớn.

Đầu tháng 12 âm lịch, mưa thuận gió hòa, 3 con giáp làm ăn phát tài, vượng đường thăng tiến, đón Tết linh đình không ai sánh bằng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Không những vậy, thời gian này có tin vui cho gia đình tuổi Thân khi sắp đón thêm thành viên mới. Nhiều bạn sắp bàn đến chuyện cưới hỏi, gặp gỡ gia đình 2 bên. Đào hoa cũng nở rộ, con giáp này nếu còn độc thân thì cực dễ giành được cảm tình của người khác phái.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Ăn LỘC thần TÀI, 15 ngày cuối tháng 12, 3 con giáp ra cửa vấp trúng vận MAY, mở mắt thấy điềm lành, tiền đầy 2 tay

15 ngày cuối cùng của tháng 12, 3 con giáp dưới đây sẽ cực kỳ may mắn khi làm gì cũng thuận lợi, làm gì cũng thành công, hung hóa cát, quý nhân sẵn lòng giúp sức tận tình.

TIN MỚI NHẤT