Từ mùng 1 đến Rằm tháng Giêng, 3 con giáp được Bồ Tát phù hộ, nhận phước lành triền miên, tài lộc kéo đến ùn ùn

Tâm linh - Tử vi 10/02/2024 11:36

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào may mắn, tài lộc, vạn sự hanh thông từ mùng 1 đến Rằm tháng Giêng nhé.

Con giáp tuổi Tỵ

Từ mùng 1 đến Rằm tháng Giêng, sự nghiệp của Tỵ có Chính Tài nên mọi khó khăn được giảm bớt. Không chỉ có thế, nhiều người còn được thăng chức hoặc chuyển sang một công việc mới thuận lợi hơn rất nhiều. Công việc chính rất trôi chảy, không gặp tiểu nhân cản đường.

Từ mùng 1 đến Rằm tháng Giêng, 3 con giáp được Bồ Tát phù hộ, nhận phước lành triền miên, tài lộc kéo đến ùn ùn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cục diện hai hành Hỏa tương hòa hâm nóng tình cảm người thân trong gia đình với nhau. Tình yêu của người ấy cũng đang dành cho bạn rất nhiều. Bạn nên trân trọng mối tình này và quan tâm họ nhiều hơn vì hiếm lắm mới có được người tình như thế.

Vận tiền bạc cực kỳ ổn định, tuổi này kiếm tiền nhưng cũng biết giữ tiền. Thời gian này không đàn đúm, tiêu pha linh tinh nên tiền bạc không bị thất thoát gì nhiều. Biết chắt góp, làm lụng kiếm tiền thì trời Phật có mắt sẽ phù hộ cho bạn ăn nên làm ra.

Con giáp tuổi Thân

Từ mùng 1 đến Rằm tháng Giêng, đường sự nghiệp được Tam Hợp nâng đỡ, tuổi Thân đi làm hay được mọi người yêu quý nhờ tài ăn nói và nhanh nhẹn. Việc buôn bán cũng trở nên rất thuận lợi. Có những người ký kết được hợp đồng lớn, được sếp khen nhờ sự nhanh nhẹn.

Từ mùng 1 đến Rằm tháng Giêng, 3 con giáp được Bồ Tát phù hộ, nhận phước lành triền miên, tài lộc kéo đến ùn ùn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đường tình duyên của tuổi Thân trong ngày vượng sắc. Mối quan hệ giữa con giáp này và gia đình vô cùng hòa hợp. Bản mệnh luôn dành thời gian để trò chuyện, thấu hiểu những suy nghĩ, cảm xúc của nửa kia, nhờ thế mà có thể nhanh chóng phát hiện những vấn đề xảy ra với hai người.

Cho dù đã kết hôn hay chưa, nếu có ý định hâm nóng tình cảm đôi bên, bản mệnh có thể tổ chức những buổi hẹn hò lãng mạn. May mắn hơn, tuổi Thân đạt được những khoản thu nhập khá nếu đang làm nghề tự do. Chỉ cần mở rộng mối quan hệ của mình, con giáp này có thể tìm được những mối đầu tư đáng giá.

Con giáp tuổi Ngọ

Từ mùng 1 đến Rằm tháng Giêng, tuổi Ngọ khôn ngoan hơn trong việc xử lý các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Những rắc rối trước đây tuy là thách thức nhưng lại thúc đẩy bản mệnh tìm hiểu gốc rễ vấn đề để tìm cách cải thiện tình hình hiện tại một cách thông thái hơn.

Từ mùng 1 đến Rằm tháng Giêng, 3 con giáp được Bồ Tát phù hộ, nhận phước lành triền miên, tài lộc kéo đến ùn ùn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ cũng trở nên khéo léo hơn trong giao tiếp nhờ sự chỉ dẫn của tam hội, bản mệnh biết cách ứng biến với từng hoàn cảnh khá cụ thể, với từng đối tượng khác nhau. Chính sự tinh tế sẽ khiến cho mối quan hệ trở nên hài hòa, hình ảnh của bản mệnh cũng sẽ trở nên đẹp hơn trong mắt người khác.

Tình cảm bình ổn, con giáp này rất biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ mọi người kể cả là họ không muốn hoặc không cần điều đó. Biết cảm thông nên bạn cũng trở nên vô tư, cởi mở hơn, sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm của những người xung quanh, hôm nay kiểu gì cũng quen thêm bạn mới.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Từ tháng 2 đến tháng 4, 3 con giáp mở cửa đón song HỶ: Tiền đổ về như nước, tình duyên đẹp rực rỡ, vận trình lên hương

Từ tháng 2 đến tháng 4 vận mệnh của 3 con giáp trở nên tốt đẹp hơn bao giờ hết. Bản mệnh nhận về nhiều lộc lá trong công việc, cuộc sống, tình duyên và tài lộc.

TIN MỚI NHẤT