Từ cuối tháng 12/2023 Dương lịch: 3 con giáp tiền bạc đỏ rực, tài lộc xum xuê, vận khí thịnh vượng, đổi đời ngoạn mục

Tâm linh - Tử vi 10/11/2023 15:05

Từ cuối tháng 12/2023 Dương lịch, 3 con giáp sau công việc hanh thông, vươn lên bứt phá làm giàu, hứa hẹn tương lai rực rỡ.

Tuổi Thân 

Từ cuối tháng 12/2023 Dương lịch, người tuổi Thân hôm nay cẩn thận công việc của bản thân, tránh để người khác tác động. 

Công việc: Ngày hôm nay, tuổi Thân nên cẩn trọng khi làm việc, tránh những sai lầm của bản thân.

Tình cảm: Trong mối quan hệ tình cảm, bạn đôi lúc không hiểu đối phương muốn gì.

Tài lộc: Nguồn tài lộc ổn định, ngày càng có nhiều niềm vui.

Sức khoẻ: Vận động ít, các cơ thường mỏi.

Từ cuối tháng 12/2023 Dương lịch: 3 con giáp tiền bạc đỏ rực, tài lộc xum xuê, vận khí thịnh vượng, đổi đời ngoạn mục - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Nổi tiếng là những người lạc quan, vui vẻ, yêu tự do, và thích theo đuổi những điều mới mẻ, tuổi Dần háo hức khám phá thế giới và tìm kiếm những trải nghiệm “độc nhất vô nhị”.

Từ cuối tháng 12/2023 Dương lịch, những người sinh ra dưới bản mệnh này sẽ có những bước đột phá trong sự nghiệp và phát triển tài lộc. Họ có thể tham gia một số dự án quan trọng hoặc nhận được cơ hội hợp tác mang lại cho mình những phần thưởng khổng lồ. Đồng thời, người tuổi Dần cũng có nhiều cơ hội hơn trong lĩnh vực du lịch và giáo dục. Điều này chính là động lực cho sự phát triển nghề nghiệp của con giáp này. 

Từ cuối tháng 12/2023 Dương lịch: 3 con giáp tiền bạc đỏ rực, tài lộc xum xuê, vận khí thịnh vượng, đổi đời ngoạn mục - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Từ cuối tháng 12/2023 Dương lịch, tuổi Mùi có thể đối mặt với một số khó khăn trong việc tương tác với bạn bè và đồng nghiệp. Nếu không quan tâm đến cách hành xử của mình, bản mệnh có thể dễ dàng tự đẩy mình vào tình cảnh không ai muốn giúp đỡ.

Người kinh doanh đặc biệt cần cẩn trọng hơn trong việc kiểm soát tính nóng nảy và tự ái cá nhân. Dù có tài năng và thông minh đến đâu, nếu không biết cách thể hiện mình một cách lịch lãm, bản mệnh có thể gặp khó khăn trong việc hợp tác và cũng có thể gặp khó khăn trong việc quản lý tài chính.

Trong ngày này, người mang thai không nên di chuyển vị trí, sửa chữa hoặc thay đổi đồ vật ở hướng chính Nam của phòng, giường ngủ và phòng vệ sinh. Bởi việc làm này có thể ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Từ cuối tháng 12/2023 Dương lịch: 3 con giáp tiền bạc đỏ rực, tài lộc xum xuê, vận khí thịnh vượng, đổi đời ngoạn mục - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Kể từ tháng 12 năm nay, 3 con giáp này bản lĩnh ngút trời, giàu như vũ bão, tiền đầy túi, tình đầy tim, viên mãn không ai sánh bằng

Theo tử vi tháng 12, 3 con giáp dưới đây dự báo đổi đời vào cuối năm 2023, việc thăng chức, tăng lương sẽ nằm ngay trong tầm tay, cần nắm lấy thời cơ 'có một không hai'.

TIN MỚI NHẤT