Từ đây đến ngày Giỗ tổ Hùng Vương, CÁT KHÍ bao quang, quý nhân trợ lực, 3 con giáp chuyển mình đổi vận, dư dả tiền tài, liên tiếp đón hỷ, bước đi trên con đường trải đầy may mắn

Tâm linh - Tử vi 29/03/2022 13:05

Từ đây đến ngày Giỗ tổ Hùng Vương, 3 con giáp may mắn làm gì cũng thuận lợi, sự nghiệp thăng tiến, sống đời giàu sang, phú quý.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong thời gian từ đây đến ngày Giỗ tổ Hùng Vương chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đón chờ những điều may mắn. Với thái độ chăm chỉ, cầu tiến nên con giáp rất dễ gây ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng mà nếu hoàn thành sẽ lập tức thăng quan tiến chức. 

Vận trình tài lộc của con giáp nhận tin vui mất ngờ. Ngoài thu nhập chính, bản mệnh còn có được khoản lợi thuận lợi từ những công việc làm thêm. Thân chi tiêu không cần lo nghĩ. Hãy tiếp tục phấn đấu, bạn sẽ còn tiến xa hơn được nữa trong tương lai.

con giap may man 1
Người tuổi Thân trong thời gian từ đây đến ngày Giỗ tổ Hùng Vương chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đón chờ những điều may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Từ đây đến ngày giỗ tổ Hùng Vương, người tuổi Tuất tiền bạc rủng rỉnh, vận trình hanh thông. Con giáp có chính kiến và luôn kiên trì với các mục tiêu mình đặt ra. Trong thời gian này, bản mệnh có thể phát huy tối đa tài năng trong công việc và mang về cho tập thể lợi nhuận khổng lồ.

Chuyện tình cảm của bạn cũng vô cùng khởi sắc. Người độc thân đã bước ra khỏi cái bóng của quá khứ và đón nhận tình cảm mới từ người chân thành với mình. Còn ai đã lập gia đình sẽ có được hạnh phúc, viên mãn.

con giap may man 2
Từ đây đến ngày giỗ tổ Hùng Vương, người tuổi Tuất tiền bạc rủng rỉnh, vận trình hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Người tuổi Tý trong thời gian từ đây đến ngày giỗ tổ Hùng Vương được Thần Tài ban phát tài lộc, phúc khí đầy nhà. Con giáp may mắn tài lộc dồi dào, có thể nhận được tin thăng chức. Con giáp may mắn chăm chỉ làm việc thì sẽ nhận được những thành tựu xứng đáng. Ngoài ra, các mối quan hệ xã hội có thể mang đến cho Tý cơ hội làm việc mới, hoàn thành những dự định còn dang dở của mình.

Sức khỏe của con giáp không có gì đáng ngại. Là người biết chăm sóc bản thân, con giáp sẽ nhận ra ngay những dấu hiệu bất thường của cơ thể và ngăn chặn chúng kịp thời. Con giáp ít khi bị bệnh tật quấy rầy.

con giap may man 3
Người tuổi Tý trong thời gian từ đây đến ngày giỗ tổ Hùng Vương được Thần Tài ban phát tài lộc, phúc khí đầy nhà - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

 

Trong 10 ngày đầu tháng 4, vạn sự tùy duyên, 3 con giáp sự nghiệp lên hương, tài lộc thịnh vượng, vương lên những đỉnh cao danh vọng

Trong 10 ngày đầu tháng 4, 3 con giáp may mắn tài lộc vô biên, sự nghiệp phát đạt, có nhiều cơ hội thăng tiến.

TIN MỚI NHẤT