Đếm ngược đến Tết Nguyên đán 2024: 3 con giáp có vận kim tiền, phúc báo dồi dào, trúng số độc đắc tiền tỷ, giàu có hơn người

Tâm linh - Tử vi 09/11/2023 18:33

Đếm ngược từ đây đến Tết Nguyên đán 2024, 3 con giáp sau vận trình có sự đảo chiều, càng ngày càng vượng phát, tài lộc đổ vào nhà như nước.

Tuổi Hợi 

Đếm ngược đến Tết Nguyên đán 2024, người tuổi Hợi dù bản thân còn những khó khăn, nhưng bạn vẫn cố gắng hoàn thành trong khả năng cho phép.   

Công việc: Ngày hôm nay, tuổi Hợi dù có những việc bạn không thể cải thiện, nhưng vẫn cố gắng tìm cách.

Tình cảm: Tình cảm khiến cho cả hai mệt mỏi, bạn có những quyết định làm cho đối phương bất ngờ.

Tài lộc: Tài chính hạn hẹp nhưng tiêu xài hoang phí, không đủ chi

Sức khoẻ: Nhỏ mắt khi làm việc quá lâu.

Đếm ngược đến Tết Nguyên đán 2024: 3 con giáp có vận kim tiền, phúc báo dồi dào, trúng số độc đắc tiền tỷ, giàu có hơn người - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Người tuổi Dần mạnh mẽ, phóng khoáng, thắng thắn, luôn hướng về phía trước, luôn phấn đấu không ngừng nghỉ để có được cuộc sống tốt nhất không chỉ cho bản thân mà còn cho gia đình, người thân.

Thời gian trước đây, người tuổi Dần gặp rất nhiều đen đủi do vấp phải hạn tiểu nhân nặng nề. Có thể nói là thị phi liên tiếp bủa vây khiến con giáp này rất dễ mang tiếng xấu.

Đếm ngược đến Tết Nguyên đán 2024, vận thế của con giáp này có sự đảo chiều. May mắn liên tiếp đến với người tuổi Dần. Năng lực và tài năng bản thân được cấp trên nhìn nhận, đánh giá cao nên con giáp này sẽ nhận được những dự án tốt và thu về những khoản thu nhập không nhỏ. Đồng thời, càng về cuối năm, vận đào hoa của người tuổi Dần càng vượng phát, nếu không là hỷ sự về hôn nhân thì cũng là tin vui có thêm quý tử.

Đếm ngược đến Tết Nguyên đán 2024: 3 con giáp có vận kim tiền, phúc báo dồi dào, trúng số độc đắc tiền tỷ, giàu có hơn người - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Đếm ngược đến Tết Nguyên đán 2024, tuổi Tuất sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn trong mọi việc mình thực hiện. Nếu muốn xin sự giúp đỡ, thì hãy tự tin tiến hành và không nên lỡ mất cơ hội quý báu này.

Tuy nhiên, tuổi Tuất là cần nhớ rằng có những điều mình không thể thay đổi, đặc biệt là quá khứ. Tất cả những chuyện đã xảy ra ở phía sau, bản mệnh nên tập trung vào tương lai, để tránh vấp ngã khi quay đầu lại nhìn lại quá khứ.

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất cần xem xét kỹ lưỡng mối quan hệ hiện tại của mình. Con giáp này cần tự hỏi liệu có đang cho phép ai đó vượt quá giới hạn trong cuộc sống của mình và cần hạn chế tiếp xúc với những người có thể gây rắc rối cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Đếm ngược đến Tết Nguyên đán 2024: 3 con giáp có vận kim tiền, phúc báo dồi dào, trúng số độc đắc tiền tỷ, giàu có hơn người - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày giữa tháng 11 từ 20/11 đến 25/11/2023: 3 con giáp nghèo mấy cũng giàu, tha hồ nghênh đón lộc, vượng tài lại vượng cả tình

5 ngày giữa tháng 11 từ 20/11 đến 25/11, 3 con giáp sau vận may liên tục đến nhà, một bước đổi đời, cứ thế không ngừng phú quý giàu có.

TIN MỚI NHẤT